<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คอมมูนิตี้ NFT ไทยรวมตัวกันจัดงาน Meet Up ครั้งใหญ่ “Triple Verse” พร้อมสปอนเซอร์มากมาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่วงการ NFT ไทยเงียบเหงาในช่วงตลาดหมีเมื่อ 1-2 ปีมานี้ ในที่สุดก็จะมีการจัดงาน Meet Up ครั้งยิ่งใหญ่ชื่อว่า Triple Verse “ผจญภัยในแดนสามโลก” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 3 คอมมูนิตี้ชื่อดังของไทยไม่ว่าจะเป็น BitToonDAO , HumanXClub และ Tripster

โดยงานนี้ เริ่มมาจากทาง BitToonDAO ที่กำลังจะจัดงานเลี้ยงครบรอบ 1 ปีให้กับชาวคอมมูนิตี้ ในขณะที่ HumanXClub และ Tripster มีวันก่อตั้งใกล้ ๆ กันพอดิบพอดี ทั้งสามคอมมูจึงจับมือกันจัดงาน เพื่อขอบคุณเหล่าคอมมูนิตี้ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 1 ปี

โดยอ้างอิงจากเพจ BitToon ระบุว่าจะมีสปอนเซอร์เข้าร่วมมากมายถึง 13 เจ้าได้แก่ BingX , Swiftcoin ,The Sandbox, Bitkub Academy , JFinChain , Siam Blockchain , Bitcoin Addict Thailand , Wagyu Lab , Steeker , Decenzo , I Learn A Lot , พ่อบ้านคริปโต และ HiddenGem Tech ถือได้ว่ามีองค์กรเยอะมากที่สนใจจะสนับสนุน และผลักดันงานนี้ให้เกิดขึ้น

ภายในงานจะมีการกินเลี้ยงทั้งอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงมีกิจกรรมมากมายจากเหล่าสปอนเซอร์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ 

อย่างไรก็ตามบัตรเข้างาน Triple Verse นี้มีอยู่จำกัดเพียง 150 ที่นั่งเท่านั้น ผู้สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Discord ของทั้ง 3 คอมมูนิตี้นี้ (แต่ละคอมมูนิตี้จะมีเงื่อนไขสำหรับการแจกตั๋วแตกต่างกันไป)

สามารถติดตามกิจกรรมของงาน Triple Verse ได้ที่ :