<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ปริศนาเผย ราคา XRP อาจพุ่งขึ้นไปได้มากกว่า 100% หลังสะสมแนวโน้มมาตลอด 3 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้ตลาดคริปโตได้กลับมาซบเซาอีกครั้ง หลังจากที่กระแส Spot Bitcoin ETF ได้จบลงไป เพราะนอกจากราคา Bitcoin จะยังไม่พุ่งขึ้นแล้ว Altcoin ต่างๆ โดยเฉพาะกับ XRP ที่ยังคงแน่นิ่งอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามก็ได้มีนักวิเคราะห์ปริศนาที่ใช้ชื่อว่า XForceGlobal ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา XRP อาจพุ่งขึ้นไปแตะ 11 ดอลลาร์ได้ ซึ่งคิดเป็นการพุ่งขึ้นไปมากกว่า 100% เลยทีเดียว

โดยตัวเขาได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่า ในตอนนี้ราคาเหรียญบนกราฟรายสัปดาห์กำลังทำรูปแบบสามเหลี่ยมสมมาตร (Symmetrical triangle patten) ขนาดใหญ่ที่มีจุดต่ำสุดอยู่ที่ 0.1013 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคม 2020 และจุดสูงสุดที่ 1.96 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน 2021

ซึ่งจากการวิเคราะห์ของเขาคิดว่า หลังจากที่รูปแบบราคานี้ได้จบลง มันจะร่วงลงไปทดสอบเส้นแนวโน้มด้านล่างอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะพุ่งขึ้นไปอย่างรุนแรงหลังจากที่สะสมแนวโน้มมาตลอด 3 ปี โดยตัวเขาคาดว่าราคาเหรียญจะขึ้นไปอยู่ที่ช่วง 9 ถึง 11 ดอลลาร์

สิ่งที่น่าสนใจคือนักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดังอย่าง Crypto Rover ก็ได้ออกมาแสดงถึงรูปแบบสามเหลี่ยมของราคา XRP เช่นเดียวกัน โดยตัวเขาคาดว่าราคาเหรียญจะหลุดจากรูปแบบดังกล่าวได้ภายในอีก 8 ถึง 10 สัปดาห์ต่อจากนี้

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ราคาซื้อขาย XRP อยู่ที่ประมาณ 0.52 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมา 2.33% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: NewsBTC