<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดันวงการสตรีมเมอร์! DONAT3.live จับมือ JIB Chain เปิดตัวระบบโดเนทผ่านบล็อกเชนของคนไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

DONAT3.live ก็ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการสตรีมเมอร์อีกครั้ง เมื่อตัวแพลตฟอร์มได้จับมือกับ JIB Chain เปิดตัวระบบโดเนทคริปโตบนเครือข่าย  เพื่อสร้างประสบการณ์และอรรถรสความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้กับวงการสตรีมเมอร์ 

DONAT3.live คืออะไร?

DONAT3.live คือแพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้ชมสามารถโดเนทคริปโตให้กับสตรีมเมอร์  เพื่อยกระดับประสบการณ์บันเทิงผ่านแพลตฟอร์ม ตัวระบบได้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น ระบบโดเนทให้ขณะเล่นเกม , ระบบเเจ้งเตือนแบบเรียลไทม์,โดเนทเงินแบบง่ายๆผ่านกระเป๋าเงินที่คุณต้องการ และ  ดีไซน์ถูกออกแบบมาเพื่อ GameFi โดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองการใช้งานของสตรีมเมอร์มากที่สุด 

โทเค็นที่แพลตฟอร์มรองรับ

ระบบของ DONAT3.live มีการรองรับโทเค็นที่หลากหลายบล็อคเชน และได้มีการเพิ่มจำนวนโทเค็นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น BNB, USDT และ โทเค็นอื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในนั้นก็มี JBC บนเครือข่าย JIBChain ด้วย

วิธีใช้งานระบบ Donate ให้ streamer บน JIB Chain

หากคุณสนใจที่จะโดเนทคริปโตให้กับสตรีมเมอร์บน JIB Chain คุณสามารถสมัครเป็นสมาชิกผ่านแพลตฟอร์ม DONAT3.live ดังนี้ 

1.ลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกที่  https://www.donat3.live/ เพื่อเชื่อมต่อกับสตรีมมิ่ง
2.กรอก username , email และ password ตามลำดับ เพื่อทำการลงทะเบียน
 3. คลิกที่ปุ่ม Join DONAT3 สำหรับการเข้าสู่ระบบเพื่อตั้งค่า
4.Alert เป็นลิงค์แรกจะเชื่อมต่อกับโปรแกรมสตรีมมิ่ง ระบบจะเเจ้งเตือนเมื่อมีคนโดเนทมา ส่วนลิงค์ที่สอง จะเป็นลิงค์ที่ให้ผู้ชมกดโดเนทเพื่อเปย์ คริปโต
5. เราสามารถตั้งค่าเพื่อกำหนดโทเค็นสำหรับต้องการให้ผู้ชมโดเนท บนระบบ jibchain ได้ ตอนนี้มีทั้งเหรียญ JBC และ JIBJIB  เพื่อเป็นตัวเลือกในการโดเนท โดยปุ่ม withdraw จะสามารถกดถอนโทเค็นไปสู่กระเป๋าเงินของคุณได้ และ ยังจะแสดงจำนวนโทเค็นที่มีคนโดเนทเข้ามา
6.หน้าระบบ withdraw จะสามารถใส่จำนวนโทเค็นหรือเหรียญที่ต้องการถอน จากนั้นให้คุณระบุปลายทางเลขกระเป๋าเงินที่คุณต้องการจะส่ง
7.จากภาพจะเป็นตัวอย่างระบบสตรีมมิ่งคร่าวๆ ซึ่งคุณสามารถตั้งค่าในการเชื่อมต่อกับ  Alert ได้
8. ตั้งชื่อเบราว์เซอร์ที่คุณต้องการลงไป จากนั้นก็กดปุ่ม Ok
9.กรอกลิงค์ ที่ Alert ของคุณลงไป
10. จัดวางตำแหน่งที่เหมาะสม เพื่อปรับให้ Alert สามารถเด้งแจ้งเตือนได้ ขณะที่คุณเล่นกำลังสตรีมเกม
11. จากภาพจะเป็นตัวอย่าง การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ชมโดเนทโทเค็นเข้าสู่ระบบ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : เพจ Jibkao 

มาทำความรู้จักกันว่า JIB Chain  คืออะไร ?

“JIB Chain ” คือบล็อคเชนที่ถูกพัฒนาโดย “คุณจิ๊บ” ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด  โดยจุดประสงค์หลักของ JIB Chain คือต้องการให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของร่วมกัน เป็นเครือข่ายที่ไม่มีใครสามารถปิดได้ ระบบสามารถทำงานต่อไปได้ แม้มีคน node การทำงานเพียงแค่ 1 node ก็ตาม ขณะนี้ JIB Chain กำลังอยู่ในการพัฒนา เพื่อให้มีมาตราฐานระดับโลก นับว่าเป็นบล็อคเชนฝีมือคนไทยที่กำลังถูกจับตามอง