<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Donald Trump ถือสินทรัพย์คริปโตเอาไว้ราว $250,000-$500,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Donald Trump ถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่าระหว่าง $250,000-$500,000 ใน wallet crypto ตามการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินที่เผยแพร่เมื่อเดือนที่แล้ว

สินทรัพย์ดังกล่าวซึ่งอยู่ในการเปิดเผยของ Trump อยู่ใน “ Ethereum wallet” และดูเหมือน wallet ของเขาจะเชื่อมโยงกับคอลเลกชัน NFT ซึ่งเขาทำการตลาดหลังจากออกจากทำเนียบขาว

ในเดือนธันวาคม 2022 Trump ประกาศว่าเขาจะเปิดตัว “limited edition collection” NFT จำนวน 44,000 NFT ซึ่งจะเป็นในรูปแบบการ์ดเทรดที่เหมือนการ์ตูนซึ่งนำเสนอ Trump ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ในชุดลายพรางของนักล่า, ชุดช่างเชื่อม และชุดซูเปอร์ฮีโร่ การ์ดดีงกล่าวที่ขายในราคา $99 นั้นถูกขายหมดภายในวันเดียว 

Trump และหุ้นส่วนของเขาซึ่งเป็นบริษัทชื่อ NFT INC LLC ได้เปิดตัวคอลเลกชัน NFT ชุดที่สองในเดือนเมษายนและมันก็ยังคงขายได้เช่นเดิม

ยอดขายดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นกว่า 8.9 ล้านดอลลาร์ Trump ได้รับค่าธรรมเนียมจากการทำ licensing อีกกว่า $298,000 จากการร่วมทุนตามการเปิดเผย wallet ของเขาอยู่ภายใต้ CIC Digital ของ Trump ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับที่เขาเก็บค่าธรรมเนียมจากการทำ licensing

Trump ซึ่งมีความมั่งคั่งประมาณ 2,500 ล้านดอลลาร์ แต่การทำเงินจากสำหรับเขาแม้ว่าจะต้องขายสินค้าที่เขาไม่ได้ชื่นชอบเป็นพิเศษก็ตาม “ผมไม่ใช่แฟนของ Bitcoin และเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เงินและมูลค่าของมันก็ผันผวนสูงและมันก็ขึ้นอยู่กับอากาศ” 

เขาทวีตในเดือนเมษายน 2019 “สินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่ได้รับการควบคุมสามารถเอื้อต่อผลประโยชน์ต่อการกระทำที่ส่อไปในทางที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะการค้ายาและการกระทำอื่น ๆ ที่ผิดกฎหมาย”

ที่มา : Forbes