<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

12 คริปโตเคอร์เรนซี่ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้จับตามองในปี 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าปี 2023 จะเป็นปีที่ตลาดคริปโตมีสถานการณ์คลี่คลายกลับมาในทางที่ดีขึ้น หลังจากเจอเรื่องราววุ่นวายมากมายในปี 2022 ในช่วงสภาวะตลาดหมี ซึ่งทำให้มูลค่าสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วทั้งกระดานมีมูลค่าลดลงไปกว่าพันล้าน

ถึงแม้ปี 2023 อาจจะมีโอกาสน้อยที่จะเป็นตลาดกระทิงรุนแรงแบบปี 2021 ในช่วงต้นปี 2023 นี้ การฟื้นตัวของ Bitcoin (BTC) มาที่ระดับเหนือ $20,000 ก็ช่วยให้สินทรัพย์คริปโตตัวอื่นหลายๆ ตัวเริ่มมีราคากลับมาพื้นขึ้นได้ แต่ก็แน่นอนว่ายังมีคริปโตเคอร์เรนซีอีกหลายๆ ตัวที่ราคายังต่ำอยู่ รอให้ผู้ชื่นชอบคริปโตเข้าซื้อเพื่อสร้างกำไรก้อนโตในอนาคต ก่อนที่การ Halving รอบต่อไปของ Bitcoin จะมาถึงในปีต่อไป

ต่อไปนี้คือรายการ 12 โทเคนดิจิทัลน่าซื้อในปี 2023 เพื่อทำกำไรในช่วงสิ้นปีและปีต่อๆ ไป:

  • ·         Metacade (MCADE)
  • ·         AltSignals (ASI)
  • ·         Ethereum (ETH)
  • ·         Binance Coin ( BNB)
  • ·         Cardano (ADA)
  • ·         Ripple ( XRP)
  • ·         Solana (SOL)
  • ·         Shiba Inu (SHIB)
  • ·         Polygon (MATIC)
  • ·         Dogecoin (DOGE)
  • ·         Chainlink (LINK)
  • ·         Uniswap (UNI)

Metacade (MCADE) – เหรียญ GameFi มาใหม่ที่ดีที่สุด

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตตัวใหม่ที่มีเป้าหมายที่จะนำผู้ชื่นชอบเกม และแฟนๆ คริปโตมารวมไว้ในที่เดียวกัน อาร์เคดเสมือนออนไลน์นี้เป็นโปรเจกต์ที่สร้างขึ้นบน Ethereum โดยโปรเจกต์จะมีเกมให้เลือกเล่นมากมาย ทั้งเกมอาร์เคดคลาสสิคไปจนถึงเกมใหม่ล่าสุด ซึ่งเกมที่เป็นนวัตกรรมส่วนใหญ่จะใช้เทคโนโลยี Web3 และระบบ Play-to-earn(P2E) ที่ยอดเยี่ยม

Metacade เพิ่งมีการเปิด Presale ซึ่งสร้างโมเมนตัมได้อย่างมากในช่วงต้นปี 2023 ระดมทุนได้กว่า $13.2m ล้าน ในเวลาเพียง 17  สัปดาห์ นักลงทุนต่างแห่เข้ามาซื้อเหรียญ MCADE ที่กำลังมีราคาลดพิเศษ

นอกจากจะมีเกมให้เลือกเล่นมากมาย และระบบ Play-to-earn ที่โดดเด่นแล้ว Metacade ยังให้ชุมชนเป็นหัวใจสำคัญของแผนต่างๆ เพื่อวางตัวเองให้เป็นโปรเจกต์แถวหน้าของชุมชน GameFi ผู้ถือโทเคน MCADE จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงโอกาสการรับรางวัล เช่น Create2Earn, Compete2Earn และ Work2Earn โดยแต่ละโปรแกรมจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับศูนย์กลางได้ในแบบต่างๆ และรับรางวัลคริปโต

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนโทเคน MCADE?

โทเคน MCADE ของ Metacade นั้นเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ ปัจจุบันมีราคาถูกมากๆ ที่  $0.02 ในช่วงแรงของการ Presale โดยเหรียญมี Tokenimics ที่ยอดเยี่ยม และมีประโยชน์การใช้งานที่หลากหลาย ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการใส่ลงในพอร์ตคริปโต

และที่สำคัญ โปรแกรม Metagrants ที่จะช่วยให้เงินสนับสนุนแก่ผู้พัฒนาเพื่อสร้างเกม Exclusive เกมใหม่บน Metacade ซึ่งจะสามารถผลักดันการเติบโตของแพลตฟอร์ม และส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมคริปโตโดยรวมอีกด้วย

นอกจากนั้น ผู้พัฒนายังสามารถส่งการสมัครเพื่อรับเงินสนับสนุนซึ่งชุมชนจะเป็นผู้โหวต ไอเดียที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะมีโอกาสเข้าไปยังส่วนการผลิต นั่นหมายความว่าชุมชนจะเป็นผู้สนับสนุนเพื่อได้เห็นเกมที่พวกเขาต้องการเล่นกลายเป็นจริง นั่นทำให้ MCADE เป็นโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้น ไม่เหมือนใคร และเป็นโปรเจกต์ที่น่าเข้าลงทุน

ความเสี่ยงในการลงทุน MCADE

ราคาปัจจุบันของ MCADE จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึง $0.02 เมื่อสิ้นสุดการ Presale หลังจากขั้นนั้น โทเคนจะเปิดตัวบนเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่าง UNISWAP และเปิดขายในตลาดคริปโตที่ใหญ่ขึ้นต่อๆ ไป

