<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หัวเราะทีหลังดังกว่า ! โปรเจกต์ NFT การ์ดดิจิทัลของ ‘Donald Trump’ มียอดเทรดพุ่งทะลุ 10,000 ETH

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่อดีตประธานาธิบดี Donald Trump เปิดตัวคอลเลกชัน NFT ของตนเองทั้งหมด 40,000 ชิ้น เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โปรเจกต์ NFT การ์ดดิจิทัลดังกล่าวก็ได้ติดอันดับ 10 ของรายการโปรเจกต์ NFT ที่มาการซื้อขายสูงที่สุดในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม วอลุ่มเทรดแบบเทียบวันต่อวันกลับร่วงลงกว่า 57% ในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ NFT ของโปรเจกต์นี้ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนขายหมดภายใน 24 ชั่วโมง

ขณะนี้นับได้ว่าโปรเจกต์ NFT ของ Trump เปิดตัวมาได้นานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว และดูเหมือนว่ากระแสความนิยมของโปรเจกต์นี้จะยังคงขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ว่า “คอลเลกชันของ Trump ได้มีวอลลุ่มเทรดสูงกว่า 10,000 ETH แล้ว”

ปัจจุบัน โปรเจกต์ NFT การ์ดดิจิทัลของ Trump มีราคาอยู่ที่ 0.5 ETH โดยมีราคาสูงสุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาคือ 0.7 ETH ซึ่งนับเป็นราคาที่ขยับขึ้นมาจากจุดต่ำสุดที่ 0.17 ETH ประมาณ 194.12%

จากการที่วอลลุ่มเทรดสูงขึ้นมากขนาดนี้ในเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบัน Trump ทำเงินได้กว่า 1,000 ETH หรือประมาณ 1.6 ล้านดอลลาร์ตามราคาปัจจุบัน และตลอดระยะเวลาที่มีการเปิดขายโปรเจกต์ NFT มาจนถึงตอนนี้ Trump ทำเงินได้มากกว่า 6 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 200 ล้านบาทแล้ว

ที่มา: reddit