<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

The Sandbox จับมือกับ Gravity เพื่อนำ Ragnarok เข้าสู่โลก Metaverse

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

The Sandbox มีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับบริษัทเกมระดับโลก ‘Gravity’ เพื่อนำ Ragnarok มาสู่โลก metaverse

ด้วยความร่วมมือกันในครั้งนี้ Ragnarok LAND จะถูกสร้างขึ้นใน Metaverse ของ The Sandbox รวมถึงคอนเทนท์และ NFT ต่าง ๆ โดยการใช้ Ragnarok IP นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถมีส่วนร่วมกับ Game Jam ในอนาคตที่มีธีมเกี่ยวกับจักรวาลและตัวละครของ Ragnarok

แรกเริ่มนั้น Ragnarok Online เกิดขึ้นในปี 2002 Ragnarok เป็น IP หลักของ Gravity อีกทั้งยังประสบความสำเร็จทั้งบน PC และมือถือ นอกจากนี้ Ragnarok ยังมีซีรีส์ย่อยอีกมากมาย เช่น Ragnarok M: Eternal Love, Ragnarok Origin, Ragnarok X: Next Generation, Ragnarok V: Returns และ Ragnarok Begins 

ด้วยความนิยมของ Ragnarok ที่แผ่ไปทั่วโลก ทำให้ Gravity ดำเนินธุรกิจในด้านลิขสิทธิ์อย่างแข็งขัน, ออกอากาศแอนิเมชั่น Ragnarok และเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถพบกับสินค้า Ragnarok Monsters

Cindy Lee CEO ของ The Sandbox Korea กล่าวว่า “เรายินดีที่จะร่วมมือกับ Ragnarok ซึ่งเป็นที่รักของคอเกมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน “ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ความตื่นเต้นและความสุขที่ Ragnarok จะมอบให้ผู้เล่นในการสามารถปรับเปลี่ยนไปอยู่ในรูปแบบใหม่ ๆ ผ่านคอนเทนท์ metaverse”

“ความร่วมมือครั้งนี้มีความสำคัญอย่างมากที่จะทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถพบกับ Ragnarok ใน The Sandbox metaverse” Harry Choi ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจของ Gravity Business Division กล่าว “เรากำลังเตรียมคอนเทนท์ที่หลากหลายด้วย Ragnarok IP เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินใน metaverse เช่นกัน คอยติดตามให้ดี!”

ที่มา : sandboxgame.medium