เนื่องจากโทเคนมีจำนวน Supply ที่จำกัด และ Metacade ก็มีการใช้งานมากมายที่จะเข้าถึงผู้ใช้ในวงกว้างได้ นั่นอาจทำให้ความต้องการโทเคน MCADE พุ่งขึ้นและทำให้ราคาเพิ่มขึ้นไปด้วย แน่นอน Metacade เหมือนกับสินทรัพย์คริปโตอื่นๆ จะได้รับผลกระทบจากการผันผวนของตลาดโดยรวมเช่นกัน และนักลงทุนควรทำการศึกษาก่อนเข้าลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีทุกตัว

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

AltSignals – ผู้นำด้านการให้สัญญาณการเทรดด้วยขุมพลังจาก AI

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านการให้สัญญาณการเทรดที่กำลังพัฒนาเทคโนโลยี AI ระดับสูงที่สุด เพื่อช่วยผู้ใช้วิเคราะห์ตลาด และช่วยให้ผู้ใช้ทำกำไรจากการเทรดได้มากที่สุด และมีผลลัพธ์การเทรดที่ดีที่สุด

อินดิเคเตอร์ของแพลตฟอร์ม AltAlgo จะใช้พลังของเครื่องมือช่วยเทรดตัวใหม่ ActualizeAI ที่ผสมผสานเทคโนโลยี AI รุ่นใหม่หลายๆ ตัวเข้าด้วยกัน และช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสัญญาณการเทรดที่ทันสมัยที่สุด ActualizeAI จะใช้ระบบการเรียนรู้, โมเดลการคาดการณ์ และการประมวลผลภาษาธรรมชาติ(NPL) ในการสอดส่องตลาด 24/7 และให้ข้อมูลสัญญาณการเทรดที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้แก่ลูกค้า

AltSignals เสริมสร้างบริการใหม่ๆ ด้วยการปล่อยโทเคน ASI พร้อมกับ AI Members Club โดยโทเคน ASI จะช่วยให้สมาชิกมีสิทธิ์เข้าถึงการ Presale และ Private sale ในโลก Web3 ก่อนใคร นี่เป็นเพียงหนึ่งในประโยชน์สำหรับผู้ถือเหรียญ ASI

เหตุผลว่าทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ ASI

การ Presale ของโทเคน ASI เป็นหนึ่งใน ICO ในน่าตื่นเต้นที่สุดของปี 2023 โดยการ Presale โทเคนเปิดตัวที่ราคาเพียง $0.012 ต่อโทเคน ASI มีสิทธิประโยชน์มากมายให้เลือกใช้ เหมือนกับตัวแพลตฟอร์ม AltSignals เองที่เป็นผู้นำในการให้สัญญาณการเทรดอย่างแม่นยำด้วย AI ในตลาดคริปโต

ชุมชน ASI จะได้ประโยชน์จากการมีแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นมานานแล้วและได้รับความน่าเชื่อถืออยู่แล้วสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ซึ่งจะเป็นส่วนผลักดันราคาโทเคน ซึ่งจะเพิ่มขึ้นจาก $0.012 ไปจนถึง  $0.02274 ในระหว่างการ Presale และผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาอาจเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่าง Uniswap

ความเสี่ยงในการลงทุน ASI

แน่นอนว่ามีความเสี่ยงในการลงทุนโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีใหม่อย่าง ASI ในระหว่างการ Presale อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นโทเคนใหม่ของแพลตฟอร์มการให้สัญญาณการเทรดดั้งเดิม ตลาดอาจมีผลกระทบไม่มาก นั่นหมายความว่าสภาวะตลาดหมีจะมีผลกระทบกับราคาน้อยกว่า เมื่อเทียบกับโปรเจกต์ที่ยังไม่มีบริการสำเร็จ 

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

Ethereum (ETH)–ยักษ์ใหญ่แห่งโลกที่กำลังมีการอัปเดตที่น่าตื่นเต้น

Ethereum คืออะไร?

Ethereum เป็นหนึ่งในเหรียญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตามมูลค่าตลาดรวม และมูลค่าเหรียญ เป็นรองแค่ Bitcoin และยังเป็นผู้ให้บริการบล็อกเชนชั้นนำของโลก มันเป็นเชน Open-source กระจายศูนย์ที่มีฟังก์ชัน Smart contracts ที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแอปพลิเคชันกระจายศูนย์(dApps) ได้ไม่ยาก

Ethereum เริ่มพบว่าตัวเองตำแหน่งผู้นำในโลกบล็อกเชนของตัวเองเริ่มมีคู่แข่งเป็นบล็อกเชน Layer-1 ใหม่ๆ มากขึ้น โดย Consensys ดั้งเดิมเป็น Layer-1 แบบ Proof-of-work(POW) ซึ่งมีราคาค่าใช้จ่ายสูง, ประสิทธิภาพต่ำ และช้า ทำให้เสียเปรียบเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มที่ทันสมัยใหม่ๆ ผู้พัฒนา Ethereum จะมีการพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ในปี 2022 ด้วยการอัปเกรด Shanghai ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงเป็นระบบ Proof-of-stake(PoS) ที่คล่องตัวกว่า

เหตุผลว่าทำไมคุณควรพิจารณาลงทุนใน ETH

มูลค่า ETH ที่เพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาโดยรวมในตลาดคริปโตโลก และประกอบกับความสำเร็จของ Ethereum 2.0, Ethereum กล่าวว่าการเปลี่ยนผ่านสู่ Consensus ระบบ Proof-of-stake นั้นช่วยการใช้พลังงานได้ถึง 99.95% เมื่อเปรียบกับระบบ PoW แบบเก่า นั่นทำให้เมื่อเทียบกับคริปโตอื่นๆ แล้ว ETH เป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจกว่า แต่อย่างไรก็ตามราคาแก๊สก็ยังค่อนข้างสูงอยู่

การพัฒนาในอนาคตจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมในปี 2023 และ 2024 เช่น ระบบ Sharding แบบใหม่ ที่จะช่วยขยายความสามารถในการเก็บข้อมูลของเครือข่าย Ethereum, เพิ่มการปรับขนาด และลดค่าธรรมเนียมธุรกรรม ฟีเจอร์ใหม่ๆ เหล่านี้พร้อมแล้วที่จะเป็นพื้นฐานที่สำคัญให้กับระบบนิเวศของ Ethereum ให้เป็นหนึ่งในสินทรัพย์คริปโตชั้นนำของโลกในปีต่อๆ ไป

ความเสี่ยงในการลงทุน ETH

ราคาที่แข็งแกร่งของ Ethereum และ Bitcoin ทำให้มันเป็นหนึ่งในเหรียญที่สามารถต้านทานการผันผวนของตลาดได้มากที่สุด นั่นหมายความว่าราคา ETH จะได้รับผลกระทบจากตลาดหมีน้อยกว่าโปรเจกต์อื่นๆ รัฐบาลทั่วโลกต่างกำลังพิจารณาการออกกฏหมายกำกับดูแลตลาดคริปโต ผู้กำกับดูแลที่ได้กลิ่นความอิสระจากคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดรองจาก Bitcoin อาจเข้ามากำกับดูแล Ethereum และนั่นอาจส่งผลต่อราคา ETH ได้

Binance Coin (BNB) – Smart Chain ที่มีเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนยักษ์ใหญ่อยู่เบื้องหลัง

Binance Coin คืออะไร?

Binance หรือรู้จักกันในโลกคริปโตว่าเป็นเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุด มีปริมาณธุรกรรมการเทรดสูงที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม นอกจากเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแล้ว Binance ยังใช้เงินทุนในการพัฒนาระบบนิเวศเพื่อสร้างบล็อกเชนของตัวเอง Binance Smart Chain คริปโตเคอร์เรนซีที่สร้างโดย Binance มีชื่อว่า BNB ซื้อเป็นโทเคนหลักของบล็อกเชน

ด้วยการที่มียักษ์ใหญ่อย่าง Binance อยู่เบื้องหลัง Binance Smart Chain ได้เดินทางมาไกลในเวลาอันสั้น อย่างไรก็ตาม Binance Smart Chain นั้นมีความเป็นศูนย์กลางมากกว่าเชนอื่นๆ อย่างเช่น Ethereum แต่ก็มีความเร็วต่อบล็อกสูงกว่าและมีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมที่ถูกกว่า เพียง $0.02 นี่ทำให้เทคโนโลยีบล็อกเชนของ Binance ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับโปรเจกต์ใหม่ๆ ตั้งแต่แอปซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ไปจนถึง NFT

ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ BNB

Binance Smart Chain มีฟังก์ชันการใช้งานในการรองรับ Smart contracts ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีหลายๆ โปรเจกต์ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าธรรมเนียมแก๊สที่น้อย ทำให้มันดูพร้อมที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโปรเจกต์ใหม่ๆ ในปีที่กำลังจะมาถึง

ผู้ถือโทเคน BNB ยังสามารถ Stake เหรียญ BNB ของพวกเขาและรับรางวัล เนื่องจากเหรียญของพวกเขาจะช่วยสนับสนุนการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม ด้วยค่าธุรกรรมที่ต่ำ ประสิทธิภาพสูง และมีความปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้พัฒนา นี่อาจทำให้นักลงทุนทำกำไรได้ยอดเยี่ยมจาก BNB ถึงแม้ปัจจุบัน BNB จะมีมูลค่าตลาดรวมที่สูงอยู่แล้ว แต่มันก็ยังมีศักยภาพที่จะสามารถทำกำไรได้อีกมาก โดยเฉพาะเมื่อ Binance Smart Chain ยังมีการเติบโตในอุตสาหกรรมคริปโตอย่างต่อเนื่อง

ความเสี่ยงในการลงทุน BNB

Binance มีมูลค่าทางการตลาดที่แข็งแกร่ง และยังสามารถเติบโตไปได้อีก นี่ทำให้ Binance ยังดูน่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อเหรียญที่มีพื้นฐานดีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามประโยชน์การใช้งานแบบหลายชั้นของ Binance ก็ทำให้มีความเสี่ยงที่จะทำให้มันมีมูลค่าลดลงมากเมื่อเกิดตลาดหมี หรือมีส่วนใดส่วนหนึ่งของระบบนิเวศล้มเหลว ความมั่นใจต่อระบบนิเวศของ Binance โดยรวมก็อาจสั่นคลอนได้

Cardano (ADA)—เครือข่ายบล็อกเชนปรับขนาดได้สูง

Cardano คืออะไร?

