<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอนเหรียญ PEPE กว่า 4.23 ล้านล้าน PEPE ไปยัง Binance หรือนี่อาจเป็นการเตรียมเทขาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือเหรียญ Pepe รายใหญ่ได้ทำการโอนย้ายเหรียญมีมในจำนวนมหาศาลโดยเจ้ามือรายนี้ได้โอนเหรียญ Pepe จำนวนกว่า 4.23 ล้านล้าน PEPE หรือปคิดเป็นเงินกว่า 15.6 ล้านดอลลาร์ไปยัง Binance

โดย Lookonchain นักสืบด้านบล็อกเชนนั้นได้ออกมายืนยันว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ PEPE นั้นเตรียมจะถูกลิสต์ในเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance ช่วงเมื่อวานนี้

การโอนครั้งใหญ่ของเจ้ามือได้ก่อให้เกิดกระแสการเทขายทำกำไรเนื่องด้วยความกังวลเรื่องของราคาเหรียญที่อาจร่วงลงในอนาคตอันใกล้นี้

ต้นทุนการซื้อโดยเฉลี่ยของเจ้ามือ PEPE นั้นอยู่ที่ $0.0000002535 ดอลลาร์ ซึ่งกำไรที่เขาจะได้หากทำการเทขายแล้วนั้นอาจอยู่ที่ประมาณ 14.5 ล้านดอลลาร์ตามราคาปัจจุบัน

Lookonchain แนะนำว่าเจ้ามืออาจตัดสินใจขายหลังเริ่มเปิดให้มีการเทรดบน Binance ซึ่งทำให้นักลงทุนอาจต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงในแง่ของราคาที่อาจเกิดขึ้น

แม้จะเกิดความวิตกกังวลในลงทุนหมู่มากในเรื่องของการเก็งกำไรในเหรียญ แต่ PEPE ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก ตามข้อมูลจาก CoinGecko นั้น PEPE ได้ราคาเพิ่มขึ้นมากว่า 104.8% เมื่อวันศุกร์ ทำให้มูลค่าตลาดของมันเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,400 ล้านดอลลาร์

ด้วยอันดับตามมูลค่าตลาดปัจจุบันของ PEPE นั้นอยู่ที่ 41 นั่นก็แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนแล้วว่าเหรียญได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนและนักเทรด

ที่มา : U.Today