<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin กำลังปรับตัวขึ้นมาอย่างช้า ๆ ในรอบ 2 เดือนหรือเรากำลังจะได้เห็นขาขึ้นในอนาคตอันใกล้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาของ Bitcoin (BTC) ได้ไปแตะระดับสูงสุดในรอบ 2 เดือนในวันที่ 11 สิงหาคม โดยในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ก็ได้มีการปรับตัวลงมาเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามหากดูที่กราฟรายวันเราจะเห็นได้ว่าราคาของ Bitcoin ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาและตอนนี้ในระยะสั้นเราอาจได้เห็นการปรับตัวขึ้นของราคา Bitcoin 

อันที่จริงราคาของ Bitcoin อยู่ในช่วงปรับตัวขึ้นมาบ้างแล้วในรอบ 2 เดือนและในกรณีนี้ยังคงต้องจับตาดูกันต่อไปแต่อย่างน้อยในระยะสั้นเราก็ได้เห็น Bitcoin ปรับตัวขึ้นมาบ้างแล้วตอนนี้ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นไปได้ที่ Bitcoin จะปรับตัวขึ้นไปอีกอย่างน้อยก็เพื่อไปทดสอบแนวต้าน

ความรู้สึกของ Bitcoin ที่เปลี่ยนไป

ตลาด cryptocurrency ตอนนี้ดูสดใสขึ้นมามากเนื่องจากความรู้สึกของนักลงทุนที่มั่นคงเริ่มกลับมาในเดือนกรกฎาคมและตอนนี้การฟื้นตัวของ Bitcoin ทำให้ราคาของมันขยับเข้าไปใกล้ระดับ $25,000 ในทุกที ๆ 

จากมุมมองของการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ระดับ $25,000 นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากเนื่องจากเคยเป็นแนวรับที่แข็งแกร่งมาก่อนแต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นแนวต้านที่สำคัญ

ด้วยเหตุนี้ การที่ราคาของ Bitcoin วิ่งทะลุ $25,000 จึงเป็นสิ่งจำเป็นหากเราต้องการที่จะเห็นขาขึ้นของ Bitcoin ในอนาคตอย่างน้อยล่าสุดตอนนี้ Bitcoin ได้เข้าใกล้ $25,000 ชนิดที่เรียกได้ว่าหายใจรดต้นคอแล้ว

Bitcoin ปรับตัวขึ้นมา 4% ในสัปดาห์นี้

ปัจจุบันราคาของ Bitcoin นั้นยู่ที่ $24,700 โดยปรับตัวขึ้นมากว่า 2.65% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมันได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นมากว่า 4.08% ในช่วง 7 วันก่อนหน้า

เข่นเดียวกันมูลค่าตลาดของ Bitcoin นั้นปรับตัวขึ้นมาอยู่ที่ 473,000 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลล่าสุดจาก CoinMarketCap

ที่มา : Finbold