<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ ปัดข่าว FUD ! ยืนยัน ผู้บริหารระดับสูงของ Binance ลาออกแค่คนเดียว ไม่ได้แห่ลาออกหลายคน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวจากสื่อข่าว Fortune ที่อ้างว่า ผู้บริหารระดับสูงของ Binance หลายคนลาออกจากบริษัทในสัปดาห์นี้ โดยข่าวดังกล่าวระบุถึงการลาออกของที่ปรึกษาทั่วไป Han Ng, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ Patrick Hillmann และรองประธานอาวุโสฝ่ายกำกับดูแล Steven Christie

CZ ได้แถลงการณ์ผ่านโพสต์ทวีตหลายชุด โดยยืนยันว่า ข่าวการลาออกของผู้บริหารเหล่านี้คือ “ข่าว FUD” และคนเดียวที่จะลาออกในสัปดาห์นี้คือ Patrick Hillmann

Patrick Hillmann ยืนยันการลาออก

Patrick Hillmann ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Binance ยืนยันว่า เขากำลังจะออกจากบริษัทหลังจากทำงานมา 2 ปี โดย Hillmann กล่าวบน Twitter ว่า เขาจะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับ CEO ของ Binance และรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสในการทำงานภายใต้การนำของ CZ

Hillmann กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาเขาเผชิญกับวิกฤตในอุตสาหกรรมนี้และความท้าทายด้านกฎระเบียบในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งอยู่ที่ Binance รวมถึงการล่มสลายของ Luna, การฟ้องร้อง 3AC และวิกฤต FTX อย่างไรก็ตาม เขาชี้ให้เห็นว่าแม้จะมีความท้าทายเหล่านี้ แต่ Binance ก็ยังคงสามารถเติบโตและพัฒนาต่อไปได้

Hillmann ยังเปิดเผยว่า ภรรยาของเขากำลังจะให้กำเนิดลูกคนที่สอง และเธอก็ให้ความเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องลาออกจากงาน เพื่อไปทำหน้าที่ที่สำคัญสำหรับครอบครัวต่อไป

CZ กล่าวขอบคุณและแสดงความเคารพต่ออดีตเพื่อนร่วมงานของเขา พร้อมทั้งตอบกลับคำกล่าวของ Hillmann ด้วยอิโมจิรูปหัวใจ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ CZ ยังไม่ได้ประกาศว่าจะให้ใครมาทำงานแทน Hillmann

CZ ภูมิใจในทีมงานของเขา

Binance เป็นเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกภายในเวลาน้อยกว่า 5 เดือนนับตั้งแต่ก่อตั้ง ทั้งยังสามารถเปลี่ยนบริษัทที่มีพนักงาน 30 คน ให้กลายเป็นบริษัทใหญ่ที่มีพนักงานกว่า 8,000 คนในเวลาเพียง 6 ปี

CZ ทราบดีว่าพนักงานของทุกบริษัทจะมีการเปลี่ยนแปลง ถ้าหากสถานการณ์ส่วนบุคคลของพนักงานเปลี่ยนไป ขณะเดียวกัน CZ ยังกล่าวไว้ด้วยว่าเขายกย่องทีมงานของเขาอยู่เสมอ เพราะ Binance “โชคดีมาก” ที่มีคนเก่งที่สุดในโลกมาร่วมงานกับเขา

ที่มา: bitcoinsistemi, bitcoinsistemi