<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โครงการ Cardano ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ ดันราคา ADA ขึ้นกว่า 3% ในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โครงการ Cardano (ADA) ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญด้านเทคโนโลยีอีกครั้งในสัปดาห์นี้ โดย IOHK หน่วยงานพัฒนาเบื้องหลังโครงการ ได้เปิดเผยความคืบหน้าที่น่าประทับใจ ซึ่งการอัปเดตเผยให้เห็นการปรับปรุงที่สำคัญในหลายด้านของแพลตฟอร์ม ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Cardano ในด้านนวัตกรรมและการพัฒนา

โดยตัวเทคโนโลยีหลัก ทีมงานมุ่งเน้นไปที่การรวม Node Release ล่าสุด v.8.10.0-pre เข้ากับ SanchoNet เพื่อทดสอบการบริหารจัดการ นอกจากนี้ การปรับปรุงเฟรมเวิร์คการทดสอบและคุณภาพข้อมูลโดยทีม Ledger ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Cardano ในการรักษาเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะเปิดตัว Lace v.1.9 ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ สัญญาว่าจะให้ผู้ใช้ได้รับฟีเจอร์และการปรับปรุงใหม่ๆ มากมาย ในขณะที่คู่มือการเพิ่มประสิทธิภาพสคริปต์ของทีม Plutus มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการทำงานของสัญญา Smart Contract

ด้านความพยายามในการปรับขนาดยังคงดำเนินต่อไป โดยทีม Hydra ได้ทำการกู้คืนความเข้ากันได้ของการทดสอบระหว่างเครือข่ายต่างๆ และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Cardano ในการปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่าย  

ในขณะเดียวกัน การปรับปรุง Voltaire และ SanchoNet ได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทีมพัฒนา Cardano ต่อการบริหารจัดการและประสิทธิภาพการดำเนินงาน โดยทีมต่างๆ ได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปปรับปรุงกระบวนการต่างๆ

หรือนี่คือขาขึ้นสำหรับราคา Cardano

ท่ามกลางความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี  ราคาของ ADA มีการปรับตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเพิ่มขึ้น 3% นับตั้งแต่ต้นสัปดาห์ สิ่งที่สำคัญเป็นพิเศษคือความสามารถของ ADA ในการรักษาระดับหลักที่ 0.63 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ระดับนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นจุดแนวต้าน ปัจจุบันส่งสัญญาณถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อแนวโน้มในอนาคตของ ADA

ในขณะที่ Cardano เสร็จสิ้นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอีกหนึ่งสัปดาห์ นักลงทุนและผู้ที่สนใจก็พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากโมเมนตัมดังกล่าว โดยเน้นย้ำแนวโน้มเชิงบวกสำหรับ  ADAในอนาคตอันใกล้

ที่มา: u.today