<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michael Saylor บอกว่า Bitcoin จะชนะทุกตลาดในระยะยาว และควรขายทองของคุณซะ!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Michael Saylor อดีต CEO ของ Microstrategy ได้บอกในการสัมภาษณ์กับ Stanberry Research ว่า เขาอยากจะชนะในแบบที่ผันผวน มากกว่าอย่างช้า ๆ 

นาย Micheal Saylor ยังคงกล่าวว่าความผันผวนจะส่งผลกระทบต่อนักลงทนุระยะสั้นและบริษัทขนาดเล็กเท่านั้น โดย Bitcoin จะมีเติบโตเหนือกว่าทุกบริษัทในตลาดหุ้นในระยะยาว

นาย Michael Saylor อดีต CEO ของ MicroStrategy ได้บอกกับ Stanberry Research ว่า Bitcoin จะชนะในระยะยาว

นาย Micheal Saylor ได้บอกว่า การนำกลยุทธ์ Bitcoin มาใช้ จะทำให้บริษัทเติบโตกว่า S&P 500, Nasdaq, Gold, Bond Index และหุ้นเทคโนโลยีรายใหญ่หลายราย และเขาได้บอกว่าหุ้นตัวเดียวที่เติบโตมากกว่า Bitcoin ในช่วงเวลานี้ก็คือ MSTR ของ Microstrategy

เมื่อถูกถามถึงความผันผวนของ Bitcoin ที่ทำให้นักลงทุนหลายคนไม่สามารถรับมือกับมันได้ นาย Saylor ก็ได้ตอบออกมาว่า

“วิธีคิดในการลงทุน Bitcoin คือ คุณต้องถือไว้อย่างน้อย 4 ปี ตามหลักแล้วมันคือการถ่ายโอนความมั่นคั่งแบบรุ่นต่อรุ่น หากคุณมีกรอบเวลาสั้น คุณก็จะเครียดมากขึ้น เพราะมันเป็นสินทรัพย์ที่ผันผวน”

นาย Saylor ยังคงเน้นย้ำว่า Microstrategy จะเติบโตเหนือกว่าทุนสินทรัพย์ และเขามั่นใจว่าจะชนะ แม้จะอยู่ในความผันผวน

ความเห็นของ Saylor ต่อการร่วงอย่างรุนแรงของตลาดคริปโต

นาย Saylor เชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ตลาดคริปโตร่วงอย่างรุนแรงเมื่อเร็ว ๆ นี้เกิดจากการขึ้นอัตราดอกเบี้ยที่เข้มงวดของ FED และยังมีผลกระทบจากเหตุการณ์การล่มสลายของโปรเจ็ค Terra ซึ่งส่งผลกระทบต่อคริปโตจำนวนมาก และเขาก็เชื่อว่า Algorithmic Stablecoin เป็นระเบิดเวลาที่รอวันทำงานอยู่แล้ว

เขามองว่าเหตุการณ์เหล่านี้จำเป็นต้องเกิดขึ้น เพื่อล้างผู้ที่ไม่หวังดีในโลกคริปโตออกไป และในตอนนี้ผู้คนในตลาดมีความรู้มากขึ้น และระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่ให้ผลตอบแทนมหาศาล และนาย Saylor ยังได้พูดเสริมอีกว่า

“ถ้าคุณชื่อในเงินที่ดี คุณควรขายทองคำและหันมาถือ Bitcoin”

Michael Saylor ก้าวลงจากตำแหน่ง CEO เพื่อไปโฟกัส Bitcoin มากขึ้น

Micheal Saylor ได้ลาออกจากตำแหน่ง CEO หลังจากการเป็น CEO ของบริษัท MicroStrategy มาเป็นเวลา 33 ปีของ ในตอนนี้ นาย Phong Le ประธานคนปัจจุบันของ MicroStrategy จะรับหน้าที่เป็น CEO โดยทางบริษัท MicroStrategy ได้บอกว่านาย Saylot ยังคงกำกับดูแลกลยุทธ์การเข้าซื้อ Bitcoin ของบริษัทต่อไปในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการลงทุนของบริษัท

Source : ethereumworldnews