<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ledger จับมือ PayPal เปิดให้ผู้ใช้ชาวสหรัฐฯ ซื้อ Crypto บนแอป Ledger Live ผ่านบัญชี Paypal ได้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ledger ผู้ผลิตกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ชั้นนำได้รวมผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Ledger Live เข้ากับ PayPal ตามประกาศร่วมกันของทั้งสองบริษัทเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม การจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาที่มีบัญชี PayPal ที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้ว สามารถซื้อ Bitcoin, Ether, Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin ได้โดยตรงผ่าน Ledger Live โดยไม่มีมาตรการตรวจสอบใด  ๆ เพิ่มเติม 

ก่อนหน้านี้ Ledger Live อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถซื้อคริปโต ผ่านพันธมิตรอย่าง MoonPay, Transak, Ramp, Simplex, Loopipay และ Mercuryo ในขณะที่ PayPal คือพันธมิตรรายล่าสุดที่เข้าร่วม โดยเมื่อผู้ใช้ซื้อเหรียญคริปโตใน PayPal ผ่าน Ledger Live เหรียญคริปโตก็จะถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินของผู้ใช้ทันที และไม่จำเป็นต้องทำรายการ “ถอนเงิน” 

Pascal Gauthier ประธานและ CEO ของ Ledger กล่าวว่า การรวม Ledger Live กับ PayPal จะช่วยทำให้การทำรายการ crypto ง่ายขึ้น ทว่าในขณะที่บริษัทยังไม่ได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยมากนัก

ในส่วนของ PayPal ได้ประกาศเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมว่า กำลังเปิดตัวเหรียญ Stablecoin ของตัวเองในชื่อ PYUSD แต่การประกาศล่าสุดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมก็ยังไม่ได้ระบุว่า PYUSD จะเป็นหนึ่งในเหรียญที่จะพร้อมใช้งานบน Ledger Live ด้วยหรือไม่


ที่มา: Cointelegraph