<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน Cardano เฮ ! หลัง Emurgo จับมือ Huawei ผลักดันเครือข่ายให้ใช้กันอย่างแพร่หลาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Cardano กำลังฮือฮาอย่างมาก หลังจาก Emurgo ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งบล็อกเชน Cardano ได้ประกาศความร่วมมือที่จะนำโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของ Huawei เข้ามาสู่ระบบนิเวศของ Cardano

ข่าวนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากชุมชนคริปโต ซึ่งความรู้สึกส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงบวก โดยหลายคนคาดการณ์ว่า การนำไปใช้งานและประโยชน์ใช้สอยของ Cardano จะเพิ่มขึ้น “Cardano Whale” บัญชี X ที่เน้นเรื่อง Cardano ร่วมแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับความร่วมมือล่าสุดนี้บนแพลตฟอร์ม X

Emurgo ได้ร่วมมือกับ Huawei Cloud ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทคลาวด์คอมพิวติ้งชั้นนำของโลก เพื่อขยายการสนับสนุนสำหรับโหนดตรวจสอบความถูกต้อง (validator node) ของ Cardano โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับ Cardano โดยสัญญาว่าจะช่วยเสริมสร้างความสามารถและขยายขอบเขตการใช้งาน ความร่วมมือนี้จะนำโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของ Huawei มาสู่ระบบนิเวศของ Cardano ช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้สิ่งนี้ในการสร้างโซลูชัน Web3 บน Cardano ส่งผลให้การเติบโตและการนำไปใช้เพิ่มขึ้นทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา 

นอกจากนี้ ความร่วมมือนี้ยังคาดว่าจะช่วยปรับปรุงการปรับขนาดและความสามารถในการทำงานร่วมกัน ของบริการคลาวด์ของ Cardano อีกด้วย นอกจากนี้ Cardano ยังจะได้รับสิทธิ์เข้าถึง Huawei Marketplace ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่องค์กรใหญ่หลายแห่งใช้ การเข้าถึงนี้จะช่วยขยายขอบเขตความสามารถของ Web3 ของ Cardano

ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้เป็นก้าวแรกสู่ความร่วมมือที่กว้างขวางยิ่งขึ้นระหว่าง Emurgo และ Huawei ในอนาคต ซึ่งจะผลักดันการนำไปใช้อย่างแพร่หลายในเชิงพาณิชย์ ผ่านโหนดตรวจสอบความถูกต้อง กิจกรรม และความร่วมมือทางเทคโนโลยี ในขณะที่ชุมชน Cardano รอคอยรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผสานรวมกับโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของ Huawei อย่างใจจดใจจ่อ ความตื่นเต้นกำลังก่อตัวขึ้นสำหรับผลประโยชน์และโอกาสที่อาจเกิดขึ้น

ที่มา: u.today