<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชื่อดังเตือน Bitcoin กำลังส่งสัญญาณเตือนถึงการปรับตัวลงของราคา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดชื่อดังที่คาดการณ์การปรับตัวขึ้นของ Bitcoin ตั้งแต่ปี 2023 เตือนว่าแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งของ Bitcoin (BTC) กำลังส่งสัญญาณของความอ่อนแอเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ Bitcoin Spot ETF ได้รับการอนุมัติในเดือนมกราคม

ในเซสชันกลยุทธ์วิเคราะห์อันใหม่ DonAlt นักเทรดนามแฝงบอกกับผู้ติดตามบน YouTube 58,000 รายของเขาว่าแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งของ BTC ในปีนี้เริ่มแสดงสัญญาณของความอ่อนล้า

“ตั้งแต่แท่งเทียน ETF เกิดขึ้นเราก็เห็น Bitcoin พุ่ง ขึ้นแล้วขึ้นอีกและนี่เป็นครั้งแรกที่สิ่งนั้นไม่เกิดขึ้นและมันจะนำไปสู่การร่วงของราคา…

“เกมอาจจะเปลี่ยนเล็กน้อย”

DonAlt ยังกล่าวอีกว่าเขากังวลเกี่ยวกับโครงสร้างตลาดของ Bitcoin ในกรอบเวลาเล็ก ๆ เมื่อดูกราฟ 4 ชั่วโมง DonAlt ยังระบุอีกว่าผู้ถือ BTC ดูเหมือนจะใช้การวิ่งขึ้นของ Bitcoin เพื่อเทขายเหรียญในมือของพวกเขา

“โดยพื้นฐานแล้ว คุณมีจุดต่ำสุดเหล่านี้ พวกมันจะวิ่งลงมาเรื่อย ๆ … และสิ่งที่เกิดขึ้นคือคุณจะเทขายแล้วกราฟมันก็เด้่งใส่หน้า และผู้คนก็แบบว่า ‘โอ้ นี่คือมันเป็นการสับหลอก ตอนนี้ราคาเหรียญมันวิ่งขึ้นไปแล้ว’ แล้วมันก็เป็นแค่การทุบล่อเม่า …

และมันก็เป็นแบบนี้วนลูบไปมา และนั่นไม่จำเป็นต้องเป็นสัญญาณของตลาดหมี มันเป็นสัญญาณว่าในที่สุดคุณก็จะมีคนที่เผลอเทขาย ไม่ได้หมายความว่าราคาเหรียญจะลดลง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในการปรับตัวขึ้นรอบนี้…

ไม่จำเป็นต้องเป็นสัญญาณที่ไม่ดี นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีสิ่งนี้จริง ๆ นับตั้งแต่มี ETF…

ที่มา : DailyHodl