<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มูลค่าตลาดเหรียญ Privacy Coins พุ่งขึ้นกว่า 9%  หลัง Binance ประกาศยกเลิกการ Delist

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจาก BlackRock ยื่นคำขอก่อตั้งกองทุน ETF ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน มูลค่าตลาด Crypto ก็เพิ่มขึ้น 18% สู่ระดับสูงสุดของปีนี้ที่ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์ในวันที่ 23 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นราคาเหรียญต่าง ๆ กลับไม่สามารถทรงตัวอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นได้ และมีเงินทุนไหลออกเล็กน้อยในวันเสาร์ จนทำให้มูลค่าตลาดร่วงกลับลงไปที่ระดับ 1.17 ล้านล้านดอลลาร์ แต่โดยทั่วไปแล้ว มูลค่าตลาดในช่วง 24 ชั่วโมงนับตั้งแต่นั้นมาค่อนข้างคงที่

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลจาก CryptoSlate แสดงให้เห็นว่า มูลค่าตลาดเหรียญ Privacy Coins เฉลี่ยเพิ่มขึ้น 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เหรียญ Privacy Coins ที่รู้จักกันดีเช่น Monero, Zcash และ Mina มีราคาเพิ่มขึ้น +2.17%, +4.89% และ +0.37% ตามลำดับ ทั้งนี้เหรียญ Privacy Coins ที่สามารถทำกำไรได้อย่างโดดเด่นที่สุดในช่วง 7 วันที่ผ่านมา คือ Keep Network (KEEP) ซึ่งมีราคาเพิ่มขึ้นกว่า 43.49% สำหรับเหรียญที่ราคาพุ่งแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาคือเหรียญ tomiNet (TOMI) ที่มีราคาเพิ่มขึ้น 13.68%

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน Binance ได้ประกาศ Delist เหรียญ Privacy Coins หลายเหรียญในตลาดสเปน ฝรั่งเศส และโปแลนด์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน โดยเหรียญที่ได้รับผลกระทบได้แก่ Decred, Dash, Zcash, Horizen, PIVX, Navcoin, Secret, Verge, Firo, BEAM, Monero และ MobileCoin

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 26 มิถุนายน Binance กลับออกมาประกาศอีกครั้งว่าจะยกเลิกการ Delist เหรียญ Privacy Coins หลังจากพิจารณาข้อเสนอจากชุมชนและโปรเจกต์ต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการกำกับดูแลของสหภาพยุโรป

ที่มา: cryptoslate