สร้างขึ้นโดยอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum, Charles Hoskinson, Cardano เป็นบล็อกเชนที่สร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาที่จำกัดของ Ethereum, Hoskinson และทีมผู้พัฒนาได้ทำการวิจัยสร้างเชิงลึกเพื่อออกแบบ Cardano ซึ่งได้ทำการรีวิวเชิงวิชาการโดยนักวิชาการ เพื่อให้มั่นใจถึงคุณภาพของโค้ดและฟังก์ชันการทำงานของแพลตฟอร์ม

ข้อจำกัดที่สำคัญสองอย่างของ Ethereum ที่ Cardano ต้องการแก้ไขก็คือความเร็วและค่าธรรมเนียม ซึ่งจะมีการตรวจธุรกรรมผ่าน Consensus ระบบ Proof-of-stake ในขณะที่ ETH เป็น Consensus ระบบ Proof-of-work นอกจากนั้น Cardano ยังมีชั้นสถาปัตยกรรม ซึ่งมี  Cardano Settlement Layer (CSL) และ Cardano Computation Layer (CCL) ช่วยให้การประมวลผลธุรกรรมและการโฮสแอปกระจายศูนย์สามารถกระจายไปยังเครือข่ายอื่นๆ ได้

รูปแบบหลายชั้นนี้ช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถปรับขนาดและเครือข่ายมีความยืดหยุ่นอย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังช่วยลดพลังที่ต้องใช้ในการคำนวณเพื่อขุดบล็อก ซึ่งส่งผลให้เครือข่ายมีความกระจายศูนย์มากยิ่งขึ้น

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาซื้อ ADA

ด้วยความสามารถในการปฏิวัติเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Cardano ทำให้โปรเจกต์มีผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์มากมาย ทำให้มันเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบล็อกเชน Layer-1 ที่มีการใช้งานสำหรับการพัฒนา dApp มีโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีมากมาย ตั้งแต่ NFT ไปจนถึงถึงโซลูชันการเงินกระจายศูนย์ ผู้พัฒนาเชื่อในแพลตฟอร์มของ Cardano ว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือ และมีความยืดหยุ่นที่สุด ถึงแม้จะมีข่าวใหม่ๆ จาก Ethereum

ชื่อเสียงที่กำลังแผ่ขยายได้ดึงดูดผู้พัฒนาเข้ามายังแพลตฟอร์มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสร้างโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งจะนำไปสู่จำนวนการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นบนแพลตฟอร์ม ซึ่งจะทำให้ราคาของ ADA เพิ่มสูงขึ้น

ความเสี่ยงในการลงทุน ADA

ความเสี่ยงที่เห็นได้ชัดไม่กี่อย่างของ Cardano ถึงแม้จะมีคุณภาพที่ดี และมีชื่อเสียงที่ดีอย่างต่อเนื่อง เครือข่าย Ethereum ยังมีการสร้างและพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ผู้พัฒนาอาจเปลี่ยนจาก Carnado ไปหา Ethereum ซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติของบล็อกเชน

นอกจากนั้น ADA ยังมีมูลค่าตลาดรวมที่สูง นั่นอาจเป็นขีดจำกัดในการสร้างกำไรของนักลงทุน โดยเฉพาะเมื่อโปรเจกต์มากมายที่สร้างยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาช่วงต้น

Ripple (XRP) – เหรียญการธนาคารที่ดีที่สุดในตลาดคริปโต

Ripple คืออะไร?

Ripple เป็นโซลูชันการเงินกระจายศูนย์ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี สร้างขึ้นในปี 2012 โดยใช้เครือข่าย RippleNet ของตัวเองในการให้บริการการจ่ายเงินข้ามประเทศระดับสากล มีโทเคน XRP โทเคนหลักเป็นขุมพลังของระบบ โดยเป็นสภาพคล่อง และเป็นตัวเชื่อมโยงสกุลเงิน เพื่อเป็นการสร้างรายได้ Ripple ดูพร้อมแล้วจะต้องแทนที่ระบบเดิมที่ทั้งแพง และช้าอย่างระบบ SWIFT 

XRP มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งเป็นคริปโตเคอร์เรนซีในสิบอันดับสูงสุดตามมูลค่าตลาด มีบริษัทชื่อดังมากมายสนับสนุน เช่น ธนาคารใหญ่ระดับโลก ต่างเข้ามาใช้ประโยชน์จาก Ripple เพื่อให้การทำธุรกรรมระดับสากลนั้นทำได้ราคาถูกลง และทำได้ในเวลาที่รวดเร็วขึ้นระดับวินาที แทนที่ของเก่าที่ต้องใช้เวลาเป็นวัน

ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ XRP

นักลงทุนหลายๆ คน ต่างไม่มั่นใจกับข่าวคดีความที่เกิดขึ้นกับฝ่ายหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ และคณะกรรมการแลกเปลี่ยน ต่อ Ripple ซึ่งเป็นการพิจารณาว่าโทเคน XRP เป็นคริปโตเคอร์เรนซีกระจายศูนย์หรือหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่ทางการเงินทั่วโลกยังแห่เข้ามายัง Ripple มีแพลตฟอร์มที่โดดเด่นกว่าใคร ผู้พัฒนาสามารถสร้างแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ และสามารถเข้าถึงส่วนเสริมของธนาคารทั่วโลกได้

ด้วยการสนับสนุนนี้ พร้อมกับที่ Ripple มีชุมชนที่ซื่อสัตย์และอุทิศตนอยู่แล้ว ทำให้หลายๆ คนเชื่อว่าคดีความจะเป็นประโยชน์กับทาง Ripple ถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา XRP จะพุ่งสูง เนื่องจากลูกค้าจะหันมาใช้บริการ Ripple เพิ่มขึ้น

ความเสี่ยงในการลงทุน XRP

ศักยภาพความแข็งแกร่งที่สุดของ Ripple นั้นก็เป็นความเสี่ยงเช่นกัน มูลค่าตลาดที่สูงอาจเป็นขีดจำกัดกำไรของนักลงทุน ความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดคือการแพ้คดีความที่กำลังเกิดขึ้นของ Ripple นั่นอาจทำให้ราคาของ XRP ลดลง 

คาดว่าจะมีการตัดสินในช่วงปลายปี 2023 หรือผลกระทบนี้อาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้แล้ว

Solana (SOL) – โปรโตคอล Layer-1 ที่โดดเด่นและยังเฉิดฉายอย่างต่อเนื่อง

Solana คืออะไร?

