<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘The Next Crypto Gem’ รายการเรียลลิตี้โชว์ตามติดชีวิตนักลงทุน Crypto ของสหรัฐฯ จะออนแอร์เดือนก.ย.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นี่คือการรวมตัวกันของรายการแข่งขันเรียลลิตี้โชว์ยอดนิยมอย่าง “The Apprentice” กับ “Shark Tank” ซีรีส์ให้ความรู้เรื่องธุรกิจสัญชาติอเมริกัน และจะจับผู้แข่งขันที่ชื่นชอบการลงทุนคริปโตทั้งหมด 16 คนมารวมตัวกันเพื่อแย่งชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่าหกหลัก กับรายการใหม่ที่มีชื่อว่า “The Next Crypto Gem”  ซึ่งมีกำหนดที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายน

รายการนี้จะนำผู้เข้าแข่งขันกัน 16 คน มาต่อสู้แย่งชิงเงินรางวัลที่มีมูลค่าประมาณ 1.5 แสนดอลลาร์หรือประมาณ 5.2 ล้านบาท โดยมีอินฟลูด้านคริปโตที่รู้จักกันดีได้แก่ Brian D. Evans , Layah Heilpern, และ George Tun จะรับหน้าที่เป็นกรรมการผู้ตัดสิน อีกทั้งยังมีดารารับเชิญ รวมถึงพิธีกรหลักจากรายการ “Shark Tank” ได้แก่ Kevin Harrington และ Ben Armstrong อินฟลูด้านคริปโตที่รู้จักกันในชื่อ “ BitBoy คริปโต ” ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการนี้ด้วย

Jett Tang ผู้จัดรายการกล่าวว่า “หัวใจหลักของรายการนี้คือ การนำคริปโตมาเข้าสู่กลุ่มผู้ชมกระแสหลัก ที่มีทั้งการทำงานเป็นทีม การแข่งขัน การสร้างตัวละครหรือบุคคลที่มีคุณสมบัติหรือลักษณะโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์มากกว่าคนทั่วไป และการสร้างไอเดียนอกกรอบ”

Tang กล่าวถึงความท้าทายของภารกิจในตอนแรก ว่าคือ การให้ผู้เข้าแข่งขันอธิบายเรื่องคริปโตให้คนที่ไม่มีความรู้ความเข้าใจและมีอคติ เปลี่ยนแปลงกระบวนการความคิดและทำความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการทำงานพื้นฐานของเทคโนโลยี บล็อกเชน 

“The Next Crypto Gem” จะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 7 กันยายนทาง Insight TV และสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์มยอดนิยมต่าง ๆ อย่าง Amazon Prime และ Pluto TV รวมถึงแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์เช่น Samsung, Vizio LG และอื่น ๆ

ที่มา: Web3