<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คาดการณ์ราคาระหว่าง Metacade (MCADE) และ Cardano (ADA) ในปี 2023-2025 : คุณควรซื้อตัวไหนดี ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

Carnado อาจเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่มีมูลค่ามากที่สุดอันดับต้น ๆ แต่เพราะมันการพัฒนาที่ล่าช้าและการใช้งานจริงที่น้อย เหตุผลเหล่านี้อาจส่งผลต่อการเติบโตในอนาคตได้ Metacade เป็นตัวเลือกการลงทุนที่ได้ดีไหม ? มาดูการคาดการณ์ราคา Cardano สำหรับปี 2023-2025 และดูว่าทำไม Metacade กำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก

Cardano (ADA) – อนาคตของคริปโต หรือโปรเจกต์ที่มีมูลค่าเกินจริง?

Cardano เป็น Layer-1 ชั้นนำและปัจจุบันเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่มีมูลค่ามากที่สุดอันดับห้า(ไม่รวม Stablecoins) บางคนถึงกับกล่าวว่า Cardano เป้น “อนาคตของคริปโต” ด้วยการพัฒนาในแนวทางวิชาการของมันช่วยให้เครือข่ายปลอดภัยและเข้ากับผู้กำกับดูแลได้ดี

อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายๆ คนกล่าวว่าวิธีที่เชื่องช้าของ Cardano เป็นผลลบ เนื่องจากมันมักจะช้ากว่าโปรเจกต์อื่นๆ อยู่เสมอ ตัวอย่างเช่น เครือข่ายเพิ่งเปิดตัว Smart contracts ในช่วงหลายปี 2021 ในขณะที่ Ethereum ใช้ Smart contracts ตั้งแต่ปี 2015

นอกจากนั้น เมื่อเทียบกับโปรเจกต์อื่นๆ Cardano มีการใช้งาน dApp, DeFi และ NFT จำนวนน้อยกว่ามาก อ้างอิงข้อมูลจาก DeFiLlama มีมูลค่าที่บล็อกอยู่บนเครือข่าย (TVL) อยู่เพียง $100 ถือเป็นจำนวนที่น้อยมากเมื่อเทียบกับ Ethereum ที่ $3 หมื่นล้าน หรือ BNB Chain ที่ $6 พันล้าน ในขณะที่ DappRadar มีรายการ dApps ของ Cardano อยู่เพียง 30 รายการ ในขณะที่โปรเจกต์ที่เป็นที่รู้จักน้อยกว่าอย่าง Fantom และ Tezos ก็มี dApps อยู่มาก

การคาดการณ์ราคา Cardano (ADA)

เนื่องจาก Cardano มีมูลค่าตลาดที่สูง นักวิเคราะห์บางคนเริ่มตั้งคำถามว่า ADA มีมูลค่าเกินจริงหรือไม่ และเริ่มมีการลดการคาดการณ์ราคา Cardano ในปัจจุบัน ค่าเฉลี่ยของการคาดการณ์ราคา Cardano อยู่ที่ประมาณ $0.84 ภายในสิ้นปี 2023 ราคาเพียงสองเท่าของราคาปัจจุบันที่ $0.37

สำหรับปี 2024 การคาดการณ์ราคา Cardano หลายๆ แหล่งอยู่ที่ระดับ $1.47 ถึง $1.60 – ยังอยู่ต่ำกว่าราคาสูงสุดที่ $3.10 สุดท้ายแล้ว ผู้ที่เชื่อว่า Cardano เป็น “อนาคตของคริปโต” อาจจะต้องผิดหวังในปี 2025 เนื่องจากการคาดการณ์ราคา Cardano หลายๆ แหล่งคาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ที่ $2.38 เพิ่มขึ้นจากราคาปัจจุบัน 543% หลายๆ คนเชื่อว่าภายในสิ้นปีนี้ Metacade อาจสามารถสร้างตัวเลขผลกำไรได้ดีกว่า

Metacade (MCADE) ดึงดูดเงินลงทุนได้นับล้านในช่วง Presale

Metacade เป็นศูนย์กลางชุมชน Play-to-earn (P2E) ที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่งจากการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีการคาดการณ์ว่า GameFi จะได้รับความนิยมไปทั่วทั้งวงการเกมในปี 2023 เติบโตเร็วกว่าเกมทั่วไป 10x นักลงทุนที่มีประสบการณ์ได้เริ่มเข้าซื้อโทเคน MCADE ในราคาต่ำเป็นพิเศษ โดยรวมแล้ว Metacade ระดมทุนไปได้มากกว่า $10.1 ในเวลา 16 สัปดาห์ของการ Presale

แล้วทำไมนักลงทุนจำนวนมากถึงสนใจการ Presale ของ Metacade? มันน่าจะเป็นเพราะนักลงทุนทราบว่าพื้นที่ชุมชนสำคัญแค่ไหนสำหรับเกมเมอร์ และ GameFi ก็ไม่ต่างกัน บนแพลตฟอร์มจะมีทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ พร้อมสำหรับออกสำรวจโลก P2E อย่างเช่น ชุมชนย่อยของแต่ละเกม, รีวิวที่จะช่วยพวกเขาหาเกมน่าเล่น และพื้นที่สำหรับการเรียนรู้เพื่อเพิ่มสร้างรายได้จาก P2E

อย่างไรก็ตาม Metacade นั้นเป็นโปเจกต์ที่แตกต่างๆ จากโปรเจกต์อื่นๆ เนื่องจากมันมีนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย อย่างหนึ่งคือระบบการให้รางวัลที่จะจ่ายให้กับผู้เล่นที่มีบทบาทในการเติบโตของแพลตฟอร์ม ทุกคนที่มีคนแชร์รีวิว, แชร์ Alpha หรือโต้ตอบกับชุมชน พวกเขาจะได้รับโทเคน MCADE ฟีเจอร์นี้มีศักยภาพที่จะดึงดูดความรู้จากวงการ GameFi และทำให้ Metacade เป็นแหล่งทรัพยากรสุดยอดของเกม P2E

นอกจากนั้นยังมีโปรแกรม Metagrant ที่จะเปิดภายหลังในปีนี้ Metagrants คือเงินช่วยเหลือที่จะให้กับผู้พัฒนา เพื่อช่วยพวกเขาเริ่มต้นโปรเจกต์ ผู้ถือ MCADE จะโหวตเลือกไอเดียที่ชื่นชอบ โดยผู้ชนะจำได้รับเงินจากเงินคลังของ Metacade และการสนับสนุนของชุมชน ขั้นตอนสุดท้ายคือการเพิ่มเกมนี้เข้าไปยังอาร์เคดเสมือนของ Metacade

โปรแกรม Metagrant อาจเป็นหนึ่งในตัวเร่งที่สำคัญสำหรับการเติบโตของ Metacade ฟีเจอร์ช่วยให้ชุมชนสามารถกำหนดทิศทางของการพัฒนาและความสำเร็จของเกม P2E เกมใหม่อาจสามารถดึงดูดผู้มีความสามารถอันดับต้นๆ ของ Web3 มาบนแพลตฟอร์มได้ การที่ชุมชนเป็นเจ้าของระดับนี้ รวมถึงการมีส่วนร่วมของชุมชนในระดับนี้ทำให้ไม่มีโปรเจกต์ใดใน GameFi สามารถเปรียบเทียบได้ นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ราคา MCADE นั้นบวกเป็นอย่างมาก

การคาดการณ์ราคา Metacade (MCADE)

ภายในสิ้นปี 2023 นักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญหลายคนได้ตั้งเป้าว่า MCADE จะไปถึง $0.20 – เพิ่มขึ้นถึง 10x จากราคาสิ้นสุดการ Presale ที่ $0.02 ถ้า GameFi ได้รับความนิยมตามการคาดการณ์ นั่นหมายความว่า Metacade อาจเป็นหนึ่งในผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของด้าน GameFi สำหรับปี 2024 และ 2025

บางคนก็คาดการณ์ว่า MCADE อาจไปได้ถึง $0.60 ในปี 2024 บางคนก็บอกว่าอาจถึง $0.80 ในสิ้นปี 2024 ในปี 2025 หลายคนเชื่อว่าราคาของ Metacade จะต้องอยู่ที่อย่างน้อย $1 บางคนก็บอกว่าอาจมากถึง $1.25 หากเป็นจริง ผู้ที่ลงทุน MCADE ก่อนอาจสร้างกำไรก้อนโต 6,150% ได้ในเวลาไม่กี่ปี!

Metacade (MCADE) อาจเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดของ GameFi สิ่งต่อไป

ในขณะที่บางคนยังเชื่อว่า Carnado จะเป็นอนาคตของคริปโต ด้วยการพัฒนาที่ช้าของมันอาจหมายความว่าโปรเจกต์อื่นๆ อย่าง Ethereum และ BNB Chain อาจมีจำนวนผู้ใช้งานเยอะกว่าจำนวนมาก ถ้าระบบนิเวศของ Cardano ยังประสบปัญหาแบบนี้ต่อไป ADA ก็อาจจะล้มเหลวได้

ในขณะที่ Metacade นั้นมีคู่แข่งน้อย และการ Presale ที่ประสบความสำเร็จก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่านักลงทุนเห็นศักยภาพของโปรเจกต์มากแค่ไหน ระบบรางวัลและโปรแกรม Metagrant ที่ไม่เหมือนใครของแพลตฟอร์มทำให้มันแตกต่างจากโปรเจกต์ GameFi อื่นๆ มันเป็นโปรเจกต์ที่มีชุมชนเป็นศูนย์กลาง และอุตสาหกรรมเกมกระจายศูนย์ก็มีแนวโน้มการเติบโตมากขึ้น โอกาสในการเข้าซื้อโทเคน MCADE ที่ราคา $0.017 ใกล้หมดแล้ว ราคาจะค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น อย่าพลาดโอกาสการเข้าลงทุนในโปรเจกต์ที่ไม่เหมือนใครนี้ก่อนคนอื่นๆ

  • คุณสามารถซื้อ Cardano (ADA) ได้ที่ eToro ที่นี่
  • คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้