<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอด Presale เหรียญ Wall Street Memes พุ่งทะลุ 55 ล.บ. หลังนักลงทุนแห่ FOMO กันอย่างคับคั่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

Wall Street Memes หนึ่งในชุมชนนักลงทุนรายย่อยที่ทรงอิทธิพลที่สุดบนโลกอินเทอร์เน็ต ได้เปิดให้จองเหรียญ $WSM เหรียญมีมน้องใหม่เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ WSM มียอดระดมทุนพุ่งทะลุ 1.6 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสามารถกล่าวได้ว่า เหล่านักลงทุนได้ทำการจอง WSM เอาไว้ถึง 300,000 ดอลลาร์ต่อวัน ทำให้ยอดการ Presale เข้าใกล้ระดับ 1.2 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามแม้ตัวเหรียญจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่นักลงทุนกังวลว่า การเทรดโทเค็นนี้ในช่วงแรกอาจประสบกับสถานการณ์เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับ Pepe, Dogecoin หรือ Shiba Inu ทำให้นักลงทุนเหล่านั้นแห่ขายเหรียญกันอย่างรวดเร็ว เมื่อลิสต์แพลตฟอร์ตเว็บเทรด โดยปัจจุบัน WSM มีราคาขายอยู่ที่ 0.0256 ดอลลาร์ ก่อนจะเพิ่มขึ้นอีก 1.2% เป็น 0.0259 ดอลลาร์เมื่อการเปิดจองเหรียญเข้าสู่เฟสที่ 4

WSM จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่น่าจับตามอง โดยมีผู้คาดการณ์ว่า ยอดการ Presale ทั้งหมดอาจจะขึ้นไปอยู่ที่ 1.512 ล้านดอลลาร์ และอาจพุ่งแตะ 30.577 ล้านดอลลาร์หลังการ Presale จบลง

ความสำเร็จของ WSM เจริญรอยตามความสำเร็จของคอลเลกชัน NFT “Wall Street Bulls” จำนวน 10,000 ชิ้น ที่สามารถสร้างยอดขายสูงแตะ 2.5 ล้านดอลลาร์และขายหมดภายใน 32 นาทีเมื่อปี 2021

Wall Street Memes กำเนิดขึ้นจากการเคลื่อนไหวของเหล่านักลงทุนรายย่อยที่รวมตัวกันต่อต้าน Wall Street เมื่อปี 2021 ที่แม้ว่าจะไม่สามารถโค่นล้มการปกครองของนักลงทุนสถาบันได้ แต่การเคลื่อนไหวดังกล่าว ส่งผลให้กองทุนป้องกันความเสี่ยงของบริษัท Melvin Capital ปิดตัวลง

Wall Street Memes มีสมาชิกในชุมชนที่ให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในชุมชนสูงถึง 523,000 คนใน Instagram และอีก 214,000 ใน Twitter รวมไปถึงมีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คนในช่อง Instagram อื่น ๆ อย่าง wallstgonewild และ wallstbullsnft ทำให้ Wall Street Memes มีชุมชนที่แข็งแกร่งมากถึง 1 ล้านคน

นอกจากนี้การที่ Wall Street Memes กำหนดกลุ่มเป้าหมายไปที่นักลงทุนรายย่อย โปรเจกต์จึงไม่มีการเปิดขายเหรียญในรอบ Private sale และไม่มีการจัดสรรเหรียญเอาไว้ให้กับทีมงาน โดยโปรเจกต์ได้แบ่งการจัดสรรเหรียญแบ่งออกเป็นการเปิดจองแบบ Presale จำนวน 50%, ใช้เป็นรางวัลจูงใจในชุมชนจำนวน 30%, ใช้สำหรับสภาพคล่องของกระดานเทรดแบบรวมศูนย์จำนวน 10%, และใช้สำหรับดูแลสภาพคล่องของกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์อีก 10%

นอกจากนี้ Wall Street Memes กำลังจะจัดการแข่งขันภายในชุมชน โดยผู้โชคดีจำนวน 5 คน จะได้รับการรางวัลเป็นเหรียญ WSM มูลค่า 50,000 ดอลลาร์

นักลงทุนที่สนใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ WSM Coin สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ และหากต้องการมีส่วนร่วมในชุมชนของ WSM สามารถเข้าร่วม Discord ของชุมชนได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้