<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gemini เตรียมคืนเงินให้กับผู้เสียหายของ Voyager ภายใน 26 กรกฎาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gemini ได้เพิ่มการรองรับการถอน Crypto สำหรับลูกค้าของ Voyager Digital เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการบรรเทาทุกข์ครั้งใหญ่สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการล้มละลายของ Voyager กระดานเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลก โดย Gemini ได้ประกาศการเปิดใช้งานการถอนเงินและจะสิ้นสุดในวันที่ 23 กรกฎาคม 2023

ในบล็อกโพสต์ล่าสุด Gemini ยืนยันว่าอนุญาตให้ถอนเงินสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของคดีล้มละลาย Voyager ในขณะเดียวกันก็เสนอโปรโมชั่นต้อนรับสำหรับลูกค้า Voyager ทุกคนที่เข้าร่วมกระดานเทรดคริปโตใหม่เช่นเดียวกัน

กระดานเทรดวางแผนที่จะเสนอเงิน 5 ดอลลาร์ใน BTC ให้กับลูกค้าใหม่ในสหรัฐอเมริกาจากผู้ให้กู้ crypto ที่ล้มละลาย หลังจากที่พวกเขาลงทะเบียนและได้รับการยืนยันภายใน 30 วันหลังจากเปิดบัญชี

อ้างสิทธิ์เงิน Voyager ผ่าน Gemini

ลูกค้า Voyager สามารถสร้างบัญชีบน Gemini เพื่อรับ crypto ได้ โดยลูกค้าที่ถือโทเคนที่ไม่รองรับโดย Gemini จะไม่สามารถส่งไปยังกระดานเทรดภายนอกได้ตามคำกล่าวในแถลงการณ์ 

ทั้งนี้ Gemini กระตุ้นให้พวกเขายืนยันการส่งเฉพาะโทเค็นที่รองรับไปยังแพลตฟอร์มอย่างรอบคอบ เนื่องจากโทเคนที่ไม่รองรับ เมื่อถูกส่งไปยังบัญชี Gemini อาจสูญหายและไม่สามารถกู้คืนได้อย่างสมบูรณ์

ในทำนองเดียวกันการส่งโทเคนไปยัง Gemini ผ่านเครือข่ายที่ไม่รองรับจะส่งผลให้สูญเสียเงินทั้งหมด แม้ว่าผู้ใช้ไม่สามารถถอนโทเคนออกจากแพลตฟอร์ม Voyager ในช่วงระยะเวลาการถอนที่กำหนด เงินจะถูกชำระบัญชีและแจกจ่ายเป็นเงินสดให้กับพวกเขาในภายหลัง

“จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2023 ลูกค้าของ Voyager ที่ได้รับผลกระทบจากการล้มละลายของ Voyager สามารถสร้างบัญชี Gemini เพื่อถอนเงินดิจิทัลของพวกเขาตามกระบวนการกระจายการอ้างสิทธิ์”

การพัฒนาเกิดขึ้นไม่กี่สัปดาห์หลังจากมี รายงานว่าโบรกเกอร์ crypto ที่ล้มละลายกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดแอปอีกครั้งเพื่อให้สามารถถอนเงินของลูกค้าได้ ซึ่งแผนล้มละลายที่ได้รับอนุมัติระบุว่าลูกค้าของ Voyager จะได้รับ 35.72% ของจำนวนที่เป็นหนี้ในขั้นต้นเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ Voyager ล้มเหลวในการเจรจาข้อตกลงสองฉบับหลังจากล้มละลายเมื่อเกือบปีที่แล้ว ครั้งแรกกับ FTX US แต่ข้อตกลงมูลค่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ล้มเหลวหลังจาก FTX ยื่นฟ้องล้มละลาย ต่อจากนั้นข้อตกลงมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์กับ Binance ยักษ์ใหญ่ด้านคริปโตของสหรัฐฯ ล้มเหลวหลังจากที่ฝ่ายหลังถอนตัว โดยอ้างถึง “บรรยากาศด้านกฎระเบียบที่ไม่เป็นมิตรและไม่แน่นอน” 

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Gemini ก็เผชิญกับความท้าทายที่สำคัญในด้านกฎระเบียบซึ่งทำให้ต้องขยายการดำเนินงานในต่างประเทศ