<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Polygon ยังไม่ตาย! นักวิเคราะห์ฟันธงเหรียญ MATIC มีโอกาสพุ่งทะยาน 7,800% แตะ 55 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญประจำเครือข่าย Polygon อย่าง MATIC อาจเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำที่ประสบความผิดหวังมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ในขณะที่ตลาดส่วนใหญ่พุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่ของปี แต่ราคาของ MATIC ยังคงทรงตัว ทำให้นักลงทุนมีการขาดทุนอย่างหนัก 

อย่างไรก็ตามอาจมีแสงสว่างอยู่ที่ปลายอุโมงค์ เนื่องจากนักวิเคราะห์ด้านคริปโตเคอร์เรนซีชื่อดังรายหนึ่งได้ทำนายว่า Polygon กำลังจะเกิดแนวโน้มขาขึ้นครั้งใหญ่

Polygon(MATIC) จะกลับมาพุ่งทะยานอีกครั้ง!

ในบทวิเคราะห์ที่โพสต์บนเว็บไซต์ TradingView นักวิเคราะห์คริปโตเคอร์เรนซีที่มีชื่อว่า ‘Bixley’ เขาได้ชี้ให้ทุกคนเห็นแนวโน้มขาขึ้นสำหรับราคาของ Polygon

Bixley อธิบายว่า ราคาของ MATIC ขณะนี้ยังอยู่ใน Trend line (เส้นแนวโน้ม) ขาขึ้นที่เขาวิเคราะห์เอาไว้ ซึ่งอยู่เหนือระดับราคา $0.7 และเป็นราคาที่เหรียญ MATIC มีการซื้อขายกันอยู่ในปัจจุบัน

Trend line (เส้นแนวโน้ม) มีความสำคัญตรงที่ราคาต้องตัดผ่านเส้นนี้ขึ้นไป เพื่อที่จะเกิดการพุ่งสูงขึ้น  หากราคาไม่สามารถตัดผ่านเส้น Trend line ได้ อาจส่งผลกระทบต่อราคาของเหรียญในทางที่เลวร้าย อย่างไรก็ตามในกรณีของ Polygon นักวิเคราะห์มองในแง่ดีว่าเส้นแนวโน้มนี้จะถูกตัดผ่านขึ้นไป ซึ่งจะนำไปสู่การ breakout

นักวิเคราะห์ Bixley ยังได้เปรียบเทียบประสิทธิภาพของราคา Polygon(MATIC) กับราคาในช่วงแรก ๆ ของ Ethereum หากเป็นไปอย่างที่เขาคาดการณ์ ราคาเหรียญ MATIC อาจจะปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันสามารถทะลุเส้น Trend line ไปได้

ที่มาภาพ: Tradingview

เมื่อ Polygon ทะลุแนวต้านขึ้นไปได้ นักวิเคราะห์ Bixley ได้คาดการณ์เป้าหมายราคาไว้หลายระดับ โดยระดับแรกที่ระบุไว้ในกราฟคือระดับราคา $1.2 ซึ่งจะเพิ่มขึ้น 70% จากราคาปัจจุบัน

นอกจากนี้ Bixley ยังคาดการณ์อีกว่าราคาของ Polygon(MATIC) จะยังคงเพิ่มขึ้น โดยมีเป้าหมายถัดไปที่ระดับราคา $5.4  ซึ่งการไปถึงระดับราคานี้ จะหมายถึงการเพิ่มขึ้นของมูลค่าเหรียญถึง 650%  และเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่ $55  ถ้าหากเหรียญ MATIC สามารถไปถึงระดับราคาสูงสุดได้ จะเป็นการเพิ่มขึ้นของราคาที่สูงถึง 7,800% เลยทีเดียว

ในขณะที่รายงาน Polygon(MATIC) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $0.7398 ลดลงเล็กน้อย 0.64% ในระยะเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:bitcoinist