Solana คือบล็อกเชน Layer-1 แบบ Proof-of-stake ที่ช่วยผู้พัฒนาคล้ายๆ กับ Cardano ที่ออกมาเพื่อท้าทายกับการผูกขาดของ Ethereum โดยเป็นโปรโตคอลกระจายศูนย์ที่มีโซลูชันแก้ปัญหาที่ผู้พัฒนาต้องเจอจากการใช้ บล็อกเชน Ethereum

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Solana และ Cardano คือการใช้ระบบ Consensus ใหม่อย่าง Proof-of-history ร่วมกับ Proof-of-stake เพื่อให้ปรับขนาดได้อย่างยอดเยี่ยม และยืดหยุ่น ในขณะที่มีราคาถูกกว่า เร็วกว่า และรองรับธุรกรรมได้มากกว่า Ethereum, Solana เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของ Ethereum ที่ครองพื้นที่ส่วนใหญ่ในโลกบล็อกเชน

ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ SOL

เครือข่าย Solana ใช้ขุมพลังจากโทเคน SOL และได้กลายเป็นเชนที่โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีหลายๆ โปรเจกต์เลือกใช้ในปีที่ผ่านมา หนึ่งในการใช้งานที่สำคัญที่สุดของ Solana คือในด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านที่ Ethereum ยังครองไม่ได้ แต่ด้วยความสามารถในการปรับขนาดของ Solana จึงทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของผู้พัฒนา

Sol เป็นเหรียญที่ดูจะสามารถเติบโตในด้านมูลค่าตลาดได้อีกมากในปีที่กำลังจะมาถึง เพื่อท้าทายกับคู่แข่งอย่าง Cardano โดยเฉพาะถ้าหาก SOL ยังสามารถดึงดูดโปรเจกต์ใหม่ๆ และผู้พัฒนาใหม่ๆ มายังแพลตฟอร์มได้อย่างต่อเนื่อง โดยโปรเจกต์ใหม่เหล่านี้มีการพัฒนาจนสมบูรณ์ มูลค่าของ SOL ก็จะเติบโตไปด้วย นี่ทำให้ SOL เป็นการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจ

ความเสี่ยงในการลงทุน SOL

ถึง Solana จะมาเปลี่ยนแปลงวงการบล็อกเชน แต่เวลาก็เป็นศัตรูตัวร้ายเช่นกัน ในบางครั้ง เครือข่ายก็ประสบปัญหาต้องหยุดให้บริการเพื่อแก้ปัญหา ความล้มเหลวระยะยาวในการแก้ปัญหานี้ และการที่ไม่สามารถทำให้เครือข่ายเสถียรได้นั้นจะทำให้โปรเจกต์บนเครือข่ายเปลี่ยนไปหาโปรเจกต์ Smart contracts โปรเจกต์อื่นแทน

Shiba Inu (SHIB) – เหรียญมีม ETH-20 ที่ดีที่สุด

Shiba Inu คืออะไร?

Shiba Inu เป็นโปรเจกต์เหรียญมีมบนบล็อกเชนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dogecoin มันได้ถูกพัฒนาเพื่อรองรับชุมชนผู้ชื่นชอบที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ทำให้เหรียญ SHIB ทำศักยภาพได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ ปัจจุบันมันได้รับความสนใจในฐานะที่เป็นโทเคนโกเวอแนนซ์ หลังจากพัฒนาแพลตฟอร์มให้ผู้ใช้สามารถ Stake บนโซลูชันทางการเงินแบบกระจายศูนย์ได้

ถึงแม้โดยปกติแล้วเหรียญมีมจะมีการใช้งานสำหรับผู้ใช้ที่จำกัด และบางครั้งก็ขาดการใช้งานในโลกจริง แต่ SHIB ยังรักษาฟอร์มและทำศักยภาพได้อย่างทนทานในช่วงตลาดหมีปี 2022 มันได้ผ่านความผันผวนที่สูง แต่ก็ยังอยู่ใน 20 อันดับสูงสุดของคริปโตเคอร์เรนซีตามมูลค่าตลาดได้

ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ SHIB

ในขณะที่นักลงทุนหลายๆ คน ยังสงสัยเกี่ยวกับประโยชน์การใช้งานของคริปโตเคอร์เรนซี SHIB ยังเทียบมันกับเหรียญมูลค่าต่ำอื่นๆ แต่แฟนๆ ยังเชื่อว่า SHIB เป็นเหรียญที่ยอดเยี่ยมซึ่งอยู่ในช่วงลดราคาพิเศษ โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ Shiba Inu ได้สร้างโซลูชัน DeFi ที่จะมาเติมเต็มช่องว่างเกี่ยวกับประโยชน์การทำงานของโทเคนนี้ได้ 

นอกจากนั้น SHIB ยังได้ประโยชน์จากที่มันอยู่บนบล็อกเชน Ethereum ซึ่งทำให้มันมีความปลอดภัย, มั่นคง และสามารถเพิ่มประโยชน์ใช้งานได้ ต้องขอบคุณการเปลี่ยนไปเป็น Concensus แบบ Proof-of-stake

ความเสี่ยงในการลงทุน SHIB

นอกจากที่ SHIB จะพยุงราคาราคาได้ดีแล้ว มันยังมีชุมชนผู้ติดตามที่ทุ่มเท แต่ผู้คนก็ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความผันผวนที่สูง ซึ่งเป็นธรรมชาติของเหรียญมีมในตลาดคริปโต โดยราคาสูงสุดนั้นอยู่สูงมาก แต่ Shiba Inu ก็พยายามที่จะยืนอย่างมั่นคงในตลาดที่ผันผวนด้วยการเพิ่มโซลูชัน DeFi ความเสี่ยงก็คือพวกเขาเดียวเอาไข่ทั้งหมดใส่ในตะกร้าที่มีความเสี่ยงสูงตะกร้าเดียว โดยไม่มีความสำเร็จใดๆ มารับประกัน

Polygon (MATIC) – เปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีบล็อกเชนให้ทำงานร่วมกันได้

Polygon คืออะไร?

Polygon หรือชื่อก่อนหน้า เครือข่าย Matic เป็นโซลูชันบล็อกเชน Layer-2 มีผู้สนับสนุนชื่อดังในวงการบล็อกเชนอย่าง Coinbase และ Binance ถูกสร้างมาเพื่อกระตุ้นการใช้งานคริปโตด้วยการแก้ไขปัญหาการปรับขนาดที่กำลังเกิดขึ้นบนบล็อกเชน โดย Polygon ได้ผสม Plasma Framework และระบบ Consensus แบบ Proof-of-stake เขาด้วยกัน

โดย Polygon กล่าวว่าผลลัพธ์ทำให้สามารถทำธุรกรรมได้ถึง 65,000 ธุรกรรมต่อวินาทีบน Side chain และเวลายืนยันบล็อกใช้เวลาน้อยกว่าสองวินาที Sidechain นี้ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันได้ และมีศักยภาพที่จะรองรับแอปกระจายศูนย์บนเครือข่ายได้ไม่จำกัด โดยไม่ต้องเสียประสิทธิภาพเครือข่าย 

ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ MATIC

เหรียญ MATIC ของ Polygon อยู่ในรายการ 10 อันดับสูงสุดตามมูลค่าตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง และคาดการณ์ว่าในอนาคต Polygon ก็จะอยู่ในอันดับสูงเช่นนั้นต่อไปจากการที่ Polygon ได้รวมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชื่อดังต่างๆ รวมถึง Disney

นอกจากนั้น การเปิดตัวโซลูชันใหม่ที่ทรงพลังและถูกออกแบบให้เพิ่มการปรับขนาดของบล็อกเชน Ethereum นี้ ทำให้ MATIC เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนคริปโตมากยิ่งขึ้น มีโอกาสสร้างกำไรในปี 2023 และปีต่อๆ ไปได้สูง

ความเสี่ยงในการลงทุน MATIC

เหมือนกับโซลูชันบล็อกเชนปรับขนาดอื่นๆ การลงทุนใน MATIC มีความเสี่ยงเล็กน้อย อย่างแรกก็คือ มันมีมูลค่าตลาดที่สูงอยู่แล้ว ถึงแม้นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่จะคิดว่ามันมีศักยภาพที่จะโตได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้น ตลาดโซลูชันบล็อกเชนปรับขนาดก็มีการแข่งขันสูง เพราะฉะนั้น Polygon จึงมีแรงกดดันมากที่จะต้องเป็นผู้นำตลาด อย่างไรก็ตาม ทีม Polygon ก็มีข้อได้เปรียบในฐานะเป็นโปรเจกต์ที่เริ่มในด้านโซลูชัน Layer-2 ก่อน

Dogecoin (DOGE) – เหรียญมีมสำหรับการลงทุนที่ดีที่สุด

Dogecoin คืออะไร?

Dogecoin เป็นสิ่งที่พบได้ยากในรอบของคริปโต โปรเจกต์มีความตลก โดยการเริ่มต้นถูกพัฒนามาเพื่อความสนุกเป็นอีกตัวเลือกของ Bitcoin ที่มีมาตรฐานเป็นเหมือนทอง Dogecoin ได้พัฒนาชื่อเสียงในด้านการเข้าถึงได้ง่าย และเป็นการเข้าซื้อที่สนุกสนานสำหรับมือใหม่ที่สนใจคริปโต ในปีที่ผ่านมา DOGE ได้มีผู้ติดตามจำนวนมากขึ้น รวมถึง Elon Musk

ถึงแม้โปรเจกต์จะมีการพัฒนาไม่มากนัก หลายๆ คน รวมถึง Musk เชื่อว่าสำหรับ Dogecoin มีการใช้งานที่น่าสนใจให้เสาะหาอยู่ รวมถึงการเป็นสกุลเงินดิจิทัลสำหรับเป็นอีกตัวเลือกแทนที่เงินสด และสามารถสร้าง Smart contracts ได้ด้วย

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาซื้อ DOGE

ถ้าหากการได้รับการสนับสนุนจาก Elon Musk ยังดีไม่พอให้คุณเข้าลงทุนใน DOGE มันเป็นหนึ่งในเหรียญที่ถูกที่สุดตามมูลค่า แต่อยู่ใน 10 อันเหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด มีข่าวลือว่า Dogecoin อาจจะเปลี่ยนเป็น Proof-of-stake ในอนาคต ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่เป็นห่วงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมคลายความกังวล และช่วยให้เหรียญราคาเพิ่มขึ้นได้

นอกจากนั้น Dogecoin ยังอยู่ในจุดที่เหมาะสำหรับการเข้าซื้อ สำหรับมือใหม่ที่สนใจคริปโตที่ต้องการลงทุนในโปรเจกต์ที่มั่นคง เพราะโปรเจกต์เปิดตัวมาหลายปีแล้ว

