<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนเหรียญ XRP รุมตอบกลับ Elon Musk หลังออกมาโพสต์ข้อความปริศนา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มหาเศรษฐีและเจ้าพ่อวงการเทคโนโลยีอย่าง Elon Musk กำลังได้รับความสนใจจากชุมชน crypto โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนเหรียญ XRP หลังจากเขาได้ออกมาทวีตล่าสุดแฟนเหรียญ XRP ที่เป็นที่รู้จักอย่าง @RipplePandaXRP และแฟนเหรียญ XRP อีกจำนวนหนึ่งพยายามดึงดูดความสนใจของ Elon Musk ให้เบนไปที่เหรียญ XRP

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Elon ทวีตแบบนี้

Elon Musk โพสต์ทวีตสั้น ๆ ที่ไม่ได้พูดถึงอะไรนอกจาก “X” ในอดีต สิ่งนี้เคยสร้างปริศนาให้กับผู้ติดตามของ Elon และโดยเฉพาะกับแฟนคริปโต ตอนนี้ทุกคนจำได้ว่านี่คือชื่อของแอพซึ่ง Elon ต้องการเปลี่ยน Twitter ให้เป็น “X-app” ซึ่งหมายถึงแอพที่มีทุกอย่างบนแพลตฟอร์ม

ดูเหมือนว่า Elon จะถอดแบบแอพแชทของจีน เช่น QQ และแอพอื่น ๆ เช่น Snapchat ที่ให้คุณเรียกแท็กซี่หรือสั่งอาหารกลับบ้านได้ เมื่อไม่นานมานี้ Elon Musk กล่าวบน Twitter ว่าเขากำลังพิจารณาในการเพิ่มฟีเจอร์ในการหางานและการออกเดทบน Twitter ซึ่งจะถือเป็นก้าวแรกในการเปลี่ยน Twitter ให้กลายเป็น “Everything App”

ตามที่ Elon ได้ออกมาทวีตว่า “X” บัญชีที่ชื่อ @RipplePandaXRP ก็ได้ทวีต “R” ตอบกลับ Elon และยังมีผู้ใช้อีก 2 คนโพสต์ “P” ตามมาทำให้พอประกอบทวีตเหล่านี้เข้าด้วยกันจะได้เป็น “XRP”

แต่ถึงอย่างไรก็ดี Elon Msuk ไม่ได้พูดถึง XRP โดยตรงแต่อย่างใดและนี่คงเป็นการทิ้งปริศนาให้ผู้ใช้ Twitter ได้สงสัยเล่นว่าเขาต้องการจะสื่อถึงอะไรหรือต้องการจะบอกอะไรถึงผู้ใช้กันแน่

ที่มา : U.Today