<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coin Bureau ได้คาดการณ์ว่าสิ่งนี้จะทำให้เกิด Bull Run ครั้งต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้พูดถึงสิ่งที่จะทำให้เกิด Bull Run ครั้งต่อไป และกล่าวว่าความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลนอกสหรัฐอเมริกาอาจพุ่งสูงขึ้น

ในวิดีโอล่าสุดของนาย Guy Turner เจ้าของช่อง Coin Bureau ได้บอกว่าการที่หน่วยงานกำกับดูแล “คิดได้” จะทำให้เกิด Bull Run ในตลาดคริปโตครั้งต่อไป โดยได้บอกว่า

“แน่นอนว่าหากเราได้เห็นกฎระเบียบที่ดีในสหรัฐ หากนักการเมืองสหรัฐฯ คิดได้ และก.ล.ต. คิดเป็น นั่นจะเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้เกิด Bull Run ครั้งใหญ่”

นาย Turner คาดการณ์ว่าตลาดกระทิงจะเริ่มขึ้นในปีหน้า และบอกว่าคดีความระหว่าง SEC กับกระดานเทรด Coinbase ไม่ได้กำลังทำให้กฎระเบียบที่ดีเกิดขึ้น

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา SEC ได้ส่ง Wells notice ให้กับกระดานเทรด Coinbase เพื่อเตือนว่าทาง SEC กำลังจับตาดูกระดานเทรดแห่งนี้อยู่

“ผมคิดว่าจะไม่มีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงสำหรับ Altcoins ในตอนนี้เนื่องจาก Bitcoin ยังไม่ไปไหน และอย่างที่บอก ตลาดกระทิงกลับมาในปีหน้า”

“ยังอาจมีปัญหาที่เกิดจากคดีความระหว่างกระดานเทรด Coinbase และ SEC ที่กินเวลายาวนาน ผมไม่คิดว่าจะมีข้อบังคับที่เหมาะในการจัดการกับคดีความในครั้งนี้ และโปรดจำไว้ว่าหาก Ripple เกิดอะไรขึ้น มันจะส่งผลต่อการพิจารณาคดีของ Coinbase ดังนั้นเรายังต้องคอยดูอะไรอีกหลายอย่าง”

“ผมคิดว่าเรายังคงเป็นตลาดกระทิงได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แม้ว่าเราจะยังไม่ได้รับความชัดเจนด้านกฎระเบียบในสหรัฐอเมริกาก็ตาม”

นาย Guy Turner ได้กล่าวว่าความสนใจในคริปโตในต่างประเทศกำลังเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบเอเชีย เนื่องจากฮ่องกงจะเปิดการซื้อขายคริปโตอย่างถูกกฎหมายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

“ผู้คนจำนวนมากเชื่อว่าตลาดกระทิงจะมาจากแรงซื้อจากแถบเอเชีย และผมจำได้ว่าฮ่องกงกำลังทำให้การซื้อขายคริปโตถูกกฎหมายภายในฤดูร้อนปีนี้ ดังนั้นนี่จะทำให้คริปโตได้รับความสนใจมาก ๆ จากแถบเอเชียและประเทศอื่นอีกมากมาย”

Source: DailyHodl