<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอนย้าย Bitcoin และ Ethreum รวมกว่า 743 ล้านดอลลาร์ท่ามกลางช่วงตลาดซบเซา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยความที่ Bitcoin (BTC) ยังยืนอยู่เหนือ $23,000 เจ้ามือ Bitcoin และ Ethereum จึงได้เริ่มมีการเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างกันบ้างแล้ว

โดยรวมแล้วเจ้ามือได้โอนย้ายเหรียญ crypto ของพวกเขามูลค่ารวมกว่า 743 ล้านดอลลาร์ในการโอนย้ายเพียง 3 ครั้งที่เกิดขึ้น

เจ้ามือ Bitcoin นั้นได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งแรกในวันศุกร์ซึ่งเขาได้โอน Bitcoin กว่า 13,369 BTC มูลค่ารวม 311 ล้านดอลลาร์จาก wallet นิรนามใบหนึ่งไปยังอีกใบหนึ่ง

ตามข้อมูลของ BitInfoCharts นั้นการโอนย้าย Bitcoin ที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของเจ้ามือ Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 65 ตามสถิติ

และในเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้ามือ Ethereum ได้ปรากฎตัวขึ้นและเคลื่อนย้ายเหรียญ Ethereum กว่า 186,009 ETH มูลค่า 309 ล้านดอลลาร์จาก wallet นิรนามใบหนึ่งไปยังอีกใบหนึ่ง

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา Whale Alert บอทติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ Bitcoin สามารถจับการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ Bitcoin รายที่ 2 ได้โดยที่เจ้ามือรายนี้ได้ส่ง Bitcoin กว่า 5,278 BTC มูลค่า 123 ล้านดอลลาร์จากเว็บเทรด crypto อย่าง Gate.io ไปยัง wallet นิรนาม

ธุรกรรมที่เกิดขึ้นของเจ้ามือนั้นอาจแสดงถึงการช้อนซื้อสด ๆ ร้อน ๆ โดยพวกเขาต้องการย้ายเหรียญไปยัง cold wallet นอกจากนี้นี่อาจแสดงถึงจุดประสงค์ในการเก็บเหรียญไว้ในที่ปลอดภัยสำหรับเจ้ามือเหล่านี้

หลังจากช่วงที่มีความผันผวนอย่างมากผ่านพ้นไป Bitcoin ยังคงค่อนข้างเงียบในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ในขณะที่เขียนั้น BTC ปรับตัวลงเล็กน้อย 0.5% ราคาลงมาอยู่ที่ $23,305 

ในส่วนของ Ethereum ก็ปรับตัวขึ้นมา 0.1% อยู่ที่ $1,664

ที่มา : DailyHodl