<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Dogecoin พุ่งทะยานเกือบ 4% ขานรับ Twitter ที่ไฟเขียวเตรียมให้เทรดคริปโตบนแพลตฟอร์มได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Dogecoin (DOGE) เพิ่มขึ้นเกือบ 4% ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงหลังจากมีข่าวปรากฏขึ้นมาทางโลกออนไลน์ว่า Twitter จะอนุญาตให้มีการซื้อขาย crypto บนแพลตฟอร์มได้

ในขณะที่เขียน Dogecoin เพิ่มขึ้น 5.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำราคาได้ดีกว่าคริปโต 10 อันดับแรกที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาดในแง่ของการปรับตัวขึ้นของราคาในกรอบเวลา 1 วัน

Dogecoin ราคาพุ่งขึ้นมาเกือบ 35% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากผู้ใช้ Twitter สังเกตเห็นว่าปุ่มโฮมของพวกเขาถูกเปลี่ยนเป็นรูปมีม Doge แม้ว่าโลโก้ได้จะถูกเปลี่ยนกลับไปเป็นนกสีน้ำเงินอันที่เป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิมของ Twitter แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นล่าสุดแสดงให้เห็นถึงการส่งเสริมการยอมรับใน Dogecoin และ crypto

นอกจากนี้ Twitter ยังได้เพิ่มฟีเจอร์แสดงราคา Bitcoin ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2022 และฟีเจอร์แสดงราคา Dogecoin ก็ถูกเพิ่มตามมาเช่นกันสิ่งนี้สร้างความปราบปลื้มปิติให้แฟนเหรียญ Dogecoin เป็นอย่างยิ่ง

Twitter จับมือกับ eToro เพื่อการเทรด crypto

ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับ eToro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทรดชื่อดัง Twitter จะให้การเข้าถึงในการซื้อหุ้น, คริปโตและสินทรัพย์ทางการเงินอื่น ๆ สำหรับผู้ใช้งาน

โดยบนแอพ Twitter นั้นตัวของฟีเจอร์ใหม่จะเริ่มใช้งานได้จริงในวันพฤหัสบดี ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูกราฟในตลาดหุ้นได้อย่างกว้างขวางและหลากหลายมากขึ้นอีกทั้งยังสามารถซื้อและขายหุ้นและสินทรัพย์อื่น ๆ ผ่าน eToro ได้

การใช้ฟีเจอร์ Cashtags ของ Twitter ทำให้สามารถผู้ใช้สามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ในการเทรดแบบ real-time ได้จาก TradingView ขณะนี้ Twitter Cashtags จะครอบคลุมหลักทรัพย์และประเภทสินทรัพย์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นต้องขอบคุณการจับมือกันครั้งนี้ของ Twitter และ eToro

ที่มา : U.Today