<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน Ethereum ไปยังเว็บเทรด Kraken หลังจากไม่ได้จับ wallet มาร่วม 5 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเจ้ามือ Ethereum (ETH) ในยุคแรก ๆ จะตื่นขึ้นจากการหลับใหลมานานหลายปีแล้ว

ข้อมูลจากแพลตฟอร์มติดตามข้อมูล on-chain โลก crypto อย่าง Lookonchain เผยให้เห็นว่านักลงทุนรายใหญ่รายหนึ่งได้ฝาก Ethereum กว่า 39,260 ETH มูลค่า 87.5 ล้านดอลลาร์ไปยังเว็บเทรด crypto ชื่อดังของสหรัฐฯ Kraken เมื่อวันจันทร์หลังจากไม่มีการเคลื่อนไหวมาเป็นเวลา 5 ปี

เจ้ามือรายนี้ได้ Ethereum มาทั้งหมด 47,260 ETH มูลค่า 11.34 ล้านดอลลาร์ (ราคาประมาณ $240 ดอลลาร์ต่อ ETH) ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2017 และได้ขายมันออกไปในจำนวนกว่า 8,000 ETH ในปีถัดไปและไม่มีการขยับใด ๆ อีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา

หากเจ้ามือเทขาย Ethereum ทิ้งใน Kraken เขาจะฟันกำไรแบบฟิน ๆ ประมาณ 78 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ Lookonchain

ราคา ETH นั้นอยู่ที่ประมาณ $2,260 ในขณะที่เขียนโดยที่ราคาของมันเพิ่มขึ้นเกือบ 3% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Lookonchain ยังระบุอีกว่า wallet ที่มีเอี่ยวกับ Celsius แพลตฟอร์มกู้ยืมที่ล้มละลายแล้วได้โอน Ethereum ในจำนวนกว่า 7,500 ETH มูลค่า 16.7 ล้านดอลลาร์ ไปยัง FalconX  แพลตฟอร์มเทรด crypto สำหรับนักลงทุนสถาบันเมื่อวันจันทร์

นอกจากนี้ Celsius ยังได้ส่ง Ethereum ทั้งหมด 37,260 ETH มูลค่า 83 ล้านดอลลาร์ไปยัง FalconX และเว็บเทรด crypto Coinbase และ OKX ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามข้อมูลจากเครื่องมือติดตาม crypto

เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้พิพากษาจากศาลสหรัฐได้อนุมัติแผนฟื้นฟูการล้มละลายสำหรับ Celsius ซึ่งจะสร้างเงินทุนสำหรับการขุดใหม่และการ stake ของบริษัทที่ออกแบบมาเพื่อชำระหนี้คืนแก่เจ้าหนี้

ที่มา : DailyHodl