ความเสี่ยงในการลงทุน DOGE

เหรียญอย่าง DOGE นั้นมีความผันผวนสูง และเคลื่อนไหวตามอำเภอใจ และมีราคาขึ้นลงรุนแรงกว่าโปรเจกต์อื่นๆ นอกจากนั้น ด้วยมูลค่าตลาดที่สูง และจำนวนเหรียญที่มากช่วยให้ราคา DOGE ยังต่ำกว่าเหรียญจำกัด Supply และรวมถึงยังมีปัญหาที่ Dogecoin มีประโยชน์การใช้งานต่ำ ทำให้โอกาสทำกำไรสำหรับผู้ที่ถือ DOGE นั้นต่ำ

Chainlink  คือโปรเจกต์ที่ใช้โทเคน LINK ในการสร้างแรงจูงใจทางการเงินที่ช่วยให้สามารถดึงข้อมูลแบบ Trustless ผ่านเครือข่าย Oracle กระจายศูนย์(DON) ได้ และเป็นโซลูชันให้กับปัญหา Oracle ถึงแม่ Chainlink จะอยู่บนบล็อกเชน Ethereum แต่มันก็ไม่ได้ผูกมัดอยู่เชนเดียว นี่ช่วยให้แอปพลิเคชันกระจายศูนย์ และ Smart contracts สามารถเข้าถึงข้อมูลนอกบล็อกเชนได้

โซลูชันนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับเทคโนโลยีบล็อกเชนได้ และเนื่องจาก Chainlink เป็นพันธมิตรกับโปรเจกต์ DeFi จำนวนมาก โดยเฉพาะโปรโตคอลกู้ยืม และแอปซื้อขายกระจายศูนย์ ที่ได้มองเห็นโอกาสและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้

คริปโตโทเคน LINK มีบทบาทสำคัญในการใช้งาน Chainlink นั่นหมายความว่ามันเป็นเหรียญที่ให้สิทธิ์ความเป็นเจ้าของ ซึ่งถือเป็นหนึ่งปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการใช้งานคริปโตเคอร์เรนซี คดีความกับยักษ์ใหญ่ด้านการจ่ายเงินระดับสากลอย่าง SWIFT นั้นมีผลลัพธ์ในด้านบวก ช่วยเปิดให้ Chainlink สามารถมีบทบาทสำคัญในด้านการจ่ายเงินในไปที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนั้น การขอข้อมูลบล็อกเชนนั้นจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ บริการของ Chainlink จะมีบทบาทสำคัญต่อมูลค่าของ LINK เนื่องจาก LINK จะมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ นี่ทำให้ LINK เป็นคริปโตที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับการลงทุนในปีนี้

เนื่องจากเป็นโปรเจกต์ที่มีการเปิดตัวมานานแล้ว จึงทำให้ได้ประโยชน์จากการเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว Chainlink นั้นต้องมีจำนวนพันธมิตรที่มีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นเพื่อเติบโตต่อไป ในขณะที่พันธมิตรของ SWIFT นั้นมีอยู่แล้ว นั่นเองอาจส่งผลเสียต่อ Chainlink เมื่อองค์กรทางการเงินระดับโลกเริ่มเข้าสู่ตลาดคริปโต 

Uniswap (UNI) – dApp ผู้นำด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี

Uniswap คืออะไร?

Uniswap เป็น dApp ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่อยู่บนบล็อกเชน Ethereum ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีได้โดยไม่มีขีดจำกัดเหมือนอย่างเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนทั่วไป แพลตฟอร์มช่วยให้สามารถส่งแลกเปลี่ยนระหว่างคริปโตเคอร์เรนซีใหญ่ได้โดยใช้วิธีการแลกเปลี่ยนโดยตัวทำตลาดอัตโนมัติ(AMM)

ผู้ใช้จะจัด Liquidity ให้กับ Uniswap ด้วยการฝากหนึ่งในสองโทเคนคริปโตเข้า Liquidity Pool โดยผู้ฝากจะได้ค่าธรรมเนียมธุรกรรมส่วนหนึ่งที่กลับมา นี่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างพาสซีพอินคัม ให้การลงทุนเป็นตัวทำงานให้พวกเขาโดยที่ผู้ลงทุนไม่ต้องไปยุ่งอะไร นอกจากนั้น คริปโตอื่นๆ ยังสามารถเข้าถึง Liquidity บน dApp ได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ช่วยให้พวกเขาสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญอื่นๆ ได้ด้วย

ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อ UNI

โทเคนหลักอย่าง UNI ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการที่ Uniswap มีบทบาทสำคัญในการวางเหรียญ และสกุลเงินที่กำลังมาใหม่ๆ ที่ยังไม่เข้าเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชื่อดัง จากการที่มันเป็นโปรโตคอลบน Ethereum ทำให้ Uniswap มีความปลอดภัยและความมั่นคงสูง เมื่อรวมกับชื่อเสียงของโปรเจกต์ Uniswap ที่มีผลต่อโปรเจกต์ใหม่ๆ แล้ว อาจทำให้มีบริษัท TradFi เข้ามายังโลกคริปโตมากขึ้น ทำให้โทเคน UNI เป็นคริปโตที่เหมาะสำหรับการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง

ความเสี่ยงในการลงทุน UNI

Uniswap ต้องเจอกับความท้าทายเดียวกับโปรเจกต์ที่ก่อตั้งมานานแล้วส่วนใหญ่ต้องเจอ บริการของพวกเขาดีเยี่ยมอยู่แล้ว ความเสี่ยงที่ต้องเจอคือมีคู่แข่งในคริปโตเคอร์เรนซีบล็อกเชน Layer-1 ที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้น Uniswap ยังต้องรักษาตำแหน่งผู้นำ dApp ด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึงให้ได้

สรุป: คริปโตใดคือคริปโตน่าซื้อที่สุดในปี 2023 นี้?

