<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ธนาคารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นเสนอเงินรางวัลกว่า $60 เป็น XRP หรือ BTC เพื่อดึงดูดลูกค้าหน้าใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shinsei ธนาคารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่เพื่อให้รางวัลแก่ลูกค้าด้วยคูปองแลกเปลี่ยนคริปโตสำหรับการเปิดบัญชีหรือตั้งค่าเงินเยนในการฝากประจำกับธนาคาร

ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม Shinsei ระบุว่าได้เลือกที่จะเสนอรางวัลเป็น Ripple ( XRP) หรือ Bitcoin (BTC) โดยได้ร่วมมือกับทาง SBI VC Trade

ตามที่ธนาคารระบุว่า ลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมสามารถรับ XRP หรือ BTC ได้มูลค่าสูงสุดถึง 8,000 เยน ($60) สำหรับการดำเนินการตามบริการที่กำหนดและจะเริ่มให้ดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม จนถึง 31 ตุลาคม 2565

ภายใต้แผนดังกล่าวผู้ใช้ใหม่จะได้รับรางวัลเมื่อเปิดบัญชีในขณะที่ลูกค้าปัจจุบันมีที่ว่างให้รับรางวัลเป็นคูปองแลกเปลี่ยนคริปโต ลูกค้าที่เลือกผ่านระบบลอตเตอรีจะต้องมีบัญชี SBI VC เพื่อแลกคูปองดังกล่าว

“แคมเปญที่ให้ของรางวัลเป็นคูปองคริปโตมูลค่าสูงถึง 8,000 เยน สำหรับลูกค้าทุกคนที่เปิดบัญชีใหม่และทำธุรกรรมตามที่กำหนด” ธนาคารกล่าว

ดึงดูดลูกหน้าค้าใหม่ผ่าน crypto

นี่เป็นครั้งแรกที่ธนาคารเลือกที่จะเสนอรางวัลเป็น crypto สำหรับโปรแกรมที่มีการใช้งานมาหลายปีแล้วการนำ crypto เข้ามารวมในโปรแกรมนี้ถูกมองว่าเป็นการเดิมพันเพื่อดึงดูดลูกค้ามากขึ้นเมื่อพิจารณาจากความนิยมของคริปโตที่เพิ่มมากขึ้น

ที่น่าสังเกตคือทางธนาคารเลือกเหรียญที่จะให้รางวัลเป็น XRP แม้ว่าบริษัทแม่ของเหรียญอย่าง Ripple จะมีเรื่องพัวพันกับ SEC อยู่ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม Ripple ได้สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่กระฉ่อนไปทั่วทั้งในญี่ปุ่นและทั่วเอเชียด้วยการผลักดันให้เกิดการชำระเงินข้ามพรมแดนที่มีความแข็งแกร่งในด้านเทคโนโลยีตัวอย่างเช่น การขยายตัวของ Ripple เข้ามาในเอเชียที่ทำให้เห็นว่าทางบริษัทเป็นพาร์ทเนอร์กับ SBI Holdings บริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น

นอกจากนี้การที่ธนาคารนั้นนำ XRP มาแจกรางวัลเป็นคูปองก็เกิดขึ้นเมื่อทาง Ripple ได้ออกมาเปิดเผยว่าสถาบันการเงินจำนวนมากขึ้นคาดว่าจะนำ crypto ไปผนวกรวมเข้ากับบริการของพวกเขา ตามที่ Finbold ได้รายงาน Ripple ระบุว่าประมาณ 76% ของสถาบันการเงินทั่วโลกมีความตั้งใจที่จะใช้ cryptocurrency ในอีก 3 ปีข้างหน้า

ที่มา : Finbold