<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“หมาป่าแห่ง Wall Street” Jordan Belfort กล่าวแนะให้ ‘อยู่ห่างจากทุกสิ่ง ยกเว้น Bitcoin และ Ethereum’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Jordan Belfort หรือที่รู้จักกันในนามของ “หมาป่าแห่ง Wall Street (Wolf of Wall Street) ได้ออกาแสดงความคิดเห็นว่า มี Crypto เพียง 2 ตัวเท่านั้นที่ที่นักลงทุนควรจัดสรรเงินลงทุนเข้าไปในตอนนี้ ซึ่งก็คือ Bitcoin และ Ethereum อีกทั้งเขายังกล่าวเตือนด้วยว่า นักลงทุนควรจัดสรร Crypto เป็นจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นในพอร์ต เนื่องจากความผันผวนที่รุนแรงในตลาด Crypto

Jordan Belfort ได้อัพโหลดวีดีโอของเขาในชื่อตอนว่า “อัพเดต Crypto ของผมในตอนนี้” เพื่อกล่าวถึงหัวข้อที่เป็นประเด็นร้อนแรงอย่างการล่มสลายของ FTX และตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะกระโดดเข้าไปร่วมพื้นที่คริปโตหรือไม่ แถมเขายังได้อ้างด้วยว่า กระดานเทรดส่วนใหญ่นั้นเป็นการต้มตุ๋นหลอกลวงและไม่มีอะไรที่สามารถปกป้องผู้ใช้งานจากการล่มสลายได้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเกิดการล่มสลายของ FTX แต่เขาไม่คิดว่าผู้คนควรจะละทิ้ง Bitcoin และ Ethereum โดยเขากล่าวว่า เหรียญ Crypto เบอร์หนึ่งและเบอร์สองของโลก เป็นเพียงสินทรัพย์ดิจิทัลแค่สองตัวที่เหล่านักลงทุนควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย ท่ามกลางสภาวะตลาดหมีเช่นนี้

“นอกจาก 2 โทเค็นนี้แล้ว ผมคิดว่าควรแตะต้องกับ Crypto อื่นใดในตอนนี้เพื่อเลี่ยงการสูญเสียเพิ่มเติม” เขากล่าว

Jordan Belfort กล่าวเปิดเผยว่า เขายังไม่ได้ขาย Bitcoin ที่ถืออยู่ในมือ แถมยังซื้อเพิ่มอีกด้วย โดยคิดว่าการลงทุนครั้งนี้จะสร้างผลกำไรให้เขาในอีก 5 หรือ 10 ปี

“ผมไม่ได้ขาย Bitcoin แม้แต่เหรียญเดียว และผมซื้อเพิ่มด้วย นี่ไม่ได้หมายความว่าผมคิดว่าราคามันจะเพิ่มสูงขึ้น แต่ผมคิดว่าราคาของมันอาจจะร่วงลงไปเล็กน้อยในระยะเวลาสั้น ๆ แต่ผมเชื่อว่าในระยะยาว ถ้าคุณถือเหรียญเหล่านี้เอาไว้ 5 หรือ 10 ปี Crypto ทั้ง 2 สกุลนี้จะราคาพุ่งขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้”

เขาแนะนำให้เหล่านักลงทุนลงทุน Crypto เป็นจำนวนเล็กน้อยในพอร์ตเมื่อเริ่มต้นซื้อ Bitcoin หรือ Ethereum


ที่มา: CryptoPotato