<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Slothana’ เหรียญมีม Presale น้องใหม่มาแรง ที่เคลมว่าจะกลายเป็นเหรียญสุดฮอตถัดจาก $SLERF ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโต Presale น้องใหม่อย่าง Slothana ($SLOTH) กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงบน Twitter เพราะมีผู้คนจำนวนมากเชื่อว่า มันจะเป็นเหรียญมีมของ Solana ตัวต่อไปที่จะมาแรงแซงทางโค้ง เช่นเดียวกับเหรียญมีมรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันอย่างเช่น $SLERF 

เหรียญ Sloth $SLERF ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง  แม้จะเป็นเหรียญมีมที่ได้มาตรฐานก็ตาม แต่ SLERF ก็มีเรื่องที่น่าตกใจจน Bloomberg ต้องออกมารายงานว่า ราคา SLERF ได้พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่ โดยมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งตอนนี้ $SLERF ก็มีคู่หูที่มีรูปร่างเหมือน Slothana โดยเป็นสาวออฟฟิศผู้เฉื่อยชา 

ด้วยการระดมทุนได้ 719,663 ดอลลาร์ ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทำให้ผลกำไรของ $SLOTH อาจอยู่ใกล้แค่เอื้อม โดยจะสามารถปลดระวางคุณออกจากชีวิตประจำวันได้เลย

เหรียญมีมอย่าง DogWifHat ไปจนถึงเหรียญ $SLERF เป็นเหรียญมีมบนเชน Solana ที่ถือเป็นดาวเด่นของตลาดขาขึ้น ซึ่งเหรียญมีมคริปโตตัวใหม่อย่าง $SLOTH ก็น่าจับตามองในฐานะเหรียญคริปโตที่สามารถทำกำไรได้เป็นอย่างดี 

สิ่งที่ $SLOTH, $SLERF, $BOME, $PUMP และ $PUNDU มีเหมือนกันคือ วิธีการใหม่ ๆ ในการเปิดตัวเหรียญมีมบนเชน Solana นวัตกรรมนี้เป็นการ Presale ที่ไม่มีขั้นตอนราคาหรือตัวจับเวลาใด ๆ

คุณสามารถส่ง $SOL ไปยังเลขกระเป๋าเงินโทเค็นแทน และเหรียญจะถูก airdrop ส่งไปยังที่อยู่วอลเล็ท ง่าย ๆ แบบนั้นเลยล่ะ

และเมื่อการ Presale สิ้นสุดลง คุณเพียงแค่นั่งรอ airdrop  แล้ว $SLOTH ก็จะเป็นของคุณโดยอัตโนมัติ หลังจากระดมทุนเป็นที่เรียบร้อย เหมือนกับ $SLERF และโทเค็นอื่น ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น $SLOTH จะถูกลิสต์ในเว็บเทรดแบบรวมศูนย์อย่าง Binance ที่รออ้าแขนต้อนรับ

1 $SOL สามารถซื้อได้ SLOTH ได้จำนวน 10,000 $SLOTH ซึ่งผู้เข้าร่วมการเทรดคาดหวังว่า เหรียญมีมนี้จะขายหมดอย่างรวดเร็ว เนื่องจากไม่มีการแสดงผลรวมฮาร์ดแคป หรือที่เรียกว่า มาก่อนได้ก่อน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกปิด เมื่อโทเค็นถูกขายหมด

ในช่วง Presale นี้:

  • 1 SOL ซื้อได้ถึง 10,000 SLOTH
  • เหรียญมีจำนวนจำกัด
  • ไม่มีการระบุ Hardcap
  • เหรียญอาจขายหมดเร็ว

วิธีการเข้าร่วม Presale:

  1. เตรียมเหรียญ SOL ในกระเป๋า Solana ของคุณ
  2. ส่ง SOL ไปยังที่อยู่: EnSawje2vQSQKtGbPYdXEuYKm2sHgeLKJTqCmrDErKEA
  3. รอรับ SLOTH ของคุณหลังจาก Presale สิ้นสุด

ทีมการตลาดของโทเค็น Slothana ก็ฉลาด โดยได้อธิบายว่า ทำไมเหรียญจึงเริ่มได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X/Twitter ซึ่งเหรียญมีมล้วนเกี่ยวข้องกับชุมชน ผู้มีส่วนร่วมในการ Presale สามารถช่วยให้การลงทุนของพวกเขาเติบโตได้ด้วยการแชร์ทวีต Slothana ด้านล่างนี้

Slothana ไร้ที่ติ เปลี่ยนจาก airdrop ไปลิสต์บน CEX และสร้างผลกำไรมหาศาล

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุการณ์ที่หลายคนจับตามองในวงการคริปโตเคอร์เรนซี เมื่อโปรเจกต์เหรียญมีม $SLERF บนเครือข่ายโซลาน่า เกิด “เผา” โทเค็นที่เตรียมไว้สำหรับแจกฟรี (airdrop) มูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยไม่ได้ตั้งใจ เหตุการณ์นี้สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้ติดตามคริปโต อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่านี่อาจเป็นกลยุทธ์การตลาดที่ชาญฉลาด

แม้จะมีข่าวลือว่า Slothana ($SLERF) อาจเกี่ยวข้องกับทีมเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ $SMOG บนโซลาน่า แต่ Slothana ยืนยันว่าไม่มีการเผาโทเค็น (burning) ใดๆ เกิดขึ้น

ราคาเหรียญ $SLERF พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 4,133%  แม้จะร่วงลงจากจุดสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่ราคาก็กลับมาพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง โดยเพิ่มขึ้น 15% อยู่ที่ 0.866 ดอลลาร์ ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของ $SLERF แตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์อยู่ที่ 5,081%  ซึ่งเหรียญ $SLOTH เองก็ตั้งเป้าที่จะทำลายสถิติเหล่านี้เช่นกัน

และตอนนี้ความตื่นเต้นจะเพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อ Slothana เข้าสู่ช่วง Presale ซึ่งหมายความว่าทุกคนมีโอกาสได้เข้าร่วมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น

วัฏจักรขาขึ้นก่อนหน้านี้ของคริปโต ขับเคลื่อนโดยความฝันที่จะปฏิวัติระบบการเงินและท้าทายระบบรวมศูนย์แบบดั้งเดิม ผู้คนต่างแห่กันลงทุนในคริปโตเพื่อหวังผลกำไร

จริงอยู่ว่าเหรียญมีมบน Solana เช่น $SLERF, $BOME, $SMOG และอื่นๆ  ไม่ได้แสดงท่าทีที่จะทำอะไรมากนัก  นอกเหนือจากการเป็นคลังเก็บ $SOL  ที่ตลกขบขัน  และเหมาะจะเป็นไวรัลสำหรับเงินในวอลเล็ตของนักลงทุน อย่างไรก็ตาม  เหรียญมีมเหล่านี้ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด

เหรียญมีม Solana ที่จะพาคุณไปเป็นเศรษฐีคือ Slothana

หากคุณต้องการสร้างรายได้มหาศาลในตลาดนี้ สถานีต่อไปที่ต้องไปคือเหรียญมีม โดยเฉพาะเหรียญมีม Solana ท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เหรียญ Slothana คือเป้าหมายถัดไปที่จะพาคุณไปเป็นเศรษฐี

ประเด็นนี้เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่า  นักลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีจะใช้เวลานานแค่ไหนในการปรับพอร์ตการลงทุนเพื่อรองรับเหรียญ DePIN หรือ AI ซึ่งบางคนมองว่า เหรียญเหล่านี้ยังมีศักยภาพการเติบโตสูง  ควรจัดสรรเงินลงทุนบางส่วนเพื่อเก็งกำไรในขณะที่บางคนมองว่าเหรียญเหล่านี้มีความเสี่ยงสูง ยังมีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน

สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ เหรียญทำให้คุณหัวเราะได้หรือไม่ มันเป็น ‘เทรนด์’ หรือเปล่านะ หรือทีมมีทักษะด้านการตลาดหรือไม่ ทุกอย่างสอดคล้องกับการตรวจสอบสัญญาและการจัดหาสภาพคล่องหรือไม่ ? ซึ่งยังคงมีการตรวจสอบสถานะที่ต้องทำอยู่ ถึงแม้จะยังไม่ได้ทำการซื้อขาย Slothana แต่ก็ทำเครื่องหมายทุกช่องทางแล้วจนถึงตอนนี้

ถ้าลองสังเกตจากความวุ่นวาย เพื่อให้ได้มุมมองที่กว้างมากขึ้น ทุกอย่างจะชัดเจนในโลกของเหรียญมีม ว่ามันเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะจัดเป็นประเภทสินทรัพย์ที่มีการเก็งกำไรมากที่สุดในด้านการเงิน โดยควรจัดให้เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการเก็งกำไรสูง ซึ่งมีกรณีการใช้งานเพียงสองกรณีเท่านั้น คือ เพื่อดึงดูดเงินของนักลงทุนโดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวในการสร้างรายได้มากขึ้นและทำให้คุณสามารถหัวเราะได้

Slothana ให้ความเคารพต่อรากฐานของ Solana ดูได้จากปริมาณการเทรดที่พุ่งเหมือนกับ $SLERF

Slothana แสดงความเคารพต่อเหรียญ $SLERF และ Solana โดยก่อนหน้านี้ เคยถูกเย้ยหยันว่าเป็น ‘เหรียญ Sam’ เนื่องจากการมีส่วนร่วมกับบริษัท Sam Bankman-Fried ในระบบ ซึ่งผู้ที่ไม่ยอมรับได้ก็เปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับ $SOL หรือไม่ก็หายเงียบไปเลย

Solana กลายเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในการเปิดตัวเหรียญมีม เนื่องจากความเร็วและค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า ทำให้ Ethereum มีความนิยมลดลงและ Solana เองก็เริ่มมีปัญหา ในปีที่ผ่านมามีการขัดข้องของบล็อกเชน แต่ไม่มากเท่ากับปีก่อน ซึ่งการดำเนินการนี้กำลังอยู่ในช่วงทดสอบเบต้า และใกล้จะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ทั่วไปแล้ว  โดยเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

การจ่ายค่าธรรมเนียม 50 ดอลลาร์ ให้แก่ Ethereum validators เพื่อซื้อขายเหรียญมีมใหม่บนตลาดแบบกระจายนั้นเป็นเรื่องที่เจ็บปวด นี่คือเหตุผลพื้นฐานว่า ทำไม Solana จึงกลายเป็นเครือข่ายทางเลือกสำหรับผู้สร้างเหรียญมีมและนักเทรด เนื่องจากมันขับเคลื่อนด้วยความเหลื่อมล้ำของเหรียญมีม ทำให้ Solana blockchain ในปัจจุบันเป็นตลาดที่คึกคักที่สุดในโลก

ในเฟสที่ 1 $SLERF คิดเป็น 20% ของปริมาณการซื้อขายทั้งหมดบน Solana และ Solana เองก็กลายเป็นบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของกิจกรรมการทำธุรกรรม

ในมุมมองการค้นหาทั่วโลก Solana คิดเป็น 49% ของทั้งหมดที่เริ่มขึ้นโดยนักลงทุนคริปโต ตามการวิจัยล่าสุดจาก CoinGecko

ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับเหรียญมีม มันก็ส่งผลดีต่อกิจกรรมบนเครือข่ายของ Solana และราคาจริง ๆ ของโทเค็น โดยราคา Solana ได้พุ่งทะลุระดับ 200 ดอลลาร์อีกครั้ง $SOL อละอาจจะช่วยให้เหรียญมีมของ Solana (SOL) เติบโตไปด้วย แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เหรียญ Slothana  ก็คู่ควรที่จะถูกเสนอชื่อให้เป็นเหรียญที่สามารถซื้อขายโดยมีการเคลื่อนไหวในตลาดได้อย่างราบรื่น

หากสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม Slothana ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์