สินทรัพย์คริปโตหลายๆ โปรเจกต์นั้นดูน่าสนใจและพร้อมที่จะสร้างกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2023 โดยเฉพาะเมื่อในปีนี้สภาวะตลาดหมีเริ่มค่อยๆ คลี่คลายลง Metacade เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ที่เป็นโปรเจกต์โปรดของผู้เชี่ยวชาญ และนักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรม คาดการณ์ว่านี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาดที่เข้าการเข้าร่วมการ Presale 

มันเป็นโทเคนที่มีประโยชน์การใช้งานและ Tokenomic ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ MCADE ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาคริปโตน่าซื้อสำหรับปี 2023

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับคริปโต

คริปโตเคอร์เรนซีคืออะไร?

คริปโตเคอร์เรนซีเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสเพื่อยืนยันธุรกรรมที่ถูกรักษาความปลอดภัยโดยการเข้ารหัส เทคโนโลยีนี้ถูกใช้ผ่านบล็อเชน ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ที่ช่วยยืนยันการทำธุรกรรมโดยเครือข่ายคอมพิวเตอร์

คริปโตเคอร์เรนซีบางโปรเจกต์เป็นแบบกระจายศูนย์ และหลายๆ โปรเจกต์ก็ได้แรงบันดาลใจจากจุดนี้ การกระจายศูนย์หมายความว่า ธนาคารกลาง, รัฐบาล หรืออำนาจส่วนกลางอื่นๆ ไม่สามารถเข้ามาควบคุมโปรเจกต์ของพวกเขาได้

คริปโต Presale คืออะไร?

คริปโต Presale หรือรู้จักกันในชื่อ ICO คือวิธีการที่โปรเจกต์คริปโตใช้ในการระดมทุนก่อนที่จะเสนอเหรียญขายแบบสาธารณะบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

ในระหว่างช่วงการ Presale โปรเจกต์จะเสนอขายเหรียญจำนวนจำกัดให้กับกลุ่มนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีในราคาที่ชัดเจน โดยปกติแล้วจะเป็นราคาลดพิเศษ เงินที่ระดมทุนจะถูกใช้สนับสนุนการพัฒนาโปรเจกต์ และให้รางวัลแก่นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนโดยมีโอกาสสร้างกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเหรียญเปิดขายสาธารณะ

สินทรัพย์คริปโตใดที่จะมาราคาพุ่งแรงในปี 2023?

มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์คริปโตเคอร์เรนซีที่ดีที่สุดในอนาคต อย่างไรก็ตาม การ Presale สินทรัพย์คริปโตพร้อมกับมีแผนโปรเจกต์ที่ชัดเจน ประโยชน์การใช้งานที่สูง และศักยภาพในการเป็นผู้นำวงการในด้านของตนเอง มักจะเป็นสิ่งที่นักลงทุนมองหาเพื่อโอกาสการเติบโตที่สูงในภายหลัง Metacade เป็นโปรเจกต์ที่ตรงกับการอธิบายนั้น และในปีที่กำลังจะมาถึง มันก็ดูพร้อมที่จะกลายเป็นโปรเจกต์ชั้นนำในด้าน GameFi

โปรเจกต์ไหนน่าซื้อที่สุดในวันนี้สำหรับการถือระยะสั้น?

Metacade เป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตที่ดีที่สุดที่พร้อมสร้างกำไรอย่างยอดเยี่ยมในระยะสั้น ด้วยราคา Presale ที่ต่ำ และ Supply ที่จำกัด, ASI ของ AltSignals ก็จะเปิด Presale โทเคน ASI ในเร็วๆ นี้ และดูจะเป็นตัวเลือกระยะสั้นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เนื่องจากใช้เทคโนโลยี AI และมีแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จแล้วคอยสนับสนุน

คริปโตใดมีศักยภาพเป็นการลงทุนระยะยาวได้ดีที่สุด?

โลกคริปโตกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และการคาดการณ์คริปโตที่ดีที่สุดในระยะก็อาจเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าด้าน GameFi จะสร้างกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่กำลังจะมาถึง จะทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนน้องใหม่เป็นโอกาสการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยม

Metacade เป็นแพลตฟอร์มที่มีเกมหลากหลายแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ ซึ่งมีเกมให้เล่นเพียงเกมเดียวเท่าและเป็นการจำกัดประสบการณ์ผู้เล่น รวมถึงยังมีฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมาย Metacade อาจกลายเป็นผู้ในด้าน GameFi ไปอีกหลายปี และอาจเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้สำหรับการลงทุนระยะยาว

คริปโตใดคือคริปโตน่าซื้อที่สุดในปี 2023?

ปัจจัยสำคัญในการหาคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนที่สุดในปีนี้ก็เหมือนกับทุกๆ ปี การหาโปรเจกต์ที่มีศักยภาพมากที่สุดที่มีราคาต่ำที่สุดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ มองหาโปรเจกต์ที่ผู้พัฒนาสามารถสร้าง และวิวัฒนาการไปพร้อมกับระบบนิเวศจะช่วยให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่กำลังจะมาถึง คริปโตเคอร์เรนซีใดๆ ก็ตามที่มีแผนการเติบโตที่มั่นคงไปตาม Roadmap มักจะเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ยอดเยี่ยมและน่าซื้อเสมอ

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่
คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้