<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra Luna Classic อัพเกรดระบบใหม่ สาวกลุ้นราคาอาจพุ่งไปแตะ 1 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Luna Classic กำลังเฉลิมฉลองความสำเร็จอีกขั้น เมื่อบล็อกเชนใหม่ที่พวกเขาพัฒนาขึ้นผ่านบททดสอบสำคัญไปได้อย่างราบรื่น

บล็อกเชน Layer 1 ของ Terra Classic บนความสูงของบล็อก 17309000 ถูกนำไปใช้งานจริงเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นระบบได้ทำการยกเลิกการเชื่อมต่อ Chain ชั่วคราว เป็นการปิดฉากการทดสอบในครั้งนี้

การอัพเกรด Chain เวอร์ชั่น 2.4.2  นำมาสู่การปรับปรุง Chain Layer1 รวมไปถึงฟีจอร์  IBC-Hooks ซึ่งการอัพเกรดดังกล่าวจะช่วยให้ decentralized applications (dApps) สามามารถดำเนินการบนเครือข่ายได้อย่างราบรื่น เช่นเดียวกับ Enterprise DAO และ  Hard Fork ที่สามารถทำงานได้อย่างรื่นไหล สิ่งนี้เองได้กลายเป็นความหวังใหม่ให้ชุมชน Terra Classic ได้หันมามอง LUNC ในแง่บวกอีกครั้ง 

หลังการอัพเกรด Hard Fork เสร็จสิ้น Genuine Labs ซึ่งเป็นทีมนักพัฒนาได้เผยแพร่รายงานการประจำทุกสองสัปดาห์เพื่อยืนยันว่า การอัพเกรดบล็อกเชนนั้นใช้งานได้จริง ในขณะที่ Validator ของ Terra Classic ทยอยกลับมาออนไลน์ ทำให้สมาชิกชุมชนต่างขอบคุณ Genuine Labs สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ 

ความฝันที่จะเห็น Terra Luna Classic ราคา 1 ดอลลาร์ มีความเป็นไปได้หรือไม่ ?

การอัพเกรด Chain เวอร์ชั่น 2.4.2 ที่เป็นไปอย่างราบรื่น ได้จุดประกายความหวังใหม่ขึ้นในหมู่สมาชิกชุมชน Terra Classic โดยนักวิเคราะห์คริปโตอย่าง Crypto Anu ได้ออกมายืนยันผ่านแพลตฟอร์ม X ว่า การอัพเกรด Chain ตัวใหม่นี้ จะเป็นการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมให้กับ Chain ของ Terra Classic  ที่จะมีการดำเนินการผ่านทาง The Terra Classic Security Package ซึ่งมีกำหนดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 8 สัปดาห์

การอัปเกรดล่าสุดได้ส่งผลให้จำนวนผู้ถือ LUNC เพิ่มขึ้นเป็น 5.52 ล้านราย ซึ่งบ่งบอกถึงความสนใจของนักลงทุนระยะยาวที่มีต่อสินทรัพย์ดิจิทัลตัวนี้

ชุมชนยังได้ร่วมมือกันเผาเหรียญ LUNC ไปแล้วกว่า 105 แสนล้านเหรียญ เพื่อลดปริมาณเหรียญที่หมุนเวียนในระบบ ส่งเสริมให้ LUNC มีมูลค่ามากขึ้น ปัจจุบันมีเหรียญ LUNC ที่ยังคงหมุนเวียนอยู่ที่ 5.8 ล้านล้านเหรียญ

แม้ว่า Terra Luna Classic จะรั้งอยู่ในอันดับที่ 124 ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ CoinMarketCap แต่ราคาที่พุ่งขึ้น 35% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ได้ช่วยฟื้นฟูความหวังให้กับชุมชน Luna ใหม่อีกครั้ง กับเหล่านักพัฒนาที่ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทไปกับแผนฟื้นฟูระบบนิเวศของ Terra Luna

เป็นที่สังเกตว่า แม้ราคา LUNC พุ่งไปถึง $1 ได้สำเร็จ แต่ตัวเลขดังกล่าวก็ยังคงห่างไกลจากจุดสูงสุดตลอดกาลที่เคยทำไว้ที่ $119 ของเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2022

การลงทุนดังกล่าวมีความเสี่ยง ผู้ที่สนใจควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการลงทุน

ที่มา: dailycoin