<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat พุ่งทะยานกว่า 20% ในชั่วข้ามคืน คว้าตำแหน่งท็อป 50 เหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Dogwifhat (WIF) เหรียญมีมน้องใหม่ที่มาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้โดยเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมาราคาของ WIF ได้เพิ่มขึ้นสูงเรื่อย ๆ มาจนถึงเช้าวันนี้โดยสามารถทำราคาได้สูงกว่า 20% ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

จากการที่ราคาโทเคนมีการปรับตัวพุ่งสูงขึ้นส่งผลให้ในขณะนี้ Dogwifhat ขึ้นแท่นติดอันดับท็อป 100 คริปโตที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด โดยอยู่ในลำดับที่ 44 ซึ่งขณะนี้ WIF มีมูลค่าตลาดทั้งหมดอยู่ประมาณ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ​

แม้ว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาของ WIF อาจสะดุดลงไปบ้างแต่เจ้าหมาตัวนี้ก็ยังคงกลับมาได้โดยหากวัดจากเมื่อ 7 วันที่แล้ว ขณะนี้ราคา WIF ได้ฟื้นกลับขึ้นมาสูงถึง 44.5%  

สำหรับสาเหตุที่เหรียญ WIF ทำราคาพุ่งขึ้นสูงในวันนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด ซึ่งคาดว่ามาจากกระแสของเหรียญมีมตัวนี้ที่ยิ่งทวีความโด่งดัง เห็นได้จากมีสำนักข่าวชื่อดังหลายสำนักทำข่าวเหรียญ WIF หรือจะเป็น บริษัทจัดการกองทุนอย่าง Franklin Templeton ก็ได้มีการกล่าวถึง และแม้แต่รูปปั้นกระทิงสุดโด่งดังบนถนน Wall Street ก็ยังโดนมือดีเอาหมวกไหมพรมไปสวมให้ ทำให้คนทั้งภายในและภายนอกวงการต่างรู้จักกับเหรียญตัวนี้มากขึ้น

ขณะที่รายงาน Dogwifhat มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 3.30 ดอลลาร์ ทำราคาพุ่งขึ้นกว่า 21% จากเมื่อวาน อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : U.today