<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโทเคนใหม่ของ Shiba Inu แฟน ๆ ไม่ควรพลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu วางแผนที่จะปล่อยโทเคนรางวัลใหม่ที่เรียกว่า TREAT ซึ่งจะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ SHIB ซึ่งนักพัฒนากล่าวว่ามันจะไม่พังเหมือนโครงการอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน

ผู้นำนิรนามของ Shiba Inu ซึ่งรู้จักกันในนามนามแฝง Shytoshi Kusama เปิดเผยว่าโครงการจะแนะนำโทเคนรางวัลใหม่ที่เรียกว่า TREAT นอกจากนี้ทีมงานจะเน้นความพยายามบางอย่างกับ SHI stablecoin เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดชะตากรรมของ UST ของ Terra

ต้อนรับสู่ TREAT และ SHI

“Shib Army We March On…” นี่คือวิธีที่ Shytoshi Kusama ตั้งชื่อประกาศล่าสุดให้กับผู้ใช้งาน โดยเขาได้สรุปปัญหาเศรษฐกิจมหภาคที่ร้ายแรงและการขาดแคลนในด้านต่าง ๆ ที่สังคมต้องเผชิญในปัจจุบัน

เป้าหมายหลักของโครงการคือการปล่อยโทเคนรางวัลที่เรียกว่า TREAT มันจะช่วยปรับสมดุล SHI ของ stablecoin และรับผลตอบแทนจาก Metaverse และการ์ดสะสม Shiba

“นี่เป็นขั้นตอนใหญ่ในการลงจอดครั้งสุดท้ายของโครงการขนาดใหญ่นี้เพื่อการกระจายอำนาจอย่างเต็มรูปแบบ” 

นอกจากนี้ จะมีการแจกจ่าย TREAT จำนวนจำกัดให้กับผู้ถือครอง Shiba Inu ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

Kusama ยังเตือนถึงความล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้นกับเหรียญดังกล่าว (เหมือนเหตุการณ์ UST ของ Terra) แต่เขาก็ให้ความมั่นใจว่าทีมที่อยู่เบื้องหลัง SHI มีหน้าที่ป้องกันวิกฤตที่คล้ายคลึงกัน

วัตถุประสงค์หลักของ Stablecoin คือการใช้งานทั้ง Ethereum และ Shibarium (โซลูชันบล็อกเชนที่เสนอโดย Ryoshi ผู้สร้าง Shiba Inu)

ผู้เกลียด SHIB ออกมาโจมตี

โทเคน SHIB ถูกสร้างขึ้นในเดือนสิงหาคม 2020 พร้อมประกาศตัวเองว่าเป็น “นักฆ่า Dogecoin” ซึ่งเติบโตบนตลาด crypto ได้อย่างรวดเร็วเมื่อปีที่แล้ว ราคาของมันเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000,000% และกลายเป็นหนึ่งในโทเคนที่มีราคาดีที่สุด แม้จะมีความสนใจอย่างมากในเรื่องนี้แต่หลายคนโจมตีว่าโทเคนขาดกรณีการใช้งานและจะประสบความล้มเหลวในที่สุด

ตามรายงานของ Kusama บุคคลบางคนถึงกับแสดงความก้าวร้าวต่อโครงการนี้ ซึ่งคุกคามสมาชิกในทีมของ Shiba Inu และครอบครัวของพวกเขา เขาเชื่อว่าทัศนคติดังกล่าวไม่เหมาะสมเนื่องจากนักพัฒนาเหล่านั้นทำงานเพื่อความก้าวหน้าของ memecoin เท่านั้น

“เป้าหมายของคุณคืออะไร? มันเป็นอันตรายต่อโครงการหรือไม่? เพื่อทำร้ายคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่พยายามทำให้ชิบดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

อย่างไรก็ตาม Kusama สันนิษฐานว่าอาจมีการโจมตีบางอย่างเพื่อให้ราคาของ SHIB ลดลง ทำให้เกิดโอกาสในการซื้อในช่วงตลาดขาลงเท่านั้น