<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PancakeSwap เปิดตัวแพลตฟอร์มเกม NFT รองรับนักพัฒนาทุกระดับ พร้อมใช้เหรียญ​ CAKE เป็นเหรียญหลัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PancakeSwap เว็บเทรดเทรดกระจายอำนาจประจำ Bnb Chain  ได้เปิดตัวตลาดเกม  “Gaming Marketplace” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้าง เปิดตัว และอัปเดตเกมด้วยองค์ประกอบ web3 เช่น cryptocurrency และ NFT

ทันทีที่ PancakeSwap เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ Gaming Marketplace จะทำการเปิดเกมสองเกมบนแพลตฟอร์ม ได้แก่ “Pancake Protectors” ที่พัฒนาร่วมกับแพลตฟอร์ม GameFi Mobox และ “Pancake Mayor” ที่พัฒนาร่วมกับกับโปรโตคอล GameFi Binary X Pancake Protectors ที่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปี 2023 และสามารถดึงดูดผู้ใช้งานมากกว่า 25,000 รายต่อวัน 

ทั้งนี้แพลตฟอร์มดังกล่าวจะรองรับบล็อกเชนจำนวน 9 รายการ ได้แก่ Ethereum, Polygon zkEVM, Base, BNB Chain, OpenBNB, zkSync Era, Arbitrum One, Linea และ Aptos

“ตลาดเกมของ PancakeSwap ถือเป็นตำนานบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นในความมุ่งมั่นอย่างสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ เราขอเชิญชวนชุมชน นักเล่นเกม และนักพัฒนาของเราให้เข้าร่วมกับเราในการสร้างระบบเกมที่มีชีวิตชีวา สร้างสรรค์ และเหนือสิ่งอื่นใดคือความสนุกสนานอย่างไม่น่าเชื่อ” ผู้ก่อตั้ง PancakeSwap ‘Chef Mochi’ กล่าวในแถลงการณ์

PancakeSwap ครองส่วนแบ่งการตลาดเกือบ 15% ในกลุ่ม DEX ทั้งหมด ทำให้เป็นเว็บเทรดเทรดกระจายอำนาจที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก Uniswap โดยมีปริมาณการซื้อขาย spot ในเดือนตุลาคมเป็นมูลค่าสูงุสด 5.97 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงตามข้อมูลบนแดชบอร์ดของ The Block  

ที่มา: theblock