<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Injective, PEPE และ Milei Moneda (MEDA) เสนอหลายวิธีในการทำกำไรจาก Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ crypto ชั้นนำเริ่มตอบสนองต่อการปรับตัวขึ้นที่ได้รับแรงคาดหวังจาก Bitcoin halving ในขณะที่เหรียญ DeFi ชั้นนำอย่าง Injective (INJ) ยังคงแข็งตัวอยู่ นักวิเคราะห์ระบุว่าสถานการณ์ขาลงในปัจจุบันอาจเป็นการปูทางให้ซื้อการลดลงในตลาด ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมกำลังทำให้เกิดความร้อนแรง เนื่องจาก PEPE ได้ปรับตัวขึ้นในกรอบเวลาสัปดาห์กว่า 65% และ Milei Moneda (MEDA) ได้ราคาเพิ่มขึ้นเหนือเหรียญ ICO ตัวใหม่ ๆ ในตลาด

โทเค็นทั้งสามมีศักยภาพในการทำกำไรในปีนี้ ดังนั้นเรามาดูกันว่า INJ, PEPE และ MEDA มีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นบ้าง!

เยี่ยมชม Melei Moneda

Injective อาจมุ่งหน้าสู่การวิ่งกระทิงครั้งถัดไป

Injective มีประสบการณ์มาบ้างในการพลาดการขึ้นของราคาเหรียญ และนักลงทุนมั่นใจว่าไม่ต้องการถูกมองข้ามผลกำไรในปีนี้ ในขณะที่ INJ ลดลงอย่างมีนัยสำคัญตลอดเดือนเมษายน ส่งผลให้ราคาลดลงประมาณ 27% แต่ภาวะกระทิงอาจอยู่ใกล้แค่เอื้อม และเราอาจเห็นการเคลื่อนไหวของราคาบางส่วนของ INJ ในไม่ช้า

ประมาณสองสัปดาห์ที่ผ่านมา Injective ลดลง 20% เนื่องจากการกลับตัวขึ้นของ Bitcoin ก่อนการ halving แนวโน้มขาลงยังคงดำเนินต่อไปตั้งแต่นั้นมา แต่นักวิเคราะห์บางคนระบุว่าราคาของ INJ อาจจะเริ่มดูน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ซื้อรายใหม่

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ Injective จะเข้าร่วมการ bull run สำหรับตอนนี้ INJ ยังคงเป็นตลาดหมี แม้ว่าจะมีความโลภที่เห็นได้ชัดเจนในเครือข่ายก็ตาม

PEPE กำลังเตรียมเด้งแรงแม้ราคาจะลดลง 9% ในหนึ่งสัปดาห์ก็ตาม

Pepe เป็นผู้นำตลาดในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยังคงทำกำไรอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ Bitcoin halving ราคาของ PEPE เพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2024 โดยตัวเลขการปรับตัวขึ้นสะสมอยู่ที่ประมาณ 65% ในเวลานั้นแม้แต่ altcoin ที่ทำราคาได้ดีในช่วงเวลานั้นยังต้องหลีกทางให้

โทเค็นแตะบล็อกเมื่อต้นสัปดาห์ ราคาลดลง 9% เนื่องจากตลาด crypto ทั้งหมดลดลงประมาณ 3% แต่นักวิเคราะห์จำนวนมากมีเงินซื้อ PEPE เพื่อกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากโทเค็นดูเหมือนว่าจะมีแววราคาปรับตัวขึ้นในเดือนพฤษภาคม

นอกจากนี้ในการเทรด Futures ของ Coinbase จะมีการลิสต์ Pepe ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเหรียญนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม PEPE จึงเป็นหนึ่งใน altcoin ที่น่าซื้อในเวลานี้

Milei Moneda: ตัวเปลี่ยนเกมเหรียญด้วยฟีเจอร์ DeFi

เหรียญมีมดูจะไม่ใช่อะไรที่แปลกใหม่ในตลาดคริปโตในการทำกำไร ปัญหาคือการรักษาการเพิ่มของราคานั้นไว้เป็นระยะเวลานาน นั่นเป็นเหตุผลที่ Milei Moneda ซึ่งเป็นเหรียญมีมใหม่จะเจาะตลาด DeFi ทันทีที่เปิดตัว ศักยภาพระยะยาวที่จะเป็นผลจากสิ่งนี้นั้นมีมาก

ชุมชน Milei Moneda จะติดตามและดำเนินการตามข้อเสนอ DeFi ต่าง ๆ ที่เข้ามา นอกจากนี้ เนื่องจาก Milei Moneda เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวโครงการ DeFi ที่ดีที่สุดเท่านั้น จึงมีเพียงข้อเสนอด้านธรรมาภิบาลที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะส่งไปยังแพลตฟอร์ม

สำหรับความมุ่งมั่นและกิจกรรมในระบบนิเวศ ผู้ถือ MEDA จะได้รับรางวัลมากมายจากทีมงาน Milei Moneda การแจกรางวัล Crypto รางวัลสำหรับข้อเสนอการกำกับดูแลที่ดีที่สุด และ NFT พิเศษเป็นเพียงผลประโยชน์บางส่วนที่คุณจะได้รับจากการถือครองโทเค็น MEDA ของคุณหลังจากที่เปิดตัว

Milei Moneda จะลิสต์ บน Uniswap ภายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 ในราคา $0.020 ต่อโทเค็น ดังนั้นไม่แน่ว่าเราอาจต้องรีบคว้าโอกาสไว้ก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้น โทเค็น MEDA แต่ละโทเค็นขายได้ในราคา $0.0125 ดอลลาร์ในระยะที่ 2 การซื้อตอนนี้เรียกได้ว่าล็อกผลกำไร 60% ให้คุณทันทีที่เหรียญลิสต์บน Uniswap

เยี่ยมชม MEDA หรือแชทบน Telegram เพื่อรับทราบข้อมูลวงใน รวดเร็ว สนุก และเปี่ยมล้นด้วยข้อมูล!