<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน XRP มูลค่า 53 ล้าน ก่อนครบกำหนดในคดี SEC กับ Ripple จับตาราคา NuggetRush เตรียมพุ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สรุปใจความสำคัญ

  • การทำธุรกรรม XRP ขนาดใหญ่ของเจ้ามือ ที่ทำให้เกิดการเก็งกำไร ท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโต และกำหนดเส้นตายในคดีความของ SEC กับ Ripple ที่กำลังจะเกิดขึ้น บางคนมองว่า การโอนนี้เป็นการขายเชิงกลยุทธ์ก่อนที่จะมีผลกระทบทางกฎหมาย ในขณะที่บางคนมองว่า การโอนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการสภาพคล่องของ Ripple
  • NuggetRush (NUGX) เป็นโปรเจกต์ crypto ใหม่ที่ผสมผสาน GameFi และ metaverse ซึ่งนำเสนอการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้น และมูลค่าที่สามารถจับต้องได้ผ่านการล่าขุมทรัพย์ โดยโทเค็น NUGX ได้รับความนิยมบน Uniswap และถูกมองว่าเป็นโอกาสในการลงทุน

XRP (XRP)  กลายเป็นจุดสนใจของการเก็งกำไรและการถกเถียงกัน เนื่องจากการทำธุรกรรมของเจ้ามือมูลค่ามากกว่า 74 ล้าน XRP ซึ่งได้จุดประกายให้เกิดการพูดคุยกันอย่างมากมาย ในขณะเดียวกัน NuggetRush (NUGX) ก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับข้อเสนอที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยรวม GameFi เข้ากับ metaverse นี่คือเหตุผลที่นักลงทุนเชื่อว่า NuggetRush จะสามารถพัฒนาไปได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อแข่งขันกับโปรเจกต์ที่จัดตั้งขึ้นอย่าง XRP ได้ในระยะยาว

>>นักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าซื้อ NuggetRush ได้ในตอนนี้

เปิดเผยผลกระทบจากธุรกรรมที่สำคัญของเจ้ามือ ที่ส่งผลต่อราคา XRP

การทำธุรกรรมที่สำคัญของเจ้ามือ มูลค่ามากกว่า 74 ล้าน XRP (XRP) ทำให้เกิดการเก็งกำไรจำนวนมาก โดยส่งผลกระทบต่อราคาของ altcoin อันดับต้น ๆ ก่อนที่จะครบกำหนดเส้นตายในคดีความระหว่าง SEC กับ Ripple

ท่ามกลางความวุ่นวายอย่างต่อเนื่องในตลาดคริปโต ซึ่งราคาของ XRP กำลังลดลง พร้อมกับนักลงทุนที่เทขายสินทรัพย์ดิจิทัลออกไปในตลาดคริปโตโดยรวม อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ราคาจะร่วงลง แต่การเคลื่อนย้าย XRP จำนวนมหาศาล โดยเจ้ามือลึกลับก็ยังสร้างความกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใกล้ถึงช่วงเวลาที่ตรงกับกำหนดเส้นตายในการยื่นเอกสารของ SEC ในคดีความกับ Ripple

การทำธุรกรรมของเจ้ามือเกี่ยวข้องกับการโอน XRP จำนวน 30.53 ล้าน XRP มูลค่า 15.92 ล้านดอลลาร์ ไปยังเว็บเทรด Bitstamp ในขณะเดียวกัน นักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญในตลาด XRP มีมุมมองที่หลากหลายต่อสถานการณ์ปัจจุบันของ XRP โดยบางคนเชื่อว่าเป็นการขายออกเชิงกลยุทธ์โดยกลุ่มเจ้ามือที่เกี่ยวข้อง โดยคาดว่าจะได้รับผลกระทบทางกฎหมายต่อตลาดคริปโต ส่วนคนอื่น ๆ บอกว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การจัดการสภาพคล่องของ Ripple

ความร่วมมือระหว่าง Ripple กับ Bitstamp ในด้านการชำระเงินระหว่างประเทศ ยิ่งทำให้การตีความเบื้องหลังธุรกรรม XRP เหล่านี้ซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากการโอน XRP มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการโอนเงินทั่วโลก

ในขณะที่ เจ้ามือรายหนึ่งที่ชื่อ “rarG6…2bZKk” ได้สะสม XRP เพิ่มเป็นจำนวน 23.03 ล้านเหรียญ คิดเป็นมูลค่าเกือบ 11.55 ล้านดอลลาร์ จาก Binance ซึ่งการสะสมครั้งนี้น่าสนใจตรงที่มันอาจบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นของเหล่านักเทรดที่มีต่อ XRP ก่อนหน้าความคืบหน้าครั้งสำคัญที่คาดว่า จะเกิดขึ้นในคดีความระหว่างการฟ้องร้องของ XRP ระหว่าง Ripple กับ SEC

เจ้ามืออีกรายหนึ่งที่ชื่อ “rfQ9E…k8Cvi” ได้สะสม XRP จำนวนเกือบ 21 ล้านเหรียญมูลค่า 10.64 ล้านดอลลาร์ จาก Binance ซึ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ดีของนักเทรดที่มีต่อสกุลเงินดิจิทัล

ในขณะเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญในตลาดคริปโตกล่าวว่า ราคาที่ลดลงล่าสุดของ XRP มีสาเหตุมาจากแนวโน้มของตลาดคริปโตโดยรวม และความคาดหวังที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ SEC

ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 ราคาของ XRP ซื้อขายอยู่ที่ 0.5001 ดอลลาร์ ลดลง 9.61% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นักวิเคราะห์มองว่า XRP จะสามารถรักษาแนวรับที่ 0.5000 ดอลลาร์ ได้ก่อนที่ราคาจะปรับตัวขึ้นไปแตะ 0.5215 ดอลลาร์ ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยแรงหนุนหลักมาจากแรงซื้อที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์บางส่วนยังไม่แนะนำให้ซื้อ XRP เนื่องจากความไม่แน่นอนที่ยังคงมีอยู่ภายในตลาด

เจาะลึกความน่าสนใจของ NuggetRush (NUGX): GameFi, NFTs และศักยภาพการเติบโต

NuggetRush (NUGX) เป็นโปรเจกต์ crypto ใหม่ ที่ออกแบบมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้น และประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่ง โดยผสมผสาน GameFi เข้ากับ metaverse สร้างโอกาสในการลงทุนรูปแบบใหม่ที่มีกำไรสูง

ด้วยการนำแนวคิดของ NuggetRush (NUGX) มาใช้ ผู้เล่นจะขุดเหมืองและค้นหาสมบัติที่มีอยู่ ซึ่งมีมูลค่าที่จับต้องได้ โดยสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดและทรัพย์สินในโลกแห่งความเป็นจริง

นับตั้งแต่เปิดตัวบน Uniswap นั้น NuggetRush (NUGX) ได้ครองตำแหน่งในฐานะคริปโตเคอร์เรนซีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน ซึ่งนักลงทุนรีบซื้อ โดยคาดหวังว่า มูลค่าของ NuggetRush (NUGX) จะเพิ่มสูงขึ้น เมื่อทำการลิสต์ในกระดานแลกเปลี่ยนจำนวนมาก  โดย NUGX ได้วางตัวเองเป็นโทเค็นการกำกับดูแลของ NuggetRush ที่คอยมอบประโยชน์มากมายแก่ผู้ถือครอง

นักวิเคราะห์เชื่อว่า NUGX จะสามารถดำเนินการได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อแข่งขันกับโทเค็นที่จัดตั้งขึ้นอย่าง XRP โดยมีโทเค็นโนมิกส์ที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถดึงดูดนักลงทุนทุกประเภท เนื่องจากการลงทุนในโทเค็นนี้เป็นเรื่องง่าย ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า นี่คือสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นที่มองหาโอกาสในการลงทุนที่มีกำไรพร้อมผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูง

เกม NuggetRush (NUGX) ระดับสูง ได้ใช้ NFT สุดเจ๋งเป็นตัวละครในเกม ทำให้ผู้เล่นมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เพื่อรับรางวัลในเกม และรับของสะสมอันมีค่า เมื่อเข้าร่วมในเกม ในขณะที่ NuggetRush เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่นักวิเคราะห์คาดว่า จะพุ่งในตลาดขาขึ้นในปี 2024 และนักลงทุนกำลังแข่งขันกัน เพื่อซื้อโทเค็นเนื่องจากศักยภาพในการเติบโตของโปรเจกต์

NUGX ยังมียูทิลิตี้มากมาย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุเบื้องหลังของการเพิ่มขึ้นครั้งล่าสุด โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 30% นับตั้งแต่เปิดตัวบน Uniswap  เป็นที่น่าสังเกตว่า NuggetRush กำลังกลายเป็นสินทรัพย์ที่น่าสนใจในตลาดคริปโตที่กำลังผันผวน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วม NuggetRush ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงทองคำและเงินสด 

ผู้เล่นที่ใส่ใจสังคมจะชื่นชอบเกมนี้มากที่สุด เนื่องจากรูปแบบการเล่นที่มีส่วนช่วยสนับสนุนชุมชนของนักขุดฝีมือดีที่ดำเนินงานในประเทศที่ด้อยพัฒนา

Rush Guild เป็นชุมชนพิเศษสำหรับผู้ถือ NUGX เหรียญดั้งเดิมของ NuggetRush โดยผู้ถือครอง NUGX จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงส่วนลด โบนัส และมีโอกาสได้รับรางวัลสุดพิเศษ เช่น รางวัล NFT ซึ่งองค์ประกอบและแง่มุมต่าง ๆ มากมายของ NuggetRush ทำให้ NuggetRush เป็นการลงทุน crypto ที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้

นักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการ Presale ของ NuggetRushได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์