<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กลุ่มเจ้ามือ Ethereum รายใหญ่ถือเหรียญ Shiba Inu รวมมูลค่ากว่า 600 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Ethereum (ETH) รายใหญ่ที่สุดกำลังถือครอง Shiba Inu (SHIB) มูลค่ามากกว่า 600 ล้านดอลลาร์ ด้วยความที่ SHIB นั้นดึงดูดความสนใจของนักพัฒนาได้มากขึ้น

ตามข้อมูลจาก WhaleStats แพลตฟอร์มติดตามการเคลื่อนไหวเจ้ามือคริปโตนั้น เหรียญที่บรรดาเจ้ามือ Ethereum รายใหญ่ที่สุด 2,000 รายแรกถิอมากที่สุดนั่นก็คือ SHIB ซึ่งมีมูลค่ารวม 606,553,503 ดอลลาร์

นอกจากนี้ทาง WhaleStats ยังระบุอีกว่า SHIB นั้นได้ขึ้นแท่นกลายเป็นเหรียญที่เจ้ามือเบอร์ต้น ๆ เทรดมากที่สุดโดยได้แซงหน้าเหรียญ Chainlink (LINK) ไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดีดูเหมือนการครองบรรลังก์จะไม่ได้จีรังมากนักสำหรับ SHIB เพราะไม่นานหลังจากนั้น LINK ก็กลับมายึดตำแหน่งเหรียญที่เจ้ามือ Ethereum เทรดมากที่สุดกลับคืน

ระบบนิเวศของ Shiba Inu กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามหลังจากเปิดตัวพอร์ทัลใหม่เพื่อดึงดูดนักพัฒนา, ผู้ประกอบการและสมาชิกของชุมชน SHIB ให้เข้ามาสู่ Shibarium โซลูชันปรับขนาดเลเยอร์ 2 ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

หัวหน้านักพัฒนาของ Shibarium ผู้ใช้นามแฝง Shytoshi Kusama กล่าวว่าเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัวพอร์ทัล “Join Shibarium” กระแสตอบรับจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาจากผู้ที่ต้องการสร้างโปรเจกต์ Web3 ในระบบนิเวศ, นำธุรกิจของพวกเขาเข้ามาสู่ Shibarium, ต้องการเป็นผู้ตรวจสอบเครือข่าย, ทำงานร่วมกับ Shiba Inu หรือสร้างคอนเทนท์ต่าง ๆ 

ที่มา : DailyHodl