<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogelon Mars (ELON) พุ่งทะยาน 14% หลังเจ้ามือทุ่มเงินซื้อเหรียญกว่า 78 ETH

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogelon Mars (ELON) เหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดเป็นอันดับ 255  มีราคาพุ่งขึ้น 14% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แซงหน้าเหรียญมีมรุ่นพี่อย่าง Shiba Inu และ Dogecoin

จากข้อมูลของ CoinmarketCap พบว่า ELON มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 18.24% และมีราคาอยู่ที่ 0.0000001439 ดอลลาร์ ในขณะที่ราคา SHIB และ DOGE มีกำไรเพิ่มขึ้นเล็กน้อยที่ 1.27% และ 2% ตามลำดับ

ELON เป็นเหรียญมีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทะเยอทะยานของ Elon Musk ที่มีความใฝ่ฝันว่า สักวันหนึ่งเขาจะส่งมนุษย์ไปดาวอังคาร

ปริมาณการซื้อขายของ ELON เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากกิจกรรมบนกระดานเทรด Poloniex เนื่องจากกระดานเทรดนี้คิดเป็นส่วนใหญ่ของปริมาณการซื้อขายเหรียญ ELON ทั้งหมด

ข้อมูลที่รวบรวมโดย LunarCrush ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลกิจกรรมบนโซเชียล ระบุว่าอัตราการมีส่วนร่วมบนโซเซียลของ ELON เพิ่มขึ้น 3,961% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา คิดเป็นการมีส่วนร่วมทั้งหมด 212,506 ครั้ง

ราคา Dogelon Mars (ELON)  ที่เพิ่มขึ้นเกิดขึ้น หลังจากการที่เจ้ามือได้ทุ่มซื้อโทเค็น ELON เกือบหนึ่งล้านล้านเหรียญด้วยเงินกว่า 78 ETH (เทียบเท่ากับประมาณ 125,000 ดอลลาร์) ซึ่งการธุรกรรมนี้ได้ช่วยได้กระตุ้นรู้สึกเชิงบวกของนักลงทุนที่เชื่อว่าเหรียญตัวนี้จะกลายเหรียญมีมในกระแสตัวต่อไป

ที่มา: benzinga