<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดแห่เก็ง $Toshi เหรียญมีมแมวน้อยของ Coinbase คาดว่าจะเป็น Bonk ตัวต่อไปบน Base Chain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โทชิ (Toshi) เหรียญมีมที่ตั้งชื่อตาม แมวน้อยของ Brian Armstrong ผู้ร่วมก่อตั้ง  Coinbase ผสมรวมกับชื่อของผู้สร้าง Bitcoin ที่ใช้นามแฝงว่า Satoshi Nakamoto ได้จุดกระแสความสนใจอย่างล้นหลาม ภายในชุมชน crypto

ทวีตเด่น ๆ จากบุคคลสำคัญในวงการคริปโต เน้นย้ำถึงศักยภาพของ โทชิ (Toshi) ในฐานะ “การวนกลับมาของ Bonk ” ที่ฉายซ้ำ ซึ่งหมายถึง เหรียญมีมที่เคยซบเซา กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งทะยานอีกครั้ง

ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง โทชิ (Toshi) กับ Base blockchain ยิ่งเพิ่มแรงขับเคลื่อนให้กับกระแสความฮิตของเหรียญนี้ โดย Base blockchain เป็นบล็อกเชนที่ได้รับการสนับสนุนจาก Coinbase ซึ่งมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวงการ Web3 

บัญชีแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X อย่างเป็นทางการของ  Toshi ได้ประกาศ บทบาทของตัวเองอย่างภาคภูมิใจว่าเป็น “สิ่งที่เป็นพื้นฐาน หรือ Face of Base” ซึ่งเน้นย้ำถึงการยึดมั่นในค่านิยมหลักของ Base ในด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และอิสรภาพ

ความสัมพันธ์แบบพึ่งพาอาศัยระหว่าง Toshi และ Base blockchain นั้นสามารถเป็นประโยชน์ต่อกันทั้งสองฝ่ายได้  Toshi สามารถได้รับประโยชน์จากการเติบโตของ Base blockchain ในขณะที่ Base blockchain ก็ได้รับประโยชน์จากชุมชนของ Toshi

Toshi มีเป้าหมายมากกว่าเป็นแค่เหรียญมีม แม้ชื่อและมาสคอตจะเป็นแมวน้อยน่ารัก แต่โปรเจกต์มุ่งเน้นไปไกลกว่าแค่กระแสไวรัล

การพัฒนา Toshi Tools ซึ่งเป็นชุดเครื่องมืออรรถประโยชน์ที่มุ่งเพิ่มความปลอดภัยและการเข้าถึงของ Base เผยให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของ Toshi ที่จะกลายเป็นโปรโตคอล DeFi ที่มีคุณค่าภายในระบบนิเวศของ Base 

การเปลี่ยนแปลงไปสู่ประโยชน์ใช้สอยนี้ คล้ายคลึงกับวิถีโคจรของเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จ อย่างเช่น  Floki และ DOGE ซึ่งเป็นการตอกย้ำศักยภาพของ Toshi

นักเทรดคริปโตที่ใช้ชื่อว่า trading_axe มีความหวังอย่างมากกับทั้ง Coinbase และ Toshi

เขาคาดการณ์ว่า “ราคาหุ้นของ Coinbase จะทะลุ ATH” (ราคาสูงสุดตลอดกาล) และผู้คน “จะมองหาตัวเลือกที่มีความผันผวนสูง betas เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับเหรียญ SOL ที่พุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว (giga-sending) และส่งผลให้คนหันไปเล่นเหรียญมีมอย่าง BONK” 

นักเทรดคริปโตรายนี้กล่าวว่า สิ่งนี้จะนำไปสู่การเก็งกำไรใน ​​​​TOSHI ซึ่งเป็น “F–ing CAT COIN หรือ เหรียญแมว” 

คำแนะนำของเขานั้นเรียบง่ายมาก เขาบอกว่า “แค่ซื้อแล้วลืมมันไปซะ มันง่ายมาก แค่อย่าขาย”

ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X อีกรายที่ชื่อ Crypto_Colombus เป็นคนประกาศตัวว่าเป็น “Crypto OG” (ตำนานวงการคริปโต) แม้จะไม่ได้พูดตรง ๆ เหมือนนักเทรดคนแรก แต่ก็เห็นด้วยกับแนวคิดเดียวกัน โดยเขาชี้ให้เห็นว่า “มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ว่า @coinbase ยังไม่ได้เปิดตัว blockchain ของตัวเองอย่างจริงจัง และเมื่อถึงเวลานั้น $TOSHI จะพุ่งทะยาน…

สำหรับอนาคตของ Toshi ยังไม่ชัดเจน แม้จะมีเสียงคาดการณ์อย่างล้นหลาม แต่ยังเร็วเกินไปที่จะสรุปว่า Toshi จะสามารถตอบสนองความหวังเหล่านั้นได้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม การผสมผสานระหว่างความน่าดึงดูดของเหรียญมีม กับการสนับสนุนของ Base รวมถึงการพัฒนาคุณสมบัติด้านยูทิลิตี้ ทำให้ Toshi เป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามอง

Toshi อาจจะหรือไม่อาจกลายเป็น Bonk ตัวต่อไป แต่การเดินทางของมัน สะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในภูมิทัศน์ของโลก crypto ซึ่งวัฒนธรรมเหรียญมีม และ DeFi สามารถมาบรรจบกันได้โดยไม่คาดคิด

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับ

ได้ที่มา : benzinga crypto