<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk อาจทำให้การชำระเงินด้วย Crypto บน Twitter เป็นฝันที่กลายเป็นจริงในไม่ช้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ตลาด Crypto ได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจาก CEO ของ Tesla ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Twitter และเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้ทำให้ชุมชน Crypto บน Twitter เต็มไปด้วยความรู้สึกลิงโลดและร่วมแสดงความเห็นมากมายถึงโฉมหน้าใหม่ของ Twitter ภายใต้การดูแลของ Elon Musk

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ทาง Crypto Rand Investment Group ก็ได้ออกมาแบ่งปันความคาดหวังเกี่ยวกับบางสิ่งที่พวกเขาต้องการให้ Musk เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข และยังได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่ว่า Twitter ควรเป็นอย่างไรภายใต้การดูแลของ Musk

Crypto Rand ได้ใช้ Twitter เพื่อแบ่งปันรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่ Musk อาจทำให้กลายเป็นจริง ถ้าหากข้อตกลงเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการสิ้นสุดลงในอนาคตอันใกล้นี้ โดย Crypto Rand ระบุว่า Elon Musk สามารถรวมฟีเจอร์การชำระเงินด้วย Crypto บน Twitter ในการเสนอราคาเพื่อเปลี่ยนแปลงเครือข่ายโซเชียลไมโครบล็อก ซึ่งอาจจะหนุนให้ภาคส่วนก้าวขึ้นสู่ระดับใหม่ทั้งหมด


ก่อนหน้านี้ Elon Musk ได้ประกาศการตัดสินใจรวมการชำระเงิน Dogecoin เข้ากับ Twitter Blue โดยบริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่า Musk อาจทดลองระบบดังกล่าวกับโครงสร้างทั่วไปของ Twiiter และอาจเพิ่มปุ่มแก้ไขใน Twitter เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขทวีตที่เผยแพร่ไปแล้วได้

ทั้งนี้ทาง Twitter Blue ได้เริ่มศึกษาวิธีการเพิ่มปุ่มแก้ไขแล้ว ซึ่งขณะนี้ดูเหมือนว่าจะอยู่ในช่วงการทดสอบในขั้นต้น

บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่า Elon Musk อาจมีแผนจะกำจัด Crypto bot โดยก่อนหน้านี้ Musk ยอมรับว่า Crypto bot ที่กำลังระบาดเป็นปัญหาอย่างหนึ่งของ Twitter และแสดงความต้องการที่จะกำจัดบอทเหล่านั้น

“ถ้าผมมี Dogecoin สำหรับมอบให้พวกนักต้มตุ๋น Crypto ทุกครั้งที่ผมเห็น พวกเราจะมี Dogecoin 100,000 ล้านเหรียญ ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดที่ผมต้องทำคือ การกำจัดสแปมและกองทัพบอทที่อยู่บน Twitter”

ราคาของเหรียญมีมอย่าง Dogecoin ได้พุ่งขึ้นกว่า 6% ในวันพุธ หลัง Musk เปิดเผยความตั้งใจที่จะซื้อ Twitter และในวันนี้ราคาของ Dogecoin ก็เพิ่มขึ้น 1.96% อยู่ที่ 0.06409 ดอลลาร์

Musk ยังทวีตเพิ่มเติมว่า การเข้าซื้อกิจการของ Twitter สามารถช่วยในการเร่งการพัฒนาแอปพลิเคชัน “X” ซึ่งเป็น “แอปครอบจักรวาล” ที่ถูกพัฒนาโดย SpaceX

https://twitter.com/elonmusk/status/1577428272056389633


ที่มา: en.ethereumworldnews