<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ที่อยู่เจ้ามือเหรียญ Cardano เพิ่มขึ้นทำระดับสูงสุดในรอบ 18 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Santiment ได้ให้ข้อมูลว่าเจ้ามือเหรียญ Cardano กำลังทำการช้อนเหรียญ ADA หลังจากหยุดช้อนมานานตอนกระดานเทรด FTX ล้มละลาย

บริษัท Santiment กล่าวว่า ที่อยู่ที่มีเหรียญ Cardano อยู่ 10,000 ถึง 100,000 ADA ในตอนนี้เพิ่มขึ้นสูงสุดในรอบ 18 เดือน โดยได้ถือเหรียญ ADA ไว้รวมกันมากกว่า 4 พันล้าน ADA

“ที่อยู่ของเหรียญ Cardano ระดับ ‘Shark’ หรือที่อยู่ที่มีเหรียญ ADA อยู่ระหว่าง 10,000 ถึง 100,000 ADA ได้กลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังจากเหตุการณ์การล้มละลายของกระดานเทรด FTX ในเดือยพฤศจิกายน และที่อยู่ระดับ ‘Shark’ ก็ได้ช้อนเหรียญขึ้นมากว่า 83 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน”

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ระบุว่า ในขณะที่เขียน เหรียญ ADA ที่ราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.257 ดอลลาร์

เมื่อมองไปที่ Bitcoin ทางบริษัท Santiment ได้เปิดเผยว่า จำนวนเหรียญ Bitcoin ที่อยู่นอกกระดานเทรดแบบรวมศูนย์หรือแบบ Centralized นั้นมีมากสุดเท่าที่เคยมีมา

“จากกราฟเมื่อเรามองย้อนหลังไป 10 ปี การเคลื่อนไหวของเหรียญ Bitcoin ทั้งในและนอกกระดานเทรด พบว่าจำนวนเหรียญที่อยู่นอกกระดานเทรดมีจำนวนมากถึง 18.2 ล้าน BTC ซึ่งทำสถิติ All-Time-High ใหม่”

นอกจากนี้ข้อมูลจาก Santiment ยังระบุว่าเหรียญที่อยู่ในกระดานเทรดในตอนนี้มีจำนวนอนที่สุดในรอบ 4 ปี โดยมีจำนวนอยู่ที่ 1.2 ล้าน BTC

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ระบุว่า ในตอนนี้ Bitcoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 16,817 ดอลลาร์

Source: DailyHodl