<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood กำลังดำเนินการเพื่อให้ผู้ใช้สามารถโอนเหรียญ ADA เข้าออกเว็บเทรดได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเทรดยักษ์ใหญ่ Robinhood กำลังดำเนินการเพื่อให้สามารถโอนเหรียญคู่แข่ง Ethereum (ETH) อย่าง Cardano (ADA) เข้าออกจากแพลตฟอร์มได้

ทางบริษัทอ้างถึงความต้องการของลูกค้าเป็นเหตุให้เกิดการลิสต์ ADA เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ กำลังฟังคำขอของลูกค้าบน Twitter และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่พวกเขากำลังรับฟังคำขอของลูกค้าเพื่อให้แพลตฟอร์มสามารถโอนย้ายเหรียญ Cardano ได้ ทางบริษัทได้ตอบลูกค้าว่า

“ในขณะที่คุณยังไม่สามารถโอน ADA เข้าหรือออกได้ แต่เรากำลังดำเนินการบางอย่างเพื่อให้สามารถโอนเหรียญทุกตัวที่มีบนแพลตฟอร์ม Robinhood เข้าออกได้ เราอยู่ตรงนี้หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม”

Robinhood เปิดให้โอน crypto เข้าและออกจากแพลตฟอร์มได้ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม Robinhood ถือได้ว่ามีปีที่ยากลำบากมากในปีนี้เนื่องจากต้องปล่อยพนักงานออกไปกว่า 9% ในเดือนเมษายนและอีก 23% ในเดือนสิงหาคม

ทั้งนี้คู่แข่งตัวยงของ Ethereum กำลังจะมีการอัพเกรด Vasil hard fork ในวันที่ 22 กันยายนตามที่ผู้พัฒนา Cardano Input Output Hong Kong (IOHK) ได้กล่าวไว้

IOHK กล่าวว่าการอัพเกรด Vasil hard fork จะเป็นการอัพเกรดที่ “สำคัญที่สุด” ของ Cardano เนื่องจากมันจะช่วยเพิ่มความจุเครือข่ายของบล็อกเชนและลดต้นทุนการทำธุรกรรมได้เป็นอย่างมาก IOHK ยังระบุอีกว่า Vasil จะช่วยปรับปรุงการทำงานของ Plutus ซึ่งเป็นกลไก smart contract ของ Cardano

โดยในขณะที่เขียนนั้นราคาของ ADA อยู่ที่ $0.51 

ที่มา : DailyHodl