<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ควรกังวลไหม ? Uniswap Foundation โอน UNI จำนวน 9.8 ล้านเหรียญไปยังเว็บเทรด OKX  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Uniswap Foundation ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในด้านการพัฒนาและดูแลโปรโตคอล Uniswap แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซีแบบกระจายอำนาจ ได้โอนเหรียญ UNI มูลค่ารวม  40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.4 พันล้านบาท) ในช่วง 6 วันที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม การทำธุรกรรมเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่า Uniswap Foundation กำลังเตรียมขายทำกำไร UNI ออกสู่ตลาด เนื่องจากการทำธุรกรรมเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของ Uniswap Foundation เพื่อกระจายการถือครอง UNI ในเว็บเทรดคริปโตชั้นนำ

ผู้ก่อตั้ง Uniswap โอน UNI จำนวนมากไปยังเว็บเทรดชั้นนำ

Uniswap Foundation ได้โอน UNI จำนวน 3.4 ล้านโทเค็น มูลค่าประมาณ 14.1 ล้านดอลลาร์ ไปยัง OKX เว็บกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำ

นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้ง Uniswap ยังได้โอนโทเค็น UNI 3 ล้านโทเค็น มูลค่าประมาณ 12.45 ล้านดอลลาร์ ไปยังแพลตฟอร์มของ Kraken บริษัทเว็บเทรดคริปโตชั้นนำอีกด้วย


FalconX ได้รับ UNI มูลค่า 3.4 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 14.1 ล้านดอลลาร์) 

บางส่วนของ UNI ได้ถูกโอนไปยัง FalconX บริษัทชั้นนำในวงการเว็บเทรดคริปโตอีกแห่ง คิดเป็นจำนวน 3.4 ล้านเหรียญ หรือมูลค่าประมาณ 14.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามอย่างแน่วแน่ของ ผู้ก่อตั้ง Uniswap ในการเพิ่มประสิทธิภาพสินทรัพย์และเพิ่มสภาพคล่องในการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้น

การตัดสินใจของ ผู้ก่อตั้ง Uniswap ในการกระจายสินทรัพย์ไปยังแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงดังกล่าว เป็นการตอกย้ำถึงความไว้วางใจในการทำธุรกรรมเหล่านี้ รวมถึงตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ผู้ก่อตั้ง Uniswap ในการส่งเสริมระบบคริปโตที่มั่นคงและมีพลวัต

ที่มา : Bitcoin Sistemi