<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ขึ้นแท่น 1 ในเหรียญน่าซื้อในเดือนเมษายนพร้อมยอด presale ทะลุ 10.4 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตลาดคริปโตที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว Ribbon Finance (RBN) แสดงให้เห็นแนวโน้มขาขึ้น ในขณะที่การคาดการณ์ของ Solana (SOL) ในปี 2024 ส่งสัญญาณการเติบโตที่แข็งแกร่ง ซึ่งดึงดูดความสนใจของนักลงทุนทั่วโลก BlockDAG โดดเด่นในหมู่ crypto อันดับต้น ๆ ที่น่าจับตามองในเดือนเมษายน 2024 เนื่องจากความสำเร็จในการ presale ที่เป็นตัวชูโรงและยังมีเรื่องของนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

การพัฒนาเหล่านี้เน้นย้ำถึงโอกาสในการลงทุนที่หลากหลาย ตั้งแต่ผลกระทบจาก DeFi ของ Ribbon Finance ไปจนถึงแนวโน้มที่ชวนให้แอบหวังของ Solana และความสำเร็จในการ presale ของ BlockDAG ซึ่งนำทางนักลงทุนไปสู่การซื้อ crypto ที่มีแนวโน้มทำกำไรได้มากที่สุดในเดือนเมษายน 2024

Ribbon Finance (RBN) พุ่งทะยานในตลาด DeFi 

Ribbon Finance (RBN) ได้แสดงให้เห็นถึงสถานะที่แข็งแกร่งในภาค DeFi โดยเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจกว่า 100% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ดึงดูดความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนรายใหญ่และเจ้ามือที่สะสมโทเค็นอย่างแข็งขัน แม้ว่าวันนี้จะราคาลดลงเล็กน้อย 2% เนื่องจากการทำกำไร แต่แนวโน้มโดยรวมของ Ribbon Finance ยังคงมีขาขึ้นโดยเน้นที่ความคึกคักบนเครือข่ายถือได้ว่าเป็นสิ่งที่โดดเด่นตามรายงานข่าว 

ซึ่งรวมถึงการขาย RBN อย่างมีนัยสำคัญจำนวน 670,000 RBN ฟาดกำไร $730,000 และนอกจากนี้ยังมีการเทรดเชิงกลยุทธ์โดยนักลงทุนอีกรายซึ่งให้ผลกำไรกับเขากว่า $690,000 ธุรกรรมเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์การซื้อขายที่ซับซ้อนในตลาดคริปโต และเน้นย้ำถึงปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งที่ขับเคลื่อนการเติบโตของ RBN

Solana (SOL): คำคาดการณ์ปี 2024 ที่ส่งสัญญาณถึงการเติบโต

คำทำนายของ Solana (SOL) ในปี 2024 ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดคริปโต หลังจากที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 817% ในปีที่ผ่านมาต่อ Tronweekly ในฐานะหนึ่งในเหรียญทำราคาได้ดีที่สุด Solana ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนอย่างมีนัยสำคัญและความสนใจทั่วทั้งภาคส่วน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งขึ้นภายในช่องแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น ด้วยราคาล่าสุดที่ $190.87  และมูลค่าตลาด 84,780 ล้านดอลลาร์ Solana ได้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและศักยภาพในการเติบโตต่อไป

บทวิเคราะห์คริปโตล่าสุดจากการวิเคราะห์ของ Rekt Capital เน้นย้ำการทดสอบครั้งสำคัญที่ระดับแนวรับที่ $173 ซึ่งบ่งชี้ถึงศักยภาพในการกลับตัว และการวางตำแหน่ง Solana เพื่อกลับไปสู่ระดับสูงสุดที่ $208 แนวโน้มเชิงบวกสำหรับการคาดการณ์ของ Solana (SOL) ในปี 2024 เน้นย้ำถึงโซนแนวรับที่แข็งแกร่งและตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของเหรียญเพื่อความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในตลาดคริปโต

BlockDAG ติดโผหนึ่งในเหรียญน่าจับตามองในเดือนเมษายน 2024 

BlockDAG กลายเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อเป็นอันดับต้น ๆ ในเดือนเมษายน ปี 2024 โดยแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในตลาดคริปโตด้วยยอด presale ที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 10.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ความสำเร็จทางนี้ประกอบกับยอดขายเหรียญ BDAG มากกว่า 5,500 ล้าน BDAG ตอกย้ำความนิยมและความเชื่อมั่นของนักลงทุน ทำให้มีความโดดเด่นเหนือเหรียญใดในบรรดาคริปโตที่น่าซื้อในเดือนเมษายน 2024

Solana และ Ribbon Finance ยังได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่สำคัญเช่นกัน ถึงกระนั้น ข้อเสนอทางเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของ BlockDAG และการขายชุดขุด ซีรีส์ X มากกว่า 4,000 รายการ ยังเน้นย้ำถึงความได้เปรียบด้านนวัตกรรมและศักยภาพในการเติบโต โดยวางตำแหน่งไว้อย่างโดดเด่นในโผเหรียญน่าซื้อในเดือนเมษายน 2024

บทสรุป

เดือนเมษายน 2024 ได้มีการคาดการณ์ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดในตลาดคริปโตโดยเน้นที่โมเมนตัมที่เพิ่มสูงขึ้นของ Ribbon Finance การคาดการณ์เชิงบวกของ Solana และความสำเร็จของยอด presale 10.4 ล้านดอลลาร์ของ BlockDAG 

ผู้เล่นหลักเหล่านี้เน้นย้ำถึงธรรมชาติที่ไม่หยุดนิ่งของตลาด โดยมอบโอกาสที่หลากหลายให้กับนักลงทุนผู้รอบรู้ Ribbon Finance ยังคงสร้างความประทับใจด้วยนวัตกรรม DeFi เส้นทางการเติบโตของ Solana กระตุ้นพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และความสามารถทางเทคโนโลยีของ BlockDAG ได้สร้างมาตรฐานใหม่ พวกเขาช่วยกันวาดภาพอนาคตที่สดใส โดยเน้นไปที่ crypto ที่ดีที่สุดที่น่าจับตามองในเดือนเมษายน 2024 และตอกย้ำความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของการรับทราบข้อมูลและความคล่องตัวในพื้นที่ crypto ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG

Websitee: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu