<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk เปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ Twitter เป็น “Mr.Tweet” หรือเราจะได้เห็น CEO คนใหม่เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ดีลการเข้าซื้อกิจการระหว่าง Elon Musk และ Twitter ได้กลายเป็นดีลที่หลายคนต่างพูดถึง เพราะนอกจากจะเป็นดีลที่ใช้จำนวนเงินมหาศาลยังเป็นดีลที่พบปัญหามากมายตามมาอีกด้วย

โดยช่วงปลายปี 2022 ทาง Musk ก็ได้ปิดดีลเข้าซื้อทวิตเตอร์ได้สำเร็จและกลายเป็นเจ้าของคนใหม่ของทวิตเตอร์ และทันทีที่ Musk กลายเป็นเจ้าของเขาก็ได้เปลี่ยน Bio ทวิตเตอร์ของว่า “Chief Twit” แต่นั่นก็ยังไม่วายปวงตามมานับไม่ถ้วน แต่ในด้านการทำงานก็นับว่าทวิตเตอร์มีบางส่วนที่เปลี่ยนไปบางส่วน ซึ่งนั่นก็เป็นผลมามาจากการขึ้นมาคุมบังเหียนของ Elon Musk

และล่าสุด Elon Musk ได้กลายเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเขาได้ลบ Bio ดังกล่าวนั้นออกไปเรียบร้อยแล้วนอกจากนั้นยังเปลี่ยนชื่อทวิตเตอร์จาก “Elon Musk” เป็น “Mr.Tweet” อีกด้วย 

แต่ดูเหมือนการเปลี่ยนชื่อของ Musk ในครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนชื่อเล่น ๆ เท่านั้น เพราะต่อมาเขาได้โพสต์ทวิตเตอร์และกล่าวว่า ตัวเขานั้นไม่สามารถที่จะเปลี่ยนชื่อกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้

ที่น่าสนใจเลยคือในเมื่อ Musk นั้นเป็น CEO ของ Twitter ทำไมตัวเขาถึงไม่สามารถเปลี่ยนคืนกลับไปได้ และที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ Twitter Bio ของ youtuber ชื่อดังอย่าง ‘MrBeast’ ก็ได้ตั้ง Bio ว่าตัวเขานั่นแหละคือ CEO ของทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการแล้วอีกด้วย

ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการบอกใบ้บางอย่างหรือบางทีอาจจะเป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นธรรมดาเท่านั้น