<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เชิญร่วมงาน “Special private session” พูดคุยเรื่อง Web 3.0 กับคุณ Yat Siu ผู้ก่อตั้ง Animoca Brands

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่น่าเชื่อว่าในเดือนกันยายนนี้ ชาวไทยจะได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนมุมมองไปกับ “Yat Siu” ผู้ประกอบการและนักลงทุนด้านเทคโนโลยีรุ่นเก๋าจากฮ่องกง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท Animoca Brands ผู้นำระดับโลกด้านบล็อกเชน เกม และ AI โดยเพื่อน ๆ สามารถมาร่วมคว้าโอกาสล้ำค่าครั้งนี้ได้ในงานพูดคุย “Special private session” กับ Yat Siu ณ Zilla Space อาคาร FYI Center Tower 2 ชั้น 11 ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. นี้

สำหรับใครที่ชื่นชอบเทคโนโลยี บอกเลยว่างานนี้เป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาด เพราะเราจะได้มาร่วมเปิดมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก Web 3 พร้อมตอบคำถามในประเด็นที่ว่าอะไรคืออุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดสำหรับบล็อกเชน? เราจะได้เห็นการยอมรับ NFT อย่างกว้างขวางหรือไม่? และคำถามอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

สำหรับใครที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ RSVP

เวลาและสถานที่จัดงาน:

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2023 ณ Zilla Space อาคาร FYI Center Tower 2 ชั้น 11

ทำความรู้จักคุณ Yat Siu ชายผู้ปลุกพลังให้ธุรกิจ Startup

Yat Siu เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นประธานของ Animoca Brands ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนใน ASX โดยมุ่งเน้นที่การใช้ประโยชน์จากแบรนด์ยอดนิยม, การเล่นเกม, AI, บล็อกเชน และเทคโนโลยีมือถือ เพื่อสร้างแอปที่น่าสนใจตั้งแต่เกมไปจนถึงโซลูชันการออกกำลังกาย

ในปี 1998 Yat ได้ก่อตั้ง Outblaze ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกบริการเว็บไวท์เลเบลหลายภาษาที่ได้รับรางวัล เขาขายธุรกิจบริการของ Outblaze ให้กับ IBM ในปี 2009 และขับเคลื่อน Outblaze ให้กลายเป็นกลุ่มบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านคลาวด์, AI, บล็อกเชน และซอฟต์แวร์มือถือ

ปัจจุบัน Yat คือผู้ดำรงตำแหน่ง director ของ TurnOut Ventures ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Outblaze และ Turner Entertainment เพื่อทำให้ Tuzki ตัวละครอีโมติคอนยอดนิยมโดดเด่นขึ้นมา ทั้งนี้เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Dalton Learning Lab ซึ่งเน้นการคิดที่แตกต่างและการคิดเชิงออกแบบสำหรับเด็ก

Yat ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง Global Leader of Tomorrow ที่ World Economic Forum และ Young Entrepreneur of the Year จาก DHL/SCMP Awards นอกจากนี้ เขาเป็นนักดนตรีคลาสสิกมากพรสวรรค์ และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาของ BAFTA (British Academy of Film and Television Arts) และเป็นผู้อำนวยการของ Asian Youth Orchestra อีกด้วย