<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ledger ไม่น้อยหน้า เปิดตัว Ledger Nano S Plus รุ่นลิมิเต็ด “Bitcoin Orange” หวังตอบโต้ Trezor

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 บริษัท Ledger ผู้ผลิตกระเป๋าเงิน Hardware wallet ชื่อดัง ได้เปิดตัววอเล็ต Ledger Nano S Plus รุ่นลิมิเต็ด Bitcoin Orange” อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการตอบโต้ ที่ก่อนหน้านี้ทาง Trezor ได้ทำการเปิดตัวกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ Trezor Safe 3 

Ledger Nano S Plus รุ่น “Bitcoin Orange” จะยังคงคุณสมบัติหลักของ Ledger Nano S Plus ในรุ่นปกติเอาไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัสขนาด 1.3 นิ้ว ปุ่มกดขนาดใหญ่ ชิปความปลอดภัย Secure Element CC EAL5+ และยังรองรับการเก็บรักษาเหรียญคริปโตมากกว่า 5,000 สกุล

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Ledger Nano S Plus รุ่นลิมิเต็ด “Bitcoin Orange” กับรุ่นปกติ คือ การออกแบบภายนอกที่โดดเด่นด้วยสีสันใหม่เป็นสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำของ Bitcoin นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับซองเก็บกระดาษสำหรับจด Recovery Seed ที่มีลาย Bitcoin

สำหรับคนไทย Ledger Nano S Plus รุ่นลิมิเต็ด “Bitcoin Orange” วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ shop.ledger.com เสนอราคาอยู่ที่ 2,170 บาท (ส่วนลด 30% )

การเปิดตัว Ledger Nano S Plus รุ่น “Bitcoin Orange” เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ โดยทั้ง Ledger และ Trezor ต่างพยายามหากลยุทธ์ และวิธีที่จะดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ โดยใช้กลยุทธ์ต่างๆ เช่น การออกแบบที่โดดเด่น คุณสมบัติใหม่ และราคาที่สามารถจับต้องได้

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ บทความนี้ จัดทำขึ้นด้วยการใช้ข้อมูลจากการ Generated AI ผ่านทาง Bard