<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

WIF และ PEPE จะรักษาขาขึ้นหลัง Halving ได้หรือไม่? ในขณะที่เหรียญ AI น้องใหม่มาแรงได้จดทะเบียนบน Uniswap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเหตุการณ์ Bitcoin Halving และการตัดสินใจของ SEC เกี่ยวกับ Bitcoin ETF ในเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น จะทำให้ตลาดคริปโตกลับมาน่าสนใจเป็นอย่างมาก ส่งผลให้นักลงทุนต่างคาดหวังว่าราคา Dogecoin และ Shiba Inu จะมาโดดเด่นอีกครั้ง ทว่าราคาเหรียญ WIF และ PEPE ได้ขโมยความสนใจด้วยราคาที่พุ่งขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะรักษาแนวโน้มนี้เอาไว้ได้ไหม?

ในบทความนี้ เรามาดูว่า WIF และ PEPE เป็นอย่างไรหลังจากการเหตุการณ์ Halving รวมถึงวิเคราะห์เหรียญ InQubeta (QUBE) ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลน้องใหม่ ที่คาดว่าจะสร้างกระแสที่ยิ่งใหญ่ให้กับตลาดคริปโตในปี 2024 นี้

กระแสที่มาแรงของ WIF

หลังจากเหตุการณ์ Halving ได้ผ่านไป ราคาเหรียญมีมอย่าง DOGE และ SHIB ก็ได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ทว่า Dogwifhat (WIF) ได้ขโมยกระแสจากราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดคิดถึง 11% จากข้อมูลของ CoinMarketCap ส่งผลให้ WIF มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2.90 ดอลลาร์ และมูลค่าตลาดก็พุ่งสูงขึ้นกว่า 2.8 พันล้านดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เพราะปริมาณการซื้อขายของ WIF ยังทะลุเพดานโดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 12% ส่งสัญญาณว่าผู้คนเริ่มสนใจ WIF อย่างจริงจังมากขึ้น ในขณะที่ชุมชนคริปโตก็ได้มีการพูดคุยบนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับราคา WIF พุ่งสูงขึ้นในวันที่ 20 เมษายน แสดงให้เห็นมุมมองของนักลงทุนที่ค่อนข้างดี

อย่างไรก็ตาม มีสองสิ่งที่ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นอัตราการระดมทุนสำหรับ WIF ที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ซึ่งในอดีตได้บอกเป็นนัยว่าราคาอาจลดลง รวมถึงกราฟรายวันของ WIF ที่ตัวชี้วัดอย่างเช่น Chaikin Money Flow และ Relative Strength Index ก็เคลื่อนตัวเข้าสู่โซนกลาง ซึ่งบอกเป็นนัยว่าเราอาจเห็นการดึงกลับของราคาในไม่ช้า

เกิดอะไรขึ้นกับ PEPE ในตอนนี้?

แม้ว่า WIF จะมีอัตราการเติบโตอย่างน่าประทับใจ แต่ PEPE ก็ตามหลังอยู่ไม่ไกลนัก หลังเมื่อเร็วๆ นี้ราคาขึ้นได้อย่างน่าประทับใจถึง 4%

โดยการวิเคราะห์ข้อมูลของ Hyblock Capital ได้ชี้ว่า แนวโน้มขาขึ้นของ PEPE อาจเผชิญกับแนวต้านที่ระดับ 0.000006 ดอลลาร์ เนื่องจากจำนวนการชำระบัญชีที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับราคาที่ลดลง ทว่าแม้แนวโน้มระยะยาวจะยังคงไม่แน่นอน แต่กราฟรายวันของ PEPE ก็มีความหวังริบหรี่เพราะ Chaikin Money Flow (CMF) อยู่เหนืออาณาเขตที่เป็นกลาง แม้ว่าจะมีการปรับลดลงเล็กน้อยก็ตาม

สิ่งที่น่าสนใจคือ Moving Average Convergence Divergence (MACD) บอกเป็นนัยถึงการครอสโอเวอร์แบบรั้นที่เป็นไปได้ ซึ่งอาจช่วยให้ PEPE สามารถรักษาวิถีขาขึ้นได้ และด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ชื่อเสียงของมันเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ดีที่สุด

InQubeta (QUBE) : ขุมพลัง AI ที่พร้อมจะทะยานขึ้นไป

ในขณะที่ WIF และ PEPE กำลังเป็นกระแสหลังจากเหตุการณ์ Halving ก็ได้มีผู้เล่น blockchain ICO ตัวใหม่ที่ดึงดูดความสนใจอย่าง InQubeta (QUBE) ที่เป็น Altcoin AI ที่ผสมผสานปัญญาประดิษฐ์เข้ากับเทคโนโลยี บล็อกเชน และผู้คนต่างรู้สึกทึ่ง แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนสนใจจริงๆ ไม่ใช่แค่แนวคิดที่หรูหราเท่านั้น เพราะด้วยโทเคโนมิกที่ทำให้เกิดภาวะเงินฝืดและผลตอบแทนจากการปักหลัก ทำให้เหรียญนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผลกำไรในระยะยาว

นอกจากนี้ InQubeta ไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะเป็นอีกสกุลเงินดิจิทัลสำหรับผู้เริ่มต้นเท่านั้น แต่มันยังต้องการเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป ที่ต้องการเขย่าวงการ AI และ คริปโต ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มการระดมทุนสำหรับสตาร์ทอัพ AI เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีตลาด NFT อยู่ในระหว่างดำเนินการ ที่สตาร์ทอัพต่างๆ สามารถเสนอโอกาสในการแปลง NFT แบบย่อยได้ รวมถึงทำให้การลงทุนใน AI เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับทุกคน

โดยในตอนนี้ยอดขายล่วงหน้าของ QUBE เพิ่งปิดฉากลงด้วยยอดระดมทุนถึง 13.6 ล้านดอลลาร์ QUBE และได้จดทะเบียนใน Uniswap และ MEXC แล้ว ซึ่งนักวิเคราะห์กล่าวว่าอาจราคาอาจพุ่งสูงขึ้น 60 เท่าภายในสิ้นปีนี้

สำรวจ InQubeta

สรุป

อย่างไรก็ตาม ภูมิทัศน์หลัง Halving ยังคงไม่แน่นอนสำหรับ WIF และ PEPE โดย Memecoin ทั้งสองนี้ต้องเผชิญกับการปรับราคาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ในขณะเดียวกัน การเกิดขึ้นของ InQubeta (QUBE) ได้นำเสนอโอกาสที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาชิ้นส่วนแห่งอนาคต ด้วยการผสมผสานระหว่าง AI และเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เป็นเอกลักษณ์ของ QUBE ควบคู่ไปกับแพลตฟอร์ม ICO เข้ารหัสลับแบบคราวด์ฟันดิ้งที่ล้ำสมัยและตลาด NFT ทำให้ QUBE เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการแข่งขันเพื่อมุ่งสู่ยูนิคอร์นแห่งสกุลเงินดิจิทัลรายต่อไป

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ InQubeta และเข้าร่วมการสนทนา สามารถเข้าไปสำรวจเว็บไซต์ได้

สำรวจ InQubeta

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>