<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu จำนวนกว่า 160,000 ล้าน SHIB ได้ไหลเข้าสู่ wallet ของเจ้ามือ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การโอนย้ายเหรียญครั้งใหญ่กำลังเขย่าระบบนิเวศของโทเค็น Shiba Inu เนื่องจากมีเหรียญ Shiba Inu จำนวนหลายล้านล้าน SHIB ไหลเข้าสู่ wallet เจ้ามือทำให้ wallet ของเจ้ามือรายใหญ่ยิ่งอู้ฟู่มากขึ้นไปอีก 

ตัวชี้วัด on-chain ที่จัดทำโดย IntoTheBlock เผยให้เห็นแนวโน้มที่น่าสนใจที่อาจทำให้เกมอาจจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยสำหรับ SHIB

ในช่วงเวลาเพียง 24 ชั่วโมง โวลุมของเหรียญ SHIB ที่ไหลเข้า wallet เจ้ามือรายใหญ่เพิ่มขึ้นอย่างเหลือเชื่อถึง 160,000 ล้าน SHIB ส่งผลให้ยอดเหรียญที่ไหลเข้า wallet เจ้ามือทั้งหมดอยู่ที่ 1.47 ล้านล้าน SHIB 

ในทางตรงกันข้าม SHIB ที่ไหลออกจาก wallet เจ้ามือใหญ่ก็ลดลงอย่างมากเช่นกันโดยมีการโอนเหรียญออกไปที่ 292,000 ล้าน SHIB ทำให้ยอด SHIB สุทธิจำนวนอยู่ที่ 1.18 ล้านล้าน SHIB ที่สะสมอยู่ใน wallet เจ้ามือ

หากดูเผิน ๆ ข้อมูลนี้อาจช่วยให้แฟนเหรียญ SHIB เห็นภาพในเชิงบวกของเหรียญอย่างไรก็ตามเมื่อลองมองลึกลงไปถึงความเคลื่อนไหวของเจ้ามือ SHIB เหล่านี้นั่นกลับเผยให้เห็นการเปิดเผยที่ค่อนข้างน่าสนใจว่าที่จริงแล้วเจ้ามือเหล่านี้ส่วนใหญ่ดำเนินการต่าง ๆ กับเหรียญผ่าน hot wallet ซึ่งก็คือ wallet ที่เกี่ยวข้องกับเว็บเทรดและแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ให้บริการซื้อขายคริปโต

จากข้อมูลนี้จะเห็นได้ว่ากระแสของเหรียญที่ไหลเข้าไปยัง wallet เจ้ามือที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนจะได้รับแรงหนุนจากผู้ถือ SHIB ที่ฝากทรัพย์สินของตนไปยังเว็บเทรดในโลกของ crypto การทำเช่นนี้เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเตรียมการในการเทขาย 

นอกจากนี้การไหลออกของเหรียญใน wallet เจ้ามือที่ลดลงยังบ่งบอกถึงจำนวนนักลงทุนที่ดึงเหรียญ Shiba Inu ออกจากเว็บเทรดลดลง

ที่มา : U.Today