<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“พ่อบังเกิดเกล้า” ของ Elon Musk เชื่อว่า Elon Musk จะไม่ชนะในศึกดวลมวยกับ Mark Zuckerberg

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเผชิญหน้าระหว่าง Elon Musk อดีต CEO ของ Twitter และ Mark Zuckerberg CEO ของ Meta ในศึกหมัดมวยแห่งศักดิ์ศรีระหว่างสองแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ หรือ  “ศึกดวลหนึ่งต่อหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์” ไม่ได้ดึงความสนใจหรือเรียกเสียงเฮฮาให้แก่ชาวเน็ตได้เท่านั้น แต่ยังนำมาสู่การถกเถียงกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะศึกครั้งนี้ได้อีกด้วย

ท่ามการถกเถียงอย่างเร่าร้อนของชาวเน็ต Errol Musk พ่อของ Elon Musk บังเกิดเกล้าที่เหินห่างจากครอบครัวไปนาน ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อศึกนี้ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Sun UK ว่า

“ประเด็นคือ หากการต่อสู้นี้เกิดขึ้น หาก Elon Musk ชนะคนนั้นได้ Elon จะถูกเรียกว่าเป็นคนที่กลั่นแกล้งคนอื่นจากการที่เขาทั้งตัวใหญ่กว่าทั้งสูงกว่า หากเขาแพ้ จะเกิดความน่าอัปยศ ไม่มีสถานการณ์ไหนที่เป็นชัยชนะสำหรับ Elon เลย” เขากล่าว “ผมคิดว่า Elon เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่เป็นผลมาจากพฤติกรรมสมัยมัธยม”

Errol Musk ไม่ใช่เพียงคนเดียวในครอบครัวของ Elon Musk ที่ไม่เห็นด้วยกับการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้น โดย Maye Musk แม่ของ Elon Musk ก็ได้แสดงความไม่เห็นด้วยกับการดวลหมัดครั้งนี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า “ฉันยกเลิกการต่อสู้ครั้งนี้แล้ว”

Elon Musk และ Mark Zuckerberg ได้เติมเชื้อไฟให้แก่ความตื่นเต้นในศึกนี้ด้วยการแสดงให้เห็นว่า พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเข้าร่วมศึกระดับโลกครั้งนี้ โดย Mark Zuckerberg ได้เผยแพร่วิดีโอที่แสดงให้เห็นวิธีการฝึกซ้อมของเขา ในขณะที่เพื่อนและผู้ฝึกซ้อมของ Elon Musk อย่าง Lex Fridman ได้เผยแพร่ภาพของ Elon Musk ขณะฝึกซ้อมบน Twitter

ศึกครั้งนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป
ที่มา: Sentient Post