<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Blackpink เปิดตัวโลก Metaverse “Blackpink: The Palace” พร้อมให้ชาว Blink กระทบไหล่ศิลปิน 25 ส.ค. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Blackpink วงเกิร์ลกรุปสัญชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกประกาศเปิดตัวโลก Metaverse สำหรับชาว Blink ในชื่อ “Blackpink: The Palace” บนแพลตฟอร์ม Roblox แพลตฟอร์มเกมออนไลน์ที่พัฒนาโดยโรบล็อกซ์คอร์ปอเรชั่น

หลังจากได้รับการขนานนามว่า เกิร์ลกรุปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในสัปดาห์นี้ Blackpink กำลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้งด้วยการรุกเข้าสู่โลก Metaverse บนแพลตฟอร์ม Roblox เพื่อมอบประสบการณ์จากเกมออนไลน์เสมือนจริงให้แฟน ๆ ได้สนุกกันแบบจัดหนักจัดเต็มไปกับเพลงของ Blackpink และกระทบไหล่ศิลปินผ่านอวตารของ Jennie, Lisa, Jisoo และ Rosé

ภายในโลก Blackpink: The Palace แฟนคลับทุกคนสามารถมารวมตัวกันเพื่อออกแบบท่าเต้นขึ้นมาใหม่ โดยเราจะมีอวตารเป็นของตัวเองที่สามารถแต่งตัวได้ อีกทั้งยังอัปเกรดไอเท็มที่ใส่ได้อีกด้วย โดยผู้ใช้สามารถอัปเกรดไอเท็มในเกมได้โดยใช้ค้อนที่เรียกว่า “lightstick” ซึ่งจะมีหน้าตาคล้ายกับแท่งไฟที่แฟน ๆ ถือในคอนเสิร์ต

ภาพหน้าจอจาก Blackpink: The Palace ที่มา: decrypt

ผู้เล่น Blackpink: The Palace จะมีโอกาสสำรวจพระราชวังสีพาสเทลอันยิ่งใหญ่ซึ่งจะมีฉากอินเทอร์แอคทีฟจากมิวสิควิดีโอสุดปังของ Blackpink มากมาย เช่น ห้อง “DDU-DU DDU-DU” ที่เราสามารถสัมผัสกับกระดานหมากรุกขนาดยักษ์และรถถังสีดำของเจนนี่ รวมไปถึงสัมผัสกับห้องนิรภัยธนาคารของลิซ่า ซึ่งบอกได้เลยว่าชาว Blink คนไหนมาเห็นเป็นต้องบอกต่ออย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้คือ ผู้เล่น Blackpink: The Palace สามารถได้รับรางวัลเป็นเหรียญ Robux สกุลเงินในเกมที่สามารถนำไปซื้อไอเท็มและอัปเกรดของต่าง ๆ ในเกมบนแพลตฟอร์ม Roblox โดยด้านล่างของพระราชวังสีพาสเทลจะมีถ้ำที่ผู้เล่นสามารถใช้แท่งไฟทุบคริสตัลเพื่อรับสกุลเงินในเกม และยิ่งผู้เล่นทุบคริสตัลได้มากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับเหรียญมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งสามารถนำเหรียญไปใช้ในการตกแต่ง และจัดงานปาร์ตี้ในธีม Blackpink ให้เพื่อน ๆ เข้ามาสนุกกันได้

ภาพหน้าจอจาก Blackpink: The Palace ที่มา: realsound

ทั้งนี้ Blackpink: The Palace จะได้รับการอัปเดตและการพัฒนาตลอดทั้งปี 2024 โดยสตูดิโอ Karta ของอังกฤษ เพื่อส่งมอบความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง โดย Blackpink: The Palace มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 25 สิงหาคม 2023 และสำหรับใครที่เข้าชมโลกของเกมภายใน 24 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัว ก็จะได้รับตราสัญลักษณ์พิเศษโดยเฉพาะสำหรับโปรไฟล์ Roblox อีกด้วย

ที่มา